x
Menu

Blazer nữ sát nách – Nốt nhạc lạ trong bài ca mừng 20/10

Bên cạnh chương trình Sale Up To 30% toàn bộ sản phẩm thu 2017, Bộ sưu tập vest “Fall in Passion – Cuốn vào đam mê” giống như món quà chính thức của Odessa gửi đến chị em phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

 

Cuối thu, đầu đông tiết trời càng mát mẻ, thậm chí không thiếu những ngày se lạnh, chiếc sơ mi mỏng manh đã không còn thích hợp. Đây là lúc những chiếc vest hay blazer công sở lên ngôi. Nắm bắt được điều này, nhãn hàng thời trang công sở nữ Odessa đã cho ra mắt bộ sưu tập thu đông mới mừng 20/10.

Blazer sát nách dáng dài

Trong bộ sưu tập lần này, ngoài những mẫu vest truyền thống, "Fall in Passion" mang đến không ít thiết kế phá cách và bay bổng, một trong số đó là những chiếc blazer nữ sát nách độc đáo và mới lạ.

 

Nằm trong bộ sưu tập “Fall in Passion – Cuốn vào đam mê” của nhãn hàng thời trang công sở nữ Odessa, những mẫu vest công sở sát nách đang thổi một luồng gió mới vào làng mốt thu đông năm nay. Nếu "Fall in Passion" là bản giao hưởng nhiều cung bậc cảm xúc của Odessa thì những thiết kế vest sát nách giống như một nốt nhạc lạ, nhấn lên những giai điệu du dương của mùa đông.

Balzer sát nách phối đai điệu đà

Mặc dù không phải quá mới lạ trong làng thời trang nhưng thiết kế blazer sát nách của Odessa sẽ mang đến cho bạn những ánh nhìn mới về dáng áo này. Lấy cảm hứng từ hình tượng mạnh mẽ của phái nam kết hợp nét dịu dàng bẩm sinh của phái nữ, những mẫu blazer nữ sát nách cho bạn thấy hình ảnh người phụ nữ độc lập, tự tin và cá tính trong thế giới hiện đại.

 

Thiết kế Blazer sát nách vốn đã giúp người mặc thoải mái hơn blazer hay vest truyền thống, nhưng Odessa còn sử dụng chất liệu Tuytse mềm mại, thoáng mát để tạo nên những bộ cánh này khiến thiết kế Blazer sát nách năm nay của Odessa trở nên phù hợp hơn với thời tiết cuối thu, đầu đông thay đổi thất thường.

Blazer sát nách chất tuytsy mềm mại

Blazer sát nách phối lưới độc, lạ

Cùng xem những thiết kế Blazer sát nách trong bộ sưu tập “Fall in Passion – Cuốn theo đam mê” của Odessa năm nay có gì khác biệt nhé!

TG:HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...