x
Menu

Áo sơ mi trắng - “Cũ người mới ta”

Áo sơ mi trắng là item đứng đầu bảng xếp hạng những trang phục kinh điển của làng thời trang, mặc dù “cũ” như vậy nhưng sơ mi trắng lại chưa bao giờ vắng bóng trong tủ đồ của quý cô, đặc biệt quý cô công sở.

 

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để có những kết hợp mới mẻ với áo sơ mi trắng kinh điển trong tủ đồ của bạn. Bỏ qua những thiết kế sơ mi cổ điển với hàng cúc cài tăng thêm nhiệt độ cho hè nóng bức, quý cô hãy rinh về cho mình những mẫu áo sơ mi trắng đẹp, mới, lạ và phù hợp với nắng hạ dưới đây nhé!

 

Sơ mi trắng vạt buộc

 

Thoát li khỏi những mẫu áo sơ mi nữ trắng truyền thống, sơ mi trắng vạt buộc là cuộc cải cách thành công nhất mang đến cho quý cô vẻ đẹp mới lạ và bắt mắt không dựa trên họa tiết. Diện sơ mi vạt buộc, quý cô sẽ trở nên nữ tính và mềm mại hơn. Khi đặt sơ mi vạt buột với  những chiếc sơ mi truyền thống với cổ Đức kín đáo bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự mềm mại của thiết kế này.

 

Sơ mi trắng vạt buộc nữ tính, duyên dáng

 

Giống như đại đa số những chiếc sơ mi trắng khác, sơ mi vạt buộc có thể kết hợp với rất nhiều item khác như chân váy, quần Âu, quần ống rộng…

 

Sơ mi nữ vạt buộc kết hợp quần ống rộng thời thượng

 

Sơ mi trắng cách điệu tay áo

 

Không chỉ biến tấu ở thân áo, những thay đổi ở tay áo sơ mi trắng cũng mang đến cảm nhận hoàn toàn mới cho chiếc sơ mi cũ. Không cần quá cầu kì, chỉ một vài biến đổi như tay áo loe rộng, tay áo phối ren, tay áo bo bồng… cũng làm hình ảnh chiếc áo sơ mi nữ trắng trở nên khác biệt.

 

Áo sơ mi trắng lạ mắt với tay loe phối voan đen

 

Trong tất cả những biến đổi về tay áo trên sơ mi nữ trắng thì việc thêm bèo nhúm hoặc phối ren được phái đẹp dễ dàng chấp nhận hơn cả vì tính “bình dị, thân thiện” sau biến đổi của áo sơ mi trắng không làm khó “tư tưởng thẩm mĩ” của quý cô. Hơn nữa, về cơ bản, sơ mi trắng hợp với những gì đơn giản nên quá cầu kì làm mất đi bản chất thanh lịch, gọn gàng của mẫu áo này.

 

Áo sơ mi trắng cách điệu tay bèo nhún

 

Sơ mi trắng phối tay ren điệu đà

 

Sơ mi trắng sát nách

 

Nếu như sơ mi trắng dài taysơ mi trắng tay lửng dùng việc thay đổi thiết kế cổ áo, tay áo hoặc thân áo để làm mới bản thân thì sơ mi trắng sát lách lại hoàn toàn dựa vào thiết kế thoải mái và thanh thoát để làm nên sự khác biệt. Bạn có thể tham khảo mẫu sơ mi trắng sát nách với họa tiết hoa thêu và cách điệu cổ áo lệch hoặc một chiếc áo sơ mi sát nách với phần thân bo tôn trọn vòng eo thon gọn của quý cô.

 

Sơ mi trắng sát nách phối quần ống rộng phong cách thời thượng

 

Sơ mi trắng sát nách phối chân váy xòe trên gối trẻ trung

 

Áo sơ mi trắng có thể kết hợp với nhiều item khác nhau nhưng để hợp với đơn giản từ màu sắc đến kiểu dáng của sơ mi nữ trắng sát nách thì bạn nên chọn những chiếc quần ống rộng hoặc một chiếc chân váy xòe với những họa tiết hoặc màu sắc nổi bật.

 

Áo sơ mi nữ màu trắng không phải item mới nhưng cũng chưa bao giờ là cũ, bạn có thể biến tấu một chiếc sơ mi trắng theo nhiều cách khác nhau không chỉ ở tự bản thân chiếc áo mà còn ở cách phối đồ, lên set trang phục. Bạn thấy đấy, diện sơ mi trắng đẹp và “mới lạ” không hề khó.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...