x
Menu

Bí quyết chọn trang phục cho nàng có dáng đồng hồ cát

Sở hữu thân hình đồng hồ cát là ước mong của biết bao cô gái. Nếu bạn là cô nàng có những số đo lý tưởng thì việc lựa chọn trang phục cũng trở nên dễ dàng hơn.

 

Những cô nàng sở hữu vóc dáng đồng hồ cát là người có thể hình cân đối, hấp dẫn mà bất cứ ai nhìn thấy đều phải ao ước với ngực nở, eo thon, vòng hông đầy đặn. So với những dáng người khác như dáng quả lê, dáng quả táo hay dáng tam giác ngược thì người có thân hình đồng hồ cát sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn và chẳng lo phải chọn trang phục che khuyết điểm. Nhiệm vụ của bạn lúc này là chọn trang phục làm sao để tôn được vóc dáng quyến rũ và cuốn hút của mình.

 

Chọn áo

 

Với bạn gái có thân hình đồng hồ cát, những thiết kế áo sơ mi cổ chữ V hay áo cổ vuông, cổ đắp chéo sẽ là lợi thế giúp bạn khoe triệt để vòng 1 nở nang của mình. Tuy nhiên, bạn không nên chọn các thiết kế cổ xẻ quá sâu, tránh trường hợp lộ vòng 1 gây phản cảm trong mắt người đối diện.

 

Với những cô nàng sở hữu vóc dáng đồng hồ cát, kiểu áo thích hợp nhất để bạn khoe lợi thế của mình chính là áo cổ chữ V...

...hoặc những mẫu áo thắt eo.


Ngoài ra, bạn có thể chọn các thiết kế ôm sát phần ngực, eo, tạo điểm nhấn ở các đường viền áo, tay áo, ve áo để khoe các đường cong tự nhiên trên cơ thể. Có thể chọn tông vải màu sáng ở phần ngực và tông màu tối ở hông để tăng hấp dẫn các vòng cơ thể hoặc có thể mặc áo buông, nhưng có thắt eo sẽ giúp cho bạn khoe trọn phần eo con kiến của mình.

 

Chọn đầm

 

Có lợi thế với vóc dáng, những cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát tha hồ chọn các kiểu váy, đầm để tôn lên đường cong hoàn mĩ trên cơ thể. Đầm chính là trang phục giúp bạn phô diễn toàn bộ vóc dáng tuyệt hảo của mình.

 

Mẫu đầm cổ chữ U với thiết kế ôm sát sẽ khoe được đường cong tuyệt mĩ của bạn.

 

Bạn có thể thoải mái lựa chọn những kiểu váy ngắn, bó sát hay dáng suông, xòe bồng mà không cần đắn đo nhiều. Tuy nhiên, những thiết kế đầm body, đầm peplum hoặc những mẫu đầm có điểm nhấn ở eo hoặc cổ áo sẽ là thứ “vũ khí” lợi hại để tôn vinh triệt để những ưu thế vóc dáng sẵn có.

 

Ngoài ra, bạn có thể chọn đầm ôm đuôi cá.

Chọn quần

 

Nếu sở hữu thân hình đồng hồ cát, chắc chắn bạn là cô nàng có vòng eo nhỏ và vòng mông đầy đặn. Những mẫu quần tôn triệt để vóc dáng hoàn hảo của bạn có rất nhiều, nhưng để lựa chọn ra mẫu quần thích hợp nhất thì bạn nên tìm đến các mẫu quần skinny jeans.

 

Với thiết kế ôm sát, cạp cao, skinny jeans sẽ giúp bạn khoe trọn vẻ đẹp hình thể cùng đôi chân dài miên man của mình. Vào mùa thu, skinny jeans thể mix đa dạng với các loại áo từ sơ mi, áo phông đến áo vest hoặc blazer. Ngoài ra, mix theo phong cách denim on denim cũng là kiểu phối đồ được nhiều nàng có dáng đồng hồ cát lựa chọn cho mùa thu này.

 

Sở hữu thân hình đồng hồ cát, bạn có thể chọn quần skinny jeans cực tôn dáng...

...hoặc quần ống loe phong cách.

 

Chọn chân váy

 

Sở hữu vóc dáng đồng hồ cát, bạn có thể lựa chọn bất cứ kiểu chân váy nào yêu thích từ chân váy dài như maxi, midi hay chân váy ngắn như chân váy chữ A, hoặc chân váy vạt chéo...Dù chọn bất cứ item nào thì bạn vẫn có thể mặc đẹp nhờ sở hữu thân hình hoàn hảo. Tuy nhiên, những cô nàng công sở có xu hướng chọn chân váy bút chì để phô diễn các số đo hoàn hảo trên cở thể mình.

 

Những mẫu chân váy bút chì ôm sát hông sẽ khoe được vòng 3 tròn đầy của bạn.

 

Chân váy bút chì với thiết kế ôm sát từ hông xuống ngang hoặc qua gối là item lý tưởng cho bạn lên đồ ngày thu. Với chân váy bút chì, những cô nàng có vóc dáng đồng hồ cát có thể tự tin khi mix cùng với bất cứ kiểu áo nào. Hãy chọn những mẫu áo vừa vặn để bạn có vẻ ngoài thật chỉn chu thay vì chọn các mẫu áo dáng oversize.

 

Ngoài ra, bạn có thể chọn chân váy bút chì xẻ trước sẽ làm cho set đồ của bạn thêm phần hấp dẫn.

Odessa.vn

Đang xử lý ...