x
Menu

Bí quyết diện skinny trắng cho ngày đông thêm phong cách

Skinny trắng mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, trẻ trung, nhưng nếu không biết cách kết hợp, rất có thể, bạn sẽ trở nên quê mùa vì màu trắng dễ làm lộ khuyết điểm cơ thể. Chỉ cần chú ý một chút, mùa đông này, bạn sẽ có set đồ thật phong cách, thời thượng cùng quần skinny trắng.

 

Quần skinny là sự lựa chọn của nhiều bạn gái khi không biết mặc gì đi làm. Bởi chỉ cần với item đơn giản này, bạn có thể phối với vô số các trang phục thanh lịch khác. Cùng với sắc đen, màu trắng là gam màu chưa bao giờ lỗi mốt và đây cũng là gam màu được ưa thích nhất mọi thời đại. Chính vì thế, những chiếc quần skinny trắng cũng được nhiều người ưa thích vì sự trẻ trung nó. Tuy nhiên, màu trắng lại rất dễ “tố” nhược điểm cơ thể bạn nếu không biết cách mix đồ hợp lý. Những gợi ý dưới đây có thể là ý tưởng hay ho cho bạn để có một set đồ đậm chất fashionista vào mùa đông.

 

Mix với áo mangto

 

Quần skinny trắng rất quen thuộc với bạn gái công sở.

 

Đặc trưng của dáng quần skinny là ôm sát đôi chân, giúp bạn gái khoe đôi chân thẳng tắp cùng với vóc dáng ngọc ngà của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có vóc dáng hoàn hảo, thậm chí có rất nhiều người mắc khuyết điểm ở đôi chân như đùi to, chân ngắn, nhưng vẫn thích mặc quần skinny trắng. Đừng quá tự ti về điều đó, chỉ cần mix với áo mangto sẽ giúp bạn khéo che khuyết điểm của mình.

 

Khi chọn đồ mix với quần skinny trắng mùa đông, bạn không thể bỏ qua mangto.

 

Với đặc trưng là thân áo dài trùm mông, thậm chí có những mẫu mangto còn dài ngang đầu gối hoặc quá gối, mangto là item hoàn hảo khi mix với quần skinny trắng nếu bạn gặp khuyết điểm về đôi chân. Độ dài của áo mangto sẽ giúp bạn che chắn hiệu quả và không để lộ ra cặp đùi hoặc hông to. Với skinny trắng, bạn nên chọn các mẫu mangto tối màu để mix thêm phần nổi bật. Và tất nhiên, những chiếc mangto sáng màu cũng là sự lựa chọn không tồi để mix với item này nếu bạn là cô nàng có vóc dáng lý tưởng.

 

Mix với vest dạ dáng ngắn

 

Năm nay, vest dạ dáng ngắn ra đời đã trở thành trào lưu “rần rần” trong giới công sở. Vẫn giữ nguyên sự sang trọng, chỉn chu như các mẫu vest truyền thống, nhưng các mẫu vest dạ dáng ngắn lại mang đến sự trẻ trung, năng động và khả năng phối đồ đa năng của nó. Vest dạ dáng ngắn ra đời đã xóa tan quan niệm về tính cứng nhắc cũng như sự già nua của các mẫu vest truyền thống.

 

Và tất nhiên, bạn không thể bỏ qua vest dáng ngắn khi mix với skinny trắng.

 

Vest dáng ngắn kết hợp với quần skinny thì quả là bộ đôi “thần thánh” giúp bạn tôn vóc dáng cực hiệu quả. Quần skinny ôm dáng mix với vest dáng ngắn lửng ngang cạp quần sẽ giúp đánh lừa thị giác người đối diện khiến đôi chân của bạn thêm dài và cơ thể thêm thon gọn.

 

Mix skinny trắng với áo vest ngắn cực tôn dáng.

 

Mix với áo len

 

Cùng với vest và mangto, áo len là item không thể thiếu trong tủ đồ quý cô khi đông đến. Áo len có đa dạng kiểu dáng, bạn có vô số sự lựa chọn tùy theo vóc dáng của mình. Cho dù bạn sở hữu bất cứ dáng áo len cùng họa tiết, màu sắc nào đều có thể mix ăn ý với skinny trắng.

 

Áo len là item không thể thiếu vào mùa đông.

 

Với áo len dáng ngắn, mix với quần skinny cho bạn vẻ năng động mà không kém phần cá tính. Bạn chỉ cần mix thêm các những phụ kiện khác như boots cao cổ hoặc giày cao gót để tạo điểm nhấn cho set đồ.

 

Ngoài ra, độ ôm sát của quần skinny trắng cũng rất thích hợp khi mix với áo len dáng dài hoặc áo len ovesized. Dù là 2 dáng áo rộng nhưng vẫn tạo sự cân đối cho set đồ nhờ khả năng điều tiết của quần skinny. Để tăng thêm phần phong cách cho set đồ, ngoài các phụ kiện quen thuộc như giày cao gót, boots, bạn có thể mix thêm khăn quàng hoặc mũ len, mũ nồi nữa nhé

 

Tùy vào vóc dáng mà bạn có thể chọn áo len dáng dài hay ngắn để mix với skinny trắng cho hợp.

Odessa.vn

Đang xử lý ...