x
Menu

Bí quyết chọn màu trang phục theo làn da cho phụ nữ tuổi 30

Dù bạn có một bộ trang phục đẹp đến mấy nhưng màu sắc của nó không phù hợp với làn da của mình thì cũng khiến bạn kém sang và thiếu tinh tế. Những phụ nữ ở tuổi 30 càng nên chú ý tới việc chọn màu trang phục sao cho phù hợp với mình.

Bước sang tuổi 30 là bạn đã ở độ “chín” về nhan sắc cũng như sự nghiệp. Quan niệm về cái đẹp ở tuổi này cũng có sự thay đổi rõ nét. Lúc này, những quý cô tuổi 30 cần đến sự tinh tế và chiêm nghiệm. Lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp với làn da của mình cũng thể hiện sự trưởng thành trong gu thẩm mỹ của bạn. Chỉ khi biết chọn những tông màu phù hợp với mình mới giúp bạn toát lên thần thái và lấy được sự tự tin trước mặt mọi người.

 

Da ngăm đen

 

Những cô nàng da ngăm đen đừng quá tự ti bởi vẫn có gam màu phfu hợp với bạn.

 

Từ bao đời nay, người phương Đông vẫn còn giữ quan niệm: phụ nữ phải có làn da trắng sứ mới đẹp. Chính vì thế, những cô nàng châu Á sở hữu làn da ngăm đen thường rất tự ti về ngoại hình của mình. Chọn màu gì cho quý cô có làn da ngăm đen cũng khiến nhiều người đau đầu.

 

Tuy nhiên, nếu không may mắn sở hữu làn da không mấy trắng sáng thì bạn cũng đừng lo lắng quá. Lựa chọn tối ưu lúc này là chọn trang phục có gam màu trung tính điển hình là đen và trắng, ghi sáng... Ngoài ra những gam màu nhẹ nhàng như màu pastel sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn.

 

Các gam màu trung tính như đen, trắng, ghi sáng sẽ phù hợp với cô nàng có làn da ngăm đen.

 

Với những bạn gái sở hữu làn da ngăm đen, hãy tránh xa các màu chói lóa như neon, nếu cố tình mặc những màu này, bạn sẽ trở thành “tắc kè hoa” chốn công sở và trở nên lố bịch trước mặt mọi người. Bên cạnh đó, bạn hãy cân nhắc các gam màu lạnh như xám, bạc hay xanh blue, bởi nó sẽ khiến làn da của bạn vàng vọt, thiếu sức sống.

 

Da bánh mật/da nâu

 

Những cô nàng có làn da nâu phù hợp với các gam màu tươi sáng.

 

Rất nhiều người đang nhầm lẫn giữa làn da ngăm đen và da nâu. Nếu làn da ngăm đen khiến tổng thể khuôn mặt của bạn bị xỉn đi, kém sang thì làn da nâu lại toát lên vẻ rắn chắc, khỏe khắn. Hợp với gu thẩm mỹ của phương Tây.

Nếu sở hữu làn da nâu, da bánh mật, bạn hãy chọn cho mình những trang phục có gam màu tươi sáng và ấm áp như màu đỏ ruby, đỏ rượu vang, xanh ngọc bích hay xanh thanh bình. Ngoài ra, các gam màu hồng như hồng đậm, hồng tươi hoặc màu đỏ, tím, vàng cũng rất hợp với những cô nàng có làn da nâu. Hãy tránh xa các gam màu nhạt như pastel, cam, xám, hay camel vì rất có thể chúng sẽ làm cho làn da của bạn bị xỉn màu đấy.

 

Màu xanh thanh bình, đỏ ruby hay xanh ngọc bích là các gam màu nàng da nâu không nên bỏ qua.

 

Da trắng

 

Sở hữu làn da trắng sáng là mong muốn của không ít cô gái. Nếu bạn có một làn da trắng hồng thì quả là quá may mắn. Lúc này, bạn sẽ thỏa sức mix & match với tất các cả gam màu từ màu nóng, màu lạnh hay các gam màu trung tính. Tất cả chúng đều hợp với người có làn da trắng hồng. Bạn sẽ tạo ra vô số phong cách từ màu sắc khác nhau nhờ vào làn da hoàn hảo của mình.

 

Với những cô nàng có làn da trắng hồng rất dễ chọn màu trang phục.

 

Nếu là người thích thử thách, và muốn “chơi” với màu sắc thì các gam màu nóng, đến màu neol sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo mình có một gu thẩm mỹ ổn định và biết phối màu với nhau. Nếu không, cho dù bạn có sở hữu làn da trắng sáng thì vẫn có thể bị “mất điểm” trước mắt đối phương đấy. Còn nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng thì các gam màu pastel, nude, hồng phấn, hồng đào sẽ phù hợp với bạn. Còn nếu là cô nàng thích sự giản dị mà vẫn muốn toát lên vẻ cá tính thì các gam màu trung tính như đen, trắng, ghi, xám là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

 

Những cô nàng có làn da trắng, có thể mặc đẹp với bất cứ gam màu nào.

Odessa.vn

Đang xử lý ...