x
Menu

Áo sơ mi thu và những cách mix giúp thăng hạng phong cách

Là item quen thuộc nhưng áo sơ mi cũng có hàng vạn kiểu dáng và cách mix để cho bạn có những set đồ không bao giờ nhàm chán. Mùa thu này, có vô số cách biến hóa hay ho để món đồ tưởng chừng như quá thân quen với bạn trở nên mới lạ.

 

Cho dù mỗi năm, làng mốt thế giới có bổ sung biết bao nhiêu trang phục thì áo sơ mi nghiễm nhiên có chỗ đứng trong lòng phái đẹp. Bởi đơn giản, không ai có đủ can đảm để loại bỏ item này ra khỏi tủ đồ của mình.

Lý giải cho việc này, nhiều cô nàng đẫ không ngần ngại thú nhận rằng, cho dù có bao nhiêu món đồ đi chăng nữa thì áo sơ mi vẫn là item được ưu ái nhiều nhất nhờ sự kín đáo, thanh lịch phù hợp với môi trường công sở. Và đặc biệt, nó còn có khả năng biến hóa đa dạng khi mix được với tất cả các loại trang phục khác. Hãy xem, mùa thu này, các tín đồ thời trang mix & match sơ mi như thế nào, có thể bạn sẽ tìm được phong cách phù hợp nhất cho mình đấy.

 

Mix với chân váy cách điệu

 

Áo sơ mi mix với chân váy là cách phối đồ truyền thống, mùa thu này, bạn có thể thử phối với các mẫu chân váy cách điệu.

 

Bộ đôi sơ mi và chân váy luôn là set đồ an toàn tuyệt đối cho quý cô. Nhưng mix với chân váy nào mà lại vẫn giữ được vẻ kín đáo lại phô diễn được phong cách thời trang của mình thì đó vẫn là câu hỏi băn khoăn của nhiều người.

 

Những chi tiết nhấn nhá trên chân váy cũng đủ làm cho set đồ của bạn tươi mới hơn.

 

Nếu trước đây, chân váy bút chì, chân váy chữ A hay chân váy xòe là những item thường xuyên xuất hiện với áo sơ mi thì giờ đây, bạn có thể tìm đến những mẫu chân váy cách điệu. Chỉ một chút nhấn nhá trên chân váy cũng đủ làm cho set đồ của bạn tươi mới hơn. Bạn có thể chọn một chiếc chân váy bèo nhún hoặc chân váy xẻ trước hay chân váy buộc nơ xinh xắn, thậm chí một chiếc chân váy bất đối xứng cũng là ý tưởng hay ho cho nàng.

 

Ngoài ra, bạn có thể mix với chân váy bất đối xứng, sẽ khiến tổng thể set đồ của bạn thêm đặc biệt.

 

Mix với chân váy jeans

 

Cũng không phải là item xa lạ, nhưng mùa thu là lúc diện đồ jeans hợp nhất. Thay vì chọn một chiếc chân váy jeans với gam màu đen, xanh truyền thống, hãy chọn một mẫu chân váy màu trắng. Đây là gam màu trung tính nó có thể mix với bất cứ gam màu nào mà bạn ưa thích. Với gam màu trắng, bạn yên tâm rằng cho dù mix với bất cứ chiếc áo sơ mi có màu sắc, kiểu dáng như thế nào thì đó vẫn là một set đồ tươi sáng, trẻ trung và tràn đầy sức sống trong ngày thu.

 

Chân váy jeans là ý tưởng không tồi khi bạn mix với áo sơ mi thu.

Thay vì chọn các gam màu quen thuộc thì hãy chọn một mẫu chân váy màu trắng để có thể phối với mọi gam màu khác.

 

Mix với quần ống rộng

 

Được biết đến với tên gọi quần culottes, đây là item đã từng “làm mưa làm gió” trong mùa hè, nhưng mùa thu đến, thiết kế này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt nhờ kiểu dáng quá đỗi trendy của nó. Quần ống rộng mang đến sự phóng khoáng, trẻ trung cho người mặc. Không những thế, item này còn giúp quý cô ghi điểm tuyệt đối nhờ vì sự thanh lịch, trang nhã khi mix cùng sơ mi.

 

Khi tìm một item mix với áo sơ mi thu, bạn không thể bỏ qua quần ống rộng.

 

Khi chọn quần mix với sơ mi, bạn nên chọn những mẫu có gam màu trung tính như đen, trắng, hoặc tím than… các gam màu này có khả năng mix với nhiều màu sắc khác nhau mà không lo lệch tông. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích các mẫu quần sắc màu hơn, bạn hoàn toàn có thể diện chúng đi làm. Hãy chọn những mẫu sơ mi họa tiết có cùng gam màu với quần hoặc mix theo quy tắc trên sáng dưới tối và ngược lại nhé!

 

Quần ống rộng giúp quý cô ghi điểm tuyệt đối nhờ vì sự thanh lịch, trang nhã khi mix cùng sơ mi.

Odessa.vn

Đang xử lý ...