x
Menu

Bí quyết mặc đẹp cho quý cô tuổi 30 khiến vạn người mê

Những quý cô bước sang tuổi 30 đang bước lên “đỉnh cao” của nhan sắc. Chỉ cần kết hợp đồ một cách đơn giản mà tinh tế, đảm bảo chẳng ai có thể rời mắt trước vẻ đẹp “khó cưỡng” của bạn.

 

Không có một quy định cụ thể nào về thời trang dành cho những quý cô tuổi 30. Nhưng ở độ tuổi này, cùng với trải nghiệm cuộc sống thì quan niệm về cái đẹp của nhiều người cũng có sự thay đổi. Không ai có thể phủ nhận sức quyến rũ toát ra từ những người phụ nữ ở tuổi 30. Ở họ, không có sự nhí nhảnh, hồn nhiên như tuổi 18, nữ tính, dịu dàng như tuổi đôi mươi mà ở họ là sự thanh lịch, tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết.

 

Với những quý cô tuổi 30, việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với vóc dáng cũng như thần thái của mình cũng là thể hiện sự trưởng thành và để lại dấu ấn riêng trước mặt mọi người. Với những món đồ cơ bản, song biết cách mix & match tinh tế, bạn hoàn toàn có thể “tỏa sáng” theo cách riêng của mình dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

Chọn trang phục đi làm

 

Trang phục đi làm cho quý cô tuổi 30 không còn bó buộc trong những bộ cánh nhàm chán.

 

Ở độ tuổi 30, dù không trẻ, nhưng bạn cũng chưa hẳn là già, bạn không cần bó buộc mình trong những mẫu vest truyền thống một cách cứng nhắc hoặc đơn điệu với áo sơ mi. Mùa đông năm nay, các mẫu vest dạ dáng ngắn cực trẻ trung đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều quý cô, với mẫu vest này, bạn có thể mix đa dạng với các trang phục khác từ quần ống đứng, ông suông đến quần dáng ôm sát hoặc các loại chân váy ưa thích mà không lo sợ “dìm dáng”.

 

Bạn có thể chọn một mẫu vest dáng ngắn hoặc blazer cách điệu trẻ trung.

 

Bên cạnh áo vest, thì những bộ suit hay blazer cách điệu cũng là ưu tiên hàng đầu của những quý cô thành đạt. Ngoài ra, những mẫu mangto dáng ngắn, các chi tiết cách điệu trên thân áo cũng là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng thanh lịch. Với mangto, năm nay, bạn có thể chọn mangto không cổ gọn gàng, trẻ trung hoặc mangto tay chuông cũng là những hot item cho mùa đông này.

 

Trang phục đi chơi

 

Vào những ngày không phải đi làm, bạn có thể thả hồn mình vào trong những thiết kế bay bổng để có một buổi đi chơi đúng nghĩa. Lúc này, hãy loại ngay những bộ đồ cứng nhắc, mang tính mô phạm ra khỏi đầu. Hãy để mắt tới những trang phục mềm mại, nữ tính, điệu đà mà vô cùng thoải mái.

 

Với quý cô tuổi 30, chọn trang phục đi chơi không quá khó.

 

Trang phục mà đáp ứng được những tiêu chí trên, còn gì hợp hơn là những bộ đầm liền. Mùa đông năm nay, đừng ngại ngần diện đầm liền ra đường bởi chất liệu dạ dày dặn sẽ giúp bạn chẳng còn lo ngại đến thời tiết. Ngay lúc này, một mẫu đầm liền dáng xòe điệu đà, bay bổng, hoặc một mẫu đầm suông thoải mái hay đầm yếm trẻ trung sẽ phù hợp với bạn.

 

Những mẫu đầm xòe điệu đà, đầm yếm trẻ trung sẽ giúp bạn có buổi đi chơi thật thú vị.

 

Trang phục đi tiệc

 

Những quý cô tuổi 30 đã có “chỗ đứng” nhất định trong xã hội, ắt hẳn, bạn sẽ chẳng thể nào từ chối được các buổi tiệc. Làm thế nào để xuất hiện thật lộng lẫy, sang trọng mà vẫn thanh lịch trong buổi tiệc là điều băn khoăn của không ít quý cô.

 

Đi dự tiệc, bạn đừng bỏ qua đầm đuôi cá.

 

Ngoài những mẫu đầm dài chấm gót thướt tha, bạn vẫn có thể chọn những mẫu đầm gọn gàng mà vẫn phô được vẻ quyến rũ, nóng bỏng của mình. Lúc này, những mẫu đầm dạ đuôi cá ôm sát, cổ trễ nải sẽ là  “vũ khí” giúp bạn “hạ gục” bất cứ ảnh nhìn nào.

 

Trong tiết trời mùa đông, khoác một chiếc áo mangto thời thượng bên ngoài thì còn gì phong cách hơn.

Odessa.vn

Đang xử lý ...