x
Menu

Bí quyết chọn đầm liền giúp nàng ghi điểm tuyệt đối với đồng nghiệp

Những mẫu đầm liền công sở luôn có sức hấp dẫn khó chối từ với phái đẹp. Tuy nhiên, để chọn được những mẫu đầm hội đủ các tiêu chí: kín đáo, thanh lịch mà vẫn thời trang thì không phải ai cũng biết.

 

Nếu như áo sơ mi và quần âu mang đến cho bạn sự chỉn chu và kín đáo đến tuyệt đối thì đầm liền lại là món đồ mang đến cho quý cô vẻ ngoài nữ tính, điệu đà màng không mất đi vẻ thanh lịch vốn có trong mối trường công sở. Đây chính là thứ “vũ khí” lợi hại để giúp nàng ghi điểm với người đối diện. Nhưng nếu không nắm được bí quyết chọn đầm liền thì rất có thể, bạn sẽ trở nên hớ hênh và kém duyên hơn bao giờ. Nếu nắm rõ các quy tắc chọn đầm dưới đây, chắc chắn, bạn sẽ là cô nàng vô cùng duyên dáng và có sức hút tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp.

 

Chú ý đến chiều dài của đầm

 

Không thể phủ nhận những mẫu đầm dáng ngắn đến nửa đùi luôn mang lại cho bạn gái vẻ trẻ trung, sành điệu. Tuy nhiên, những trang phục này không hề phù hợp với môi trường công sở. Một mẫu đầm quá ngắn sẽ khiến bạn khó khăn khi di chuyển và tham gia vào các hoạt động thường ngày ở cơ quan. Nếu không chú ý, có thể mẫu đầm này sẽ gây phản cảm với người đối diện.

 

Muốn có một set đồ vừa kín đáo, vừa thanh lịch chốn công sở thì bạn nên chọn mẫu đầm có chiều dài ngang hoặc quá gối.

 

Thay vào đó, hãy chọn những mẫu đầm có đồ dài ngang hoặc quá gối với dáng bút chì. Còn nếu bạn mặc đầm suông hoặc đầm chữ A thì một thiết kế có độ dài cách gối khoảng 3-5 cm không những giúp bạn tôn vóc dáng mà còn giúp bạn trở nên thanh lịch và tinh tế hơn rất nhiều.

 

Nếu chọn đầm chữ A...

...hoặc đầm suông thì nên chọn các mẫu đầm liền có độ dài cách gối khoảng 3 - 5cm.

 

Chú ý đến cổ đầm

 

Sự ra đời của nhiều kiểu dáng trang phục kéo theo sự đa dạng trong thiết kế từng chi tiết. Phần cổ đầm là một trong những số đó, có quá nhiều kiểu cổ đầm mà bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên, những mẫu cổ chữ V luôn nhận được sự ưu ái của phái đẹp nhờ sự mảnh mai, xinh xắn của nó. Cổ chữ V giúp quý cô khoe trọn phần xương quai xanh vô cùng quyến rũ của mình. Tuy nhiên, nếu không tinh tế, rất có thể phần cổ này sẽ “phản chủ” không thương tiếc đấy. Phần cổ chữ V khoét quá sâu rất dễ lộ vòng 1, không những gây lúng túng cho bạn mà còn phản cảm với đồng nghiệp.

 

Một trong những bí quyết chọn đầm liền giúp phái đẹp thanh lịch hơn là chú ý đến cổ đầm.

 

Nếu yêu thích những thiết kể cổ chữ V, bạn có thể chọn các mẫu đầm có độ xẻ vừa phải và có khả năng che chắn vòng 1 tốt. Nếu không, những mẫu đầm cổ tròn, cổ đức hay cổ vuông sẽ là lựa chọn an toàn nhất cho bạn.

 

Những mẫu đầm cổ tim có độ xẻ vừa phải hoặc đầm cổ tròn sẽ phù hợp với bạn.

 

 Chú ý đến chất liệu

 

Những mẫu đầm voan, chiffon hay lụa đều được các cô nàng yêu thích nhờ sự mềm mại, điệu đà và bồng bềnh của nó. Tuy nhiên, vải voan hay chiffon khá mỏng dễ bị lộ nội y thì vải lụa lại dễ bị nhăn khiến cho set đồ của bạn mất đi sự chỉn chu. Thay vào đó, bạn hãy chọn những trang phục có chất liệu đủ dày, mềm mại nhưng không bị nhăn nhúm như tuysty hay cát Hàn…những chất liệu này không chỉ giúp trang phục của bạn đứng dáng hơn mà còn tạo cho bạn sự chuyên nghiệp trong mắt người đối diện.

 

Ngoài ra, mẫu đầm có chất liệu dày dặn mà vẫn giữ được nét mềm mại cũng là bí quyết chọn đầm liền đẹp mà bạn không thể bỏ qua.

Mùa thu năm nay, những mẫu đầm từ chất vải tuytsy dày dặn là sự lựa chọn hàng đầu của quý cô.

Odessa.vn

Đang xử lý ...