x
Menu

Áo Sơ Mi Nữ Điệu Đà Với 4 Họa Tiết Hot Nhất Hè 2019

Áo sơ mi nữ không còn bị bó buộc bởi hàng cúc kín đáo hay những gam màu đơn diệu, thay vào đó là họa tiết mới lạ, màu sắc bắt mắt chuẩn theo từng xu hướng thời trang mỗi thời điểm. Hè 2019 này, áo sơ mi nữ có những thay đổi như thế nào? Cùng Odessa chấm điểm cho áo sơ mi nữ điệu đà với 4 họa tiết hot nhất hè năm nay nhé!

 

Trong làng mốt có vô số những họa tiết khác nhau, đại diện cho những phong cách thời trang riêng biệt và gợi mở những nét đẹp tiềm ẩn không giống nhau ở mỗi người phụ nữ. Việc của quý cô chỉ là chọn ra họa tiết mình thích, chọn ra thiết kế mình yêu và cuối cùng là diện chúng với phong thái tự tin nhất có thể.

 

Áo sơ mi nữ kẻ plaid

 

Họa tiết kẻ plaid đã chiếm sóng, áp đảo trên khắp các sàn catwalk Thu - Đông 2017 và đến nay, cơn sốt kẻ plaid chưa hề hạ nhiệt. Bằng chứng là các nhà thiết kế đã đưa họa tiết này vào những sản phẩm thời trang hè 2019 như thể chưa thỏa mãn với những gì mà kẻ Paid đã làm được trước đó

 

Họa tiết plaid - Kẻ ô vuông trên thiết kế áo sơ mi nữ dáng suông

 

Với sự nổi trội không thể ngăn cản, không có gì bất ngờ khi mà kẻ Plaid xuất hiện trên những thiết kế áo sơ mi nữ đẹp nhất hè năm nay. Thực chất, áo sơ mi kẻ plaid không phải là item mới lạ, tuy nhiên, với những cách điệu ở kiểu dáng và họa tiết kẻ thì đây sẽ là lựa chọn không tồi chút nào.

 

Áo sơ mi kẻ plaid diện theo set mang vẻ sang chảnh, quý phái

 

Áo sơ mi nữ hoa lá

 

Bạn chắc không còn lạ lẫm với những chiếc áo sơ mi hoa đúng không? Thường thì sơ mi hoa rất khó được các quý cô coi trọng bởi gam màu trước đây của sơ mi hoa có phần lòe loẹt và khoa trương. Tuy nhiên, hè 2019 là bước thay đổi hình ảnh của áo sơ mi hoa với tone màu trầm và nền nã hơn rất nhiều.

 

Áo sơ mi hoa nếu bạn biết cách mix đồ thì sẽ có 1 set trang phục thật hot trend.

 

Áo sơ mi hoa kết hợp cùng chân váy đơn sắc hoặc quần nữ công sở tạo nên cho quý cô vẻ dịu dàng, duyên dáng mà vẫn đủ thanh lịch và nghiêm túc trong môi trường công sở.

 

Sự kết hợp hài hòa tông màu của sơ mi hoa và chân váy công sở tạo nên nét thanh nhã và trang trọng cho set đồ

 

Áo sơ mi nữ kẻ sọc

 

Kẻ sọc là họa tiết kinh điển của mọi thời đại, có thể không nổi trội nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Chính vì vậy những chiếc áo sơ mi kẻ sọc không hề lạ lẫm với quý cô công sở. Hè 2019 chứng kiến sự vươn lên của những thiết kế sơ mi kẻ với phong thái hoàn toàn khác biệt.  Vẫn là những đường kẻ sọc ngang, kẻ sọc dọc nhưng gam màu đã đa dạng hơn, việc kết hợp với áo sơ mi kẻ cách điệu mang đến cho quý cô nhiều lựa chọn hơn trong các set đồ công sở của mình.

 

Áo sơ mi kẻ sọc dọc với cách điệu đường kẻ và màu sắc độc đáo

 

 

Áo sơ mi chấm bi

 

Tương tự như họa tiết kẻ sọc, chấm bi cũng là cái tên trường tồn với thời gian và đại diện cho phong cách thời trang retro đầy quý phái, nhã nhặn. Họa tiết chấm bi thường được ứng dụng trên những dáng đầm xòe, đầm body để tạo phong cách cổ điển, nhưng, điều này không có nghĩ là áo sơ mi bị lãng quên. Bạn sẽ vẫn thấy được hơi thở từ quá khứ với tất cả những thiết kế sơ mi chấm bi điệu đà.

 

Áo sơ mi nữ chấm bi thường có gam màu đen trắng giúp việc mix đồ của bạn trở nên dễ dàng hơn.

 

Mặc cho dòng chảy thời trang luân chuyển, những chiếc áo sơ mi nữ với 4 họa tiết plaid, hoa lá, kẻ sọc, chấm bi cũng sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng dù cho chúng ở trên dáng truyền thống hay hiện đại. Bạn hãy chọn cho mình họa tiết phù hợp với phong cách thời trang hàng ngày để trở thành quý cô nổi bật nhất chốn công sở nhé!

 

Áo sơ mi chấm bi sẽ khiến bạn không bao giờ thất vọng khi lên đồ đến sở.

Odessa.vn

Đang xử lý ...