x
Menu

Bí quyết chọn đầm theo vóc dáng che mọi khuyết điểm

Không phải ai cũng có vóc dáng hoàn hảo để mặc vừa những mẫu đầm đẹp nhất. Nhưng hiểu rõ cơ thể mình sẽ góp phần không nhỏ giúp bạn chọn được mẫu đầm ưng ý nhất, từ đó tôn lên điểm mạnh và che giấu điểm yếu của mình.

Ai cũng mong muốn có một thân hình “nuột nà” với số đo 3 vòng bốc lửa cùng đường cong quyến rũ. Nhưng không phải ai cũng có được may mắn đó, thậm chí nhiều chị em còn mắc khuyết điểm trên cơ thể khác nhau. Người thì béo bụng, người lại vai to, người thì chân ngắn, đùi “ếch”… khiến họ luôn mất tự tin khi chọn trang phục nhất là mặc đầm - item vốn chỉ dành cho những quý cô có thân hình hoàn hảo. Tuy nhiên, với những gợi ý dưới đây, rất có thể, bạn sẽ tìm ra được mẫu đầm phù hợp nhất với mình.

 

Dáng quả táo

 

Người có dáng quả táo rất khó chọn đồ.

 

Có thể nói, những quý cô sở hữu dáng quả táo gặp khó khăn khi chọn đồ hơn những vóc dáng khác. Đừng nghĩ rằng, những người dáng quả táo thường là những cô nàng mũm mĩm. Điều đó chỉ đúng một phần. Thực tế, người có dáng quả táo vẫn có những lợi thế riêng, bạn vẫn có thể chọn được những mẫu đầm đẹp mà che khuyết điểm của mình.

Người có dáng quả táo với phần lưng, vai rộng, ngực căng tròn, vòng hông thon nhỏ. Phần trên to hơn phần dưới, với dáng người này, một chiếc đầm suông với phần thân trên và thân dưới có thiết kế thoải mái sẽ giúp bạn mặc đẹp hơn trong mắt mọi người.

 

Những chiếc đầm suông sẽ là gợi ý hoàn hảo cho người dáng quả táo.

Dáng quả lê

 

Đây là vóc dáng khá phổ biến với bạn gái. Dáng quả lê có đặc điểm chung là phần dưới to hơn phần trên. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của người có dáng quả lê là cổ nhỏ, ngực nhỏ nhưng phần hông, đùi lại quá to khiến cho tổng thể bị mất cân đối. Chính vì thế, không ít cô nàng đã rất bối rối khi chọn trang phục. Việc chọn đồ làm sao để tôn lên vóc dáng lại che khuyết điểm thực sự là “bài toán” khó với những người không phải quá “cao tay” trong việc mix đồ.

 

Người có dáng quả lê với phần trên nhỏ, dưới to khá phổ biến với phái đẹp.

 

Khi chọn đầm cho người có dáng quả lê thì hãy nhớ rằng, đầm chữ A là lựa chọn hoàn hảo và hợp lý nhất. Bạn nên chọn những mẫu đầm chữ A tối màu để che phần mông, đùi ngoại cỡ của mình. Đừng bao giờ quên sự hỗ trợ của những đôi giày cao gót mũi nhọn để tạo nên set đồ đẹp mắt nhất.

 

Đầm chữ A sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

 

Dáng tam giác ngược

 

Bạn cứ hình dung, hình tam giác ngược như thế nào thì sẽ biết được điểm mạnh, yếu của những cô nàng sở hữu vóc dáng này. Bạn gái có dáng tam giác ngược có với đặc trưng là vai rộng, bắp tay to, ngực lớn, hông hẹp và chân nhỏ. Lúc này, hãy tìm một mẫu đầm khiến cơ thể bạn cân đối hơn. Ngay lúc này, đầm xòe là item lý tưởng nhất cho bạn. Phần bồng bềnh ở chân váy sẽ giúp phần hông của bạn thêm nở nang để cân bằng với phần trên.

 

Những cô nàng có dáng tam giác ngược nên chọn đầm xòe.

Đầm xòe sẽ giúp cân bằng cơ thể bạn.

 

Dáng đồng hồ cát

 

Đây là vóc dáng mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước. Thân hình đồng hồ cát khiến bạn có thể diện những mẫu đầm ôm để khoe số đo hoàn hảo của mình. Những cô nàng sở hữu vóc dáng đồng hồ cát có phần ngực nở nang, phần eo nhỏ và mông to trông rất cân đối. Chính vì thế, còn ngại ngần gì mà bạn không chọn một chiếc đầm body bó sát để khai thác thân hình bốc lửa của mình. Chắc chắn với đầm body, chẳng ai có thể rời mắt khỏi vẻ quyến rũ, hấp dẫn của bạn.

 

Ai cũng mong muốn có thân hình đồng hồ cát.

Nếu sở hữu vóc dáng vạn người mê, ngại ngần gì mà bạn không thử một mẫu đầm body.

Odessa.vn

Đang xử lý ...