x
Menu

Áo sơ mi phối ren - giai điệu ngọt ngào cho mùa thu

Nếu như các mẫu sơ mi truyền thống như "món ăn hàng ngày" của các nàng công sở thì áo sơ mi phối ren lại như làn gió mới, tưới mát tâm hồn phái đẹp. Mùa thu này, hãy làm cho mình điệu đà một chút nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp kín đáo, thanh lịch bằng các mẫu áo sơ mi ren hoặc phối ren của thời trang Odessa.

 

Sau những ngày tháng bó buộc mình trong những bộ cánh chuẩn mực công sở mùa hè thì thu này, phái đẹp có thể tạo ra cho mình vẻ ngoài hoàn toàn khác với ngày thường mà vẫn đúng với style công sở. Vẫn là những chiếc áo được làm từ chất liệu voan, chiffon nhưng được mix tinh tế với chất ren, áo sơ mi phối ren mang lại cho bạn gái vẻ điệu đà, quyến rũ mà nhẹ nhàng, thanh thoát.

 

Nếu nhàm chán với các set đồ công sở cứng nhắc, hãy thay đổi phong cách thời trang của mình bằng những thiết kế sơ mi phối ren ngọt ngào.

Ngoài sơ mi phối ren, bạn có thể chọn sơ mi ren cho mùa thu này.

Áo sơ mi phối ren ra đời không chỉ làm mới phong cách cho các quý cô mà còn góp phần làm đa dạng các item công sở. Nếu như áo ren quá quyển rũ gợi cảm với những khoảng hở "chết người" không thể có chỗ đứng trong môi trường công sở thì áo sơ mi phối ren lại là item được nhiều chị em lựa chọn.

 

Nếu chọn sơ mi được làm hoàn toàn từ chất liệu ren, bạn nên chọn các mẫu có lớp lót bên trong để không bị hớ hênh chốn công sở.

Áo sơ mi ren, phối ren ra đời giúp cho quý cô có thêm nhiều lựa chọn hơn mỗi khi lên đồ.

 

Áo sơ mi phối ren có nhiều kiểu dáng nhưng phổ biến nhất là phối ren phần tay, phần ngực với những khoảng hở hờ hững nhưng không quá hở hang, quyến rũ nhưng không quá sexy. Bạn gái đến công sở với áo sơ mi phối ren luôn tạo được ấn tượng và thu hút người đối diện. Vì thế, đừng quá bó buộc mình với những bộ đồ công sở truyền thống mà hãy làm mới mình bằng những áo sơ mi phối ren mới nhất của Odessa nhé.

 

Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi phối ren ở phần tay hoặc phần thân áo.

Đừng quên lựa những trang phục khác mix cùng giúp bạn trở thành quý cô thu hút chốn công sở nhé!

Odessa.vn

Đang xử lý ...