x
Menu

Bí quyết diện đẹp mùa hè cho nàng nấm lùn

Quý cô thấp bé chẳng khó chọn trang phục, hè về, nàng “nấm lùn” hãy tự tin tỏa sáng với 3 bí quyết diện đẹp mùa hè cho nàng thấp bé mà thời trang công sở nữ cao cấp Odessa gợi ý dưới đây nhé!

 

Chân váy chữ A

 

Một trong những item thần thánh giành cho nàng “nấm lùn” để cải thiện vóc dáng là chân váy chữ A đẹp ảo diệu. Thiết kế xòe dần từ cạp váy đến gấu váy kết hợp phần cạp cao tạo cảm giác về một quý cô với đôi chân dài, mặc dù không phải sự thực nhưng hiệu ứng thị giác về chiều cao của chân váy chữ A đối với những cô nàng nấm lùn thực sự đáng ngạc nhiên.

 

Chân váy chữ A dù không quá ngắn nhưng vẫn kéo dài đôi chân cho nàng nấm lùn

 

Bỏ qua sự sexy táo bạo của những chiếc chân váy chữ A dáng ngắn dài trên gối hoặc ngang gối thì đây chính là thiết kế hoàn hảo không gì chê trách được điểm gì. Đặc biệt, dù mix & match đồ thế nào thì những chiếc chân váy chữ A cũng tăng thêm một phần năng động trẻ trung cho set đồ.

 

Dáng chân váy chữ A khá quen thuộc, hãy lựa chọn thay đổi ở họa tiết và thiết kế để trở lên mới mẻ hơn

 

Họa tiết kinh điển như kẻ sọc, kẻ caro chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp "dễ nhìn" nhất cho nàng

 

Họa tiết to bản

 

Chân váy, đầm váy đẹp họa tiết to bản sẽ giúp quý cô “thấp bé” trông có da có thịt hơn, đây chính là khả năng đánh lừa thị giác mà chỉ những họa tiết to bản mới mang lại được cho trang phục. Họa tiết to bản rất phong phú từ hoa cỏ đến động vật, từ hình khối trong hình học cho đến hội họa. Quý cô sở hữu phong cách khác nhau sẽ chọn được những họa tiết to bản khác nhau.

 

Họa tiết hoa to trên trang phục giúp phân tán sực chú ý đối với chiều cao của quý cô

 

Họa tiết to bản có thể áp dụng được trên tất cả các thiết kế trang phục từ đầm váy đẹp đến những chiếc áo sơ mi nữ thanh lịch hay chiếc chân váy cá tính. Cô nàng thấp bé hãy ưu tiên những gam màu sáng và tránh gam màu tối để không tự làm xấu mình thêm nhé!

 

Quần ống côn cạp cao

 

Tương tự như thiết kế chân váy chữ A cạp cao, những chiếc quần ống côn cạp cao cũng là item giúp kéo dài đôi chân mà mọi quý cô “nấm lùn” đều nên tích trữ một vài chiếc. Hơn nữa, quần ống côn cạp cao còn giúp phái đẹp tô vẽ vẻ năng động, trẻ trung và cá tính.

 

Thiết kế quần ống côn cạp cao cũng có rất nhiều biến tấu trên chính thiết kế của mình như xắn gấu, đai cạp khóa…đồng thời khả năng phối đồ của dáng quần này cũng rất đáng ngưỡng mộ. Bạn có thể kết hợp quần ống côn cạp cao với những item quen thuộc như áo croptop, áo sơ mi dáng lửng, áo chẽn…

 

Hãy chọn họa tiết to bản với màu sắc mà hình dáng bắt mắt

 

Đầm váy đai cao

 

Đầm váy đai cao là item cứu cánh cho những cô gái nấm lùng hoặc những nàng vô tình sở hữu dáng người chân ngắn lưng dài. Với khả năng phân chia lại tỉ lệ cơ thể gần với mức cân đối hơn, đầm váy đai cao không chỉ mang đến vẻ yểu điệu và nữ tính cho phái đẹp mà còn giúp vóc dáng người mặc thanh mảnh và dễ nhìn hơn.

 

Đầm xòe đai cao giúp phân chia lại tỉ lệ cơ thể của người mặc

 

Đối với cô nàng “nấm lùn” thì đầm váy đai cao dài trên gối mới thực sự có tác dụng kéo dài đôi chân, đặc biệt, các nàng cần chú ý hơn đến độ xòe của đầm váy để không bị chìm nghỉm trong chính trang phục mà mình chọn.

 

Tỉ lệ thân trên và thân dưới gần chuẩn hơn cũng làm giảm hiệu ứng "chân ngắn"

 

Thời trang sinh ra là để làm đẹp thêm cho người mặc nên chẳng có lí do nào mà vóc dáng của bạn không tìm được thiết kế thích hợp, những cô nàng “nấm lùn” hay “bé hạt tiêu” hãy tự tin lên nhé! Ngoài kia vẫn có vô số thiết kế đầm váy đẹp lung linh đang đợi ban mang về tủ đồ đó.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...