x
Menu

Bí quyết chọn đầm maxi cho nàng chân ngắn cực chuẩn

Nhiều cô nàng chân ngắn thường e ngại khi diện đầm maxi vì nghĩ kiểu đầm này không phù hợp với mình. Tuy nhiên, chỉ cần tinh tế trong cách chọn đồ, nàng thấp bé vẫn có thể diện đẹp đầm maxi mà không còn e ngại bất cứ điều gì.

 

Đầm maxi ra đời từ những năm 70 của thế kỷ trước với tên viết tắt trong tiếng Anh là Maximun - nó có nghĩa là một loại trang phục rộng rãi, thoải mái có thể phù hợp với nhiều loại vóc dáng và phong cách khác nhau. Tuy nhiên, thực tế không hoàn toàn giống như vậy, váy maxi chỉ thực sự đẹp khi bạn sở hữu thân hình cao ráo, mảnh khảnh, còn những cô nàng chân ngắn khá tự ti khi diện trang phục có phần dài rộng này. Nhiều bạn gái thấp bé đã thừa nhận rằng, họ như “chìm nghỉm” trong những chiếc đầm maxi mỗi khi diện chúng. Thực tế, nếu những cô nàng chân ngắn không biết cách chọn đầm maxi sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể mình thì chiếc đầm thướt tha này có thể “dìm dáng” bạn không thương tiếc. Nếu không sở hữu đôi chân dài miên man, nhưng lại vẫn muốn diện đầm maxi thật đẹp, bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

 

Chú ý tới độ dài

 

Những cô nàng chân ngắn muốn mặc đầm maxi đẹp, đầu tiên hãy chú ý đến độ dài của thiết kế.

 

Đầm maxi vốn dĩ là một thiết kế thướt tha, dài hơn những kiểu váy đầm khác. Tuy nhiên, những cô nàng chân ngắn không nên chọn mẫu đầm có độ dài chấm gót. Một chiếc váy quá dài sẽ khiến bạn cảm thất ngột ngạt và phần dưới trông nặng nề, hơn nữa, vóc dáng của bạn sẽ như “lọt thỏm” trong chiếc váy.

Lựa chọn thông minh nhất của những cô nàng chân ngắn khi chọn đầm maxi là hãy chọn một thiết kế có độ dài ngang ống chân hoặc cách mắt cá 2 - 3cm. Kiểu đầm này không những giúp cơ thể bạn trở nên thanh thoát, cân đối mà còn giúp bạn giấu nhẹm những khuyết điểm về đôi chân như chân cong, đùi to một cách hiệu quả.

 

Hãy chọn một thiết kế ngang bắp chân hoặc cách mắt cá 2 - 3cm thay vì chọn một mẫu dáng dàng chấm gót.

 

Chú ý tới kiểu dáng

 

Ngoài độ dài thì kiểu dáng cũng là yếu tố then chốt giúp bạn gái chân ngắn thay đổi hình ảnh của mình với đầm maxi. Thay vì chọn những thiết kế dáng suông hoặc oversize thì những cô nàng “nấm lùn” nên chọn đầm maxi có độ ôm vừa phải và chiết eo rõ ràng. Chi tiết chiết eo rất quan trọng giúp bạn tạo cảm giác ảo cho người đối diện, bạn nên lựa chọn kiểu đầm có phần chiết eo cao để tạo độ dài cho đôi chân. Ngoài ra, bạn có thể chọn một chiếc thắt lưng để giúp cơ thể trông gọn gàng hơn.

 

Những cô nàng chân ngắn nên chọn một thiết kế đầm maxi chiết eo cao để tạo cảm giác ảo cho đôi chân.

 

Nói về chọn kiểu dáng đầm maxi cho nàng chân ngắn, ngoài việc chọn những thiết kế chiết eo thì một chiếc đầm bất đối xứng với vạt trước ngắn hơn vạt sau cũng giúp bạn “kéo dài” đôi chân một cách hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể chọn các mẫu đầm maxi cổ chữ V hoặc phần cổ khoét sâu để thu hút người đối diện khiến họ không quá chú ý vào nhược điểm của đôi chân.

 

Chú ý đến màu sắc, họa tiết

 

Một chiếc đầm maxi đơn sắc hoặc sọc dọc sẽ giúp những cô nàng chân ngắn che khuyết điểm hiệu quả vì chúng tạo thành một đường liên tục từ trên xuống dưới giúp bạn “đánh lừa” thị giác người đối diện. Ngoài ra, những mẫu đầm maxi hoa nhí cũng là item đáng thử cho bạn gái chân ngắn nếu không muốn diện đầm đơn sắc có phần mờ nhạt.

 

Những mẫu đầm maxi đơn sắc sẽ giúp bạn tạo một thể thống nhất từ trên xuống dưới.

 

Hãy tránh xa những mẫu đầm có họa tiết hoa to bản, chưa kể đến việc nó sẽ “tố cáo” khuyết điểm đôi chân của bạn thì những khuyết điểm khác như vòng hông, vòng eo ngấn mỡ sẽ bị lộ ra ngoài. Họa tiết hoa to bản làm cho các bộ phận trên cơ thể không được cân bằng và có phần rời rạc, chắc chắn nó sẽ làm lộ đôi chân ngắn mà bạn đang cố gắng che giấu. Hãy trở thành người tinh tế trong cách chọn đồ để bạn có những mẫu đầm maxi đi biển thật thời trang và xinh xắn những cô nàng chân ngắn nhé!

 

Những mẫu đầm maxi hoa nhí sẽ là gợi ý hoàn hảo cho cô nàng chân ngắn trong chuyến du lịch.

Odessa.vn

Đang xử lý ...