x
Menu

Bí quyết lên đồ giúp bạn gái khoe trọn bờ vai trần gợi cảm

Nếu sở hữu một bờ vai thon nhỏ cùng làn da trắng ngần thì hãy tận dụng những trang phục giúp khoe lợi thế của mình. Vào mùa thu, những thiết kế hở vai, sát nách hay những chiếc áo hai dây sẽ là “vũ khí” lợi hại để bạn hạ gục ánh nhìn của người đối diện.

 

Bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn mình sở hữu vóc dáng cân đối cùng làn da mịn màng, trắng sáng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn đó. Thậm chí, có nhiều cô nàng phải khổ sở vì những khuyết điểm trên cơ thể mình. Một trong những khuyết điểm khiến quý cô ngại ngùng nhất chính là phần vai to, thô khiến bạn gái khó chọn đồ và mất tự tin khi giao tiếp. Nếu muốn che khuyết điểm về phần vai, bạn có thể tham khảo bí quyết chọn trang phục cho người vai to mà chúng tôi đã đề cập trước đó. Còn nếu bạn là cô nàng có bờ vai “vạn người mê” thì mùa thu này là thời điểm thích hợp nhất để bạn khoe triệt để lợi thế của mình. Hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

 

Váy/áo sát nách

 

Nếu bạn có lợi thế về vai, đừng ngại ngần khoe sắc với thiết kế sát nách.

 

Không chỉ được quý cô ưu ái trong mùa hè, những thiết kế sát nách còn được quý cô tích cực lăng xê vào mùa thu do kiểu dáng dễ mặc lại có thể khoe trọn bờ vai nõn nà của mình. Nếu áo/ đầm sát nách được chống chỉ định với những cô nàng vai thô thì lại là item cực hữu ích cho những cô nàng vai nhỏ.

 

Thiết kế sát nách bao gồm áo và đầm.

 

Với áo, đầm sát nách, bạn có thể diện đi chơi hoặc đi làm mà chẳng hề sợ lố. Chỉ cần bạn nắm rõ quy tắc chọn và phối đồ với áo, đầm sát nách. Trước tiên là hãy chọn một thiết kế cơ bản, không có quá nhiều chi tiết rườm rà và phối với những trang phục đúng chuẩn mực công sở như quần âu, quần culottes hay chân váy...tất cả sẽ bổ sung cho nhau tạo nên một set đồ hài hòa, thanh lịch.

 

Không chỉ mặc đi chơi, áo, đầm sát nách còn giúp bạn khoe vẻ đẹp chốn công sở.

 

Váy rớt vai

 

Váy rớt vai – có người gọi là váy trễ vai hay váy khoét vai, là loại váy có có tay lỡ và được cắt đi phần vai đúng như tên gọi của nó. Mẫu váy này mang đến cho người mặc nét duyên thầm khi vừa khoe được đôi vai nõn nà lại không hề phản cảm khi tay áo dài đến gần khuỷu tay. Chính vì vậy mà gần đây, các bạn gái rất mê mệt loại váy này, ai cũng mong sở hữu ngay một “em” váy để trở nên cuốn hút và sành điệu hơn.

 

Ngoài áo, đầm sat sát nách thì đầm rớt vai cũng là item giúp bạn khoe khéo được bờ vai trần gợi cảm của mình.

 

Váy rớt vai được các nhà thiết kế “biến tấu” linh hoạt thành nhiều mẫu khác nhau từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,… để bạn gái lựa chọn cho hợp với dáng người. Nếu nàng có dáng mảnh mai thì có thể tìm các váy có màu sáng hoặc tông màu pastel, họa tiết có thể là hoa to hoặc sọc ngang để trông thân người đầy đặn hơn. Nếu nàng nào hơi mũm mĩm, hãy chọn váy có màu tối và trầm như đen, nâu và họa tiết hoa nhỏ, sọc dọc để nhìn cơ thể trông thon gọn hơn.

 

Váy rớt vai được biến hóa đa dạng phù hợp với nhiều dáng người.

 

Áo hai dây

 

Tưởng chừng như thiết kế chỉ dành cho mùa hè nhưng mùa thu năm nay, áo hai dây lại tạo lên cơn sốt khủng khiếp với phái đẹp. Những chiếc áo hai dây lụa vô cùng xinh xắn, ngọt ngào mà không kém phần thanh lịch sang trọng sẽ giúp quý cô khoe trọn vẻ mềm mại, hấp dẫn của đôi vai. Áo hai dây mùa thu thường được làm từ chất liệu lụa phối ren vô cùng thời trang. Với mẫu áo này, bạn có thể phối với quần culottes, chân váy dạo phố. Còn nếu muốn mặc đến sở, bạn hãy mix với áo cardigan hoặc áo vest nhé!

 

Nếu có lợi thế về bờ vai, có lý do gì để bạn không thử áo hai dây nhỉ?

Đây là item số một cho những cô nàng muốn khoe phần vai thon thả của mình.

Odessa.vn

Đang xử lý ...