x
Menu

Bí quyết chọn áo sơ mi cho cô nàng có bắp tay to cực chuẩn

Những cô nàng có bắp tay to cực kỳ khó khăn trong việc chọn trang phục, đặc biệt là áo sơ mi. Chỉ một chút sơ suất cũng khiến bạn mất điểm trước mặt đồng nghiệp. Tuy nhiên, khuyết điểm ở phần bắp tay cũng dễ khắc phục nếu bạn chú ý đến các chi tiết nhỏ khi chọn áo sơ mi.

 

Dù sở hữu 3 vòng nóng bỏng nhưng với những người có bắp tay to, thô cũng sẽ khiến người đối diện cảm thấy nặng nề.  Tốt hơn hết, bạn hãy chọn những kiểu áo sơ mi có phần cách điệu ở tay hoặc cổ. Điều này sẽ giúp bạn giấu nhẹm khuyết điểm của mình.

 

Sơ mi cổ chữ V

 

Với những người có bắp tay to, bạn nên chọn áo sơ mi có phần cổ chữ V.

 

Ngoài việc chọn sơ mi cổ chữ V để che khuyết điểm phần bắp tay, bạn cũng có thể chọn áo có phần cổ hơi rộng một chút giúp giúp đánh lạc hướng người nhìn. Phần cổ chữ V sẽ giúp bạn tôn lên vẻ mảnh mai, quyến rũ của phần xương quai xanh, khiến cho người đối diện không chú ý vào phần bắp tay to của bạn.

Với sơ mi cổ chữ V, bạn không nên chọn áo có thiết kế tay hến hoặc những kiểu áo bèo nhún, rườm rà. Bên cạnh đó, những kiểu áo có phần tay được trang trí bởi những hoa văn nổi bật cũng không thích hợp cho những cô nàng có bắp tay to. Nếu vô tình chọn phải những thiết kế này, chắc chắn nó sẽ “tố cáo” khuyết điểm bắp tay của bạn.

 

Phần cổ chữ V sẽ giúp đánh lừa thị giác người đối diện.

 

Sơ mi tay lỡ

 

Mùa hè năm nay, sơ mi tay lỡ thực sự là “từ khóa” hot nhất được quý cô công sở tìm kiếm. Điều này vô tình làm cho những cô nàng sở hữu bắp tay to có thêm nhiều lựa chọn để che khuyết điểm. Trong danh sách những kiểu sơ mi người có bắp tay to, sơ mi tay lỡ chắc chắn là ưu tiên số 1 của bạn gái.

 

Sơ mi tay lỡ cũng là item được nhiều quý cô có bắp tay to lựa chọn che khuyết điểm.

 

Khi chọn sơ mi tay lỡ để che khuyết điểm, bạn nên chọn những thiết kế có độ ôm vừa phải, hạn chế chọn những kiểu áo bó sát gây khó chịu và làm lộ nhược điểm, cũng không nên chọn kiểu áo áo phần tay quá rộng khiến bạn trở nên xuề xòa và luộm thuộm.

 

Với áo sơ mi tay lỡ, bạn nên chọn thiết kế có độ ôm vừa phải.

 

Sơ mi tay chuông

 

Góp mặt trong danh sách những item “công phá” thời trang công sở hè 2017, sau 1 năm, sơ mi tay chuông trở lại đầy ngoạn mục và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bằng chứng là bạn có thể bắt gặp item này góp mặt ở bất cứ nơi đâu từ môi trường công sở đến thời trang đường phố.

 

Nhắc đến áo sơ mi cho người có bắp tay to, bạn không thể bỏ qua sơ mi tay chuông.

 

Sơ mi tay chuông đã và đang là sự lựa chọn an toàn của những cô nàng có bắp tay to. Không chỉ che giấu khuyết điểm hiệu quả, sơ mi tay chuông còn giúp bạn gái công sở toát ra vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn mà không kém phần sang chảnh. Ngoài sơ mi tay chuông thì áo có thiết kế tay phồng hoặc chiết ly ở tay cũng là gợi ý hoàn hảo cho cô nàng có bắp tay to. Với những item này, bạn không nên chọn áo dài tay bởi chúng sẽ làm phần bắp tay của bạn lộ ra đấy.

 

Ngoài ra, những thiết kế tay phồng cũng là gợi ý hoàn hảo cho cô nàng tay chuông.

Odessa.vn

Đang xử lý ...