x
Menu

Biến tấu giúp đầm đen đẹp bớt nhàm chán

Duyên dáng, sang trọng và tinh tế là những gì mà đầm đen đẹp mang đến cho quý cô, tuy nhiên, gam màu này thường gây nhàm chán, một màu nếu thường xuyên diện. Vậy làm thế nào để đầm công sở đen đẹp đen bớt nhàm chán?

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa ngắm nhìn những biến tấu giúp đầm đen đẹp bớt nhàm chán nhé!

 

Đầm đen đẹp cách điệu cổ nơ điệu đà

 

Thay vì những chiếc cổ tròn, cổ chữ V hay cổ Đức kín đáo thì một đầm đen cổ nơ sẽ dễ dàng đi vào lòng phái đẹp cũng như người ngắm nhìn đẹp hơn. Không gợi cảm, không kín đáo nhưng lại mang sự trẻ trung, nét tinh nghịch đến cho quý cô.

 

Sự đơn điệu của những chiếc đầm công sở đen truyền thống sẽ được phá bỏ chỉ với một chiếc nơ họa tiết nhỏ nhắn.

 

Đầm đen đẹp phối ren sang chảnh

 

Một trong những biến tấu nhanh, đơn giản và hiệu quả nhất trong việc làm mới thiết kế đầm đen đẹp chính là việc kết hợp vải ren họa tiết vào trang phục. Không chỉ làm thay đổi thiết kế đầm đen đẹp mà sự quyến rũ của trang phục này còn được bỏ thêm vào một phần “ huyền bí”, cũng nâng chỉ số sang trọng của chiếc đầm đẹp này lên một bậc thang cao hơn.

 

Đầm công sở đen phá cách với chi tiết phối ren ở gấu kết hợp nơ eo điệu đà 

 

Có nhiều cách kết hợp vải ren trên thiết kế đầm đen đẹp. Đại đa số các thiết kế đầm đẹp đều lựa chọn phối một phần vải ren vào tay áo, thân áo, eo hoặc ngực…để nhấn mạnh ưu điểm nào đó trên cơ thể phái đẹp. Hãy cân nhắc những thiết kế đầm đen suông phối ren, đầm đen body phối ren…nhé, nét quyến rũ đầy bí ẩn này sẽ không làm bạn thất vọng chút nào.

 

Đầm công sở chữ A với tay phối ren lạ mắt

 

Đầm đen đẹp phối họa tiết đầy ngẫu hứng

 

Màu đen trong thời trang có một ưu điểm mà chẳng gam màu nào có được, đó là sự hài hòa và “ăn rơ” với tất cả những gam màu, hoa tiết còn lại của làng thời trang. Chính vì vậy, khi đặt tone đen cạnh những tone màu khác hay họa tiết khác thì quý cô không cần phải suy nghĩ quá nhiều đến chuyện hợp hay không hợp. Kết hợp tone màu, họa tiết khác màu đen trên cùng một thiết kế đầm đẹp làm cho item này trở nên mới lạ, hấp dẫn và càng thu hút hơn.

 

Đầm body thân trên họa tiết chấm bi kết hợp thân dưới mà đen thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ

 

Sự nổi bật của thiết kế đầm đen đẹp họa tiết hoặc gam màu khác mang đến cho bạn cũng không giống bất cứ item nào. Đó là nét thu hút mà không phô trương nhưng càng không nhạt nhòa, tầm thường.

 

Đầm xòe đen phối họa tiết hoa dịu dàng

 

Lấy sự hòa hợp của màu vàng và màu đen làm nguyên lí, đầm xòe phối họa tiết trên nền vài đen mang đến những trải nghiệm mới

 

Đầm đẹp nền đen họa tiết hoa

 

Một trong những yếu tố khiến quý cô ngại diện đầm đẹp họa tiết hoa chính là sự rực rỡ, bắt mắt “quá mức” mà nó mang lại. Và để làm giảm sự nổi bật này, khiến cho những chiếc đầm hoa đẹp đến gần hơn với quý cô, màu đen đã được tận dụng một cách vô cùng hoàn hảo. Những chiếc đầm hoa nền đen đẹp đã mang đến sự lựa chọn hoàn toàn mới và thú vị hơn cho phái đẹp.

 

Màu đen làm nền của họa tiết được ứng dụng rất nhiều trong thời trang, đa dạng từ kiểu họa tiết cho đến dáng thiết kế

 

Sự tương phản giữa họa tiết hoa và nền đen khiến cho đầm đẹp của quý cô trở nên kiêu kì, bí ẩn hơn, tăng thêm sự cuốn hút mà vẫn giữ được nét nữ tính.

 

Đầm đuôi cá họa tiết hoa nền đen

 

Đầm cổ yếm họa tiết kẻ sọc nền đen

 

Đầm đuôi cá họa tiết chấm bi trắng nền đen

 

Đầm đen đẹp dễ mặc cũng dễ đổi mới, không chỉ vậy, những chiếc đầm đen dễ thương còn vì khả năng che giấu sự tròn trịa của cơ thể quý cô. Vậy nên, các nàng đừng ngần ngại khi diện đầm đen ngay cả khi hè về nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...