x
Menu

Áo Sơ Mi Đẹp Chuẩn Mẫu Cho Qúy Cô Bắp Tay To Thô

Bắp tay thô và to khiến quý cô khó lòng chọn được cho mình chiếc áo sơ mi đẹp phù hợp mà vẫn hợp thời trang, trong khi đó. Làm thế nào để diện áo sơ mi đẹp mà không làm lộ nhược điểm này của cơ thể? Cùng thời trang công sở nữ Odessa nắm lòng những bí quyết diện áo sơ mi đẹp chuẩn mẫu cho quý cô bắp tay thô, to dưới đây nhé!

 

Là “item key” của phong cách thời trang công sở, áo sơ mi đẹp chưa bao giờ là lỗi mốt với bất kỳ quý cô nào. Sự phổ biến, đa dạng của áo sơ mi nữ mang đến cho qusy cô lựa chọn phối đồ không giới hạn, lựa chọn phong cách không biên giới. Tuy nhiên, để thực sự chọn được một chiếc áo sơ mi đẹp, hợp với mình không hề dễ dàng. Những người có bắp tay to, thô cần chú ý đến phần cổ áo, tay áo để đưa ta được lựa chọn sáng suốt nhất.

 

Áo sơ mi cổ chữ V hoặc cổ rộng

 

Áo sơ mi cổ chữ V đẹp hoặc áo sơ mi cổ rộng sẽ tạo ra điểm hút mắt khác biệt cho người đối diện thay vì thu sự chú ý vào phần bắp tay thô và to. Phần cổ, xương quai xanh quyến rũ hoặc bờ vai nuột nà của quý cô sẽ trở thành điểm sáng của cơ thể. Thêm vào đó, thiết kế cổ chữ V hoặc cổ rộng của áo sơ mi đẹp này sẽ khiến cho phần tay áo ít đi, tạo cảm giác bắp tay nhỏ hơn.

 

Áo sơ mi cổ chữ V hút mắt người đối diện vào cần cổ nõn nà

 

Đặc biệt, áo sơ mi cổ chữ V hoặc áo sơ mi cổ rộng là item hoàn hảo cho ngày hè nóng bức khi hội tụ đủ các yếu tố: thoáng mát, thanh lịch và quyến rũ. Quý cô bắp tay thô to tham khảo một số mẫu áo sơ mi cổ chữ V, áo sơ mi cổ rộng đẹp và cách phối đồ với thiết kế nay nhé!

 

Áo sơ mi cổ rộng cũng có tác dụng tương tự như áo sơ mi cổ chữ V

 

Áo sơ mi tay lỡ

 

Sơ mi tay lỡ với phần tay áo thắt nơ lạ mắt

 

Áo sơ mi tay lỡ không chỉ phù hợp với mùa hè mà còn đặc biệt giống như được sinh ra cho nàng bắp tay thô to. Thiết kế tay lửng, lỡ giúp này che khuyết điểm hoàn hảo. Quý cô nên chọn cho mình chiếc áo sơ mi tay lỡ với phần ống tay ôm vừa phải, ống tay suông. Hãy chú ý nhiều hơn đến họa tiết và màu sắc của mẫu áo sơ mi này để không làm hỏng ưu điểm của nó. Tone màu tối như ghi, xanh đen, đỏ rượu vang, đen…và những họa tiết hoa nhí, họa tiết kẻ sọc nhỏ, họa tiết chấm bị nhỏ… sẽ có tác dụng che nhược điểm tốt hơn, tăng hiệu quả về mặt thị giác, đặc biệt, tone màu tối cũng giúp da bạn sáng hơn.

 

Áo sơ mi tay lỡ họa tiết hoa nhỏ nổi bật

 

Áo sơ mi tay phông/ áo sơ mi phối ren tay

 

Áo sơ mi tay phồng khiến cho phần bắp tay thô, to được giấu trọn vẹn trong trang phục mà không hề khiến bạn có cảm giác bức bách, miễn cưỡng mà còn mang đến hình ảnh quý cô công sở nữ tính và điệu đà. Có thể bạn không biết nhưng những chiếc áo có thiết kế tay phồng, nếu biết cách kết hợp sẽ khiến cho bạn trông cao hơn, thanh mảnh hơn. Tuy nhiên, quý cô bắp tay thô to không nên diện áo tay phồng dài tay mà chỉ nên chọn áo tay lửng với phần tay phồng hoặc loe.

 

Áo sơ mi với phần tay phồng vừa phải là lựa chọn tốt nhất cho quý cô bắp tay to

 

Sơ mi nữ tay loe, họa tiết hoa nhí tinh tế cũng là gợi ý không tồi cho quý cô

 

Đối ngược với áo sơ mi tay phồng, áo sơ mi phối ren tay không lấy việc che đậy làm ưu điểm, thay vào đó là vẻ đẹp “nửa kín, nửa hở”, hững hờ, khoe một giấu hai đẹp mà không lộ.

 

Không hoàn toàn giấu nhưng cũng không khiến bắp tay lộ rõ là ưu điểm của sơ mi nữ phối tay ren

 

Mỗi người đều có ưu và nhược điểm, việc lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và ưu khuyết điểm cơ thể là biểu hiện của sự tinh tế trong gu thẩm mĩ của phái đẹp. Áo sơ mi đẹp cho quý cô vai to thô không khó tìm chính vì vậy, hãy tự tin với mỗi quyết định phối đồ của mình nhé!

 

HV Tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...