x
Menu

Áo khoác lông - item đình đám cực sang chảnh cho mùa đông

Áo khoác lông không còn là món đồ quá xa lạ với quý cô nhưng lại được lăng xê nhiệt tình vào mùa đông này. Mềm mại, sanh chảnh và cực kỳ nổi bật là những gì bạn cảm nhận được ở item đình đám này.

 

Năm nay, xu hướng áo khoác nữ mùa đông khá đa dạng, nổi đình nổi đám phải kể đến những kiểu áo khoác, áo vest có họa tiết ô vuông đậm chất cổ điển. Những mẫu áo dáng thể thao như bomber jacker hay denim jacket dù không được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn nhưng vẫn có chỗ đứng trong lòng phái đẹp. Bên cạnh đó, áo khoác lông thú cũng là một trong những item được lòng quý cô bởi độ mềm mại mà sang chảnh của nó. Dù không phải là item quá hot nhưng áo khoác lông vẫn hiện diện trong xu hướng thời trang công sở qua các năm. Để rồi nó trở thành một trong những mẫu áo phải có của một quý cô sành điệu.

 

Áo khoác lông không phải là item quá mới lạ nhưng rất được lòng quý cô.

Áo khoác lông có khá nhiều kiểu dáng và màu sắc.

 

Với tín đồ thời trang quốc tế, đây là item quen thuộc, có thể diện mọi lúc mọi nơi. Nhưng tại Việt Nam, nhiều cô gái còn e ngại khi diện áo khoác lông này đi làm hoặc đi chơi bởi thiết kế có phần đồ sộ của nó. Nhiều người nghi ngại nó sẽ dễ “dìm” vóc dáng có phần nhỏ bé của mình. Bên cạnh đó, áo khoác lông thú cũng khiến nhiều người sợ mình bị “dừ” đi  vì nghĩ rằng, đây là thiết kế sang chảnh, chỉ dành cho những người đứng tuổi. Tuy nhiên, đây là quan niệm khá sai lầm và hãy loại bỏ nó ngay ra khỏi đầu mình hỡi những quý cô sành điệu. Chỉ cần khéo léo lựa chọn kiểu dáng và biết cách mix & match sao cho hợp lý, bạn vẫn có một set đồ thời thượng, trẻ trung mà vô cùng sành điệu dù bạn không phải là người sở hữu chiều cao quá lý tưởng.

 

Để phù hợp với vóc dáng của người Việt, bạn nên chọn áo khoác lông dáng ngắn.

Và phối đồ một cách tinh tế, bạn sẽ có set đồ cực thời thượng đến sở.

 

Áo khoác lông thú có 2 dáng ngắn và dài. Nếu dáng áo dài khiến thân hình nhỏ bé của quý cô châu Á như bị “nuốt chửng” thì bạn nên chọn thiết kế dáng ngắn vừa giữ ấm cho cơ thể mà tạo độ trẻ trung, sành điệu cho set đồ. Ngoài ra, hãy chọn mẫu áo có thiết kế cơ bản, hạn chế các chi tiết rườm rà sẽ giúp bạn mặc đẹp hơn. Hãy tránh xa các mẫu áo có sợ lông dài tua rua hoặc các item có màu sắc nổi bật như neon hay pastel, mùa đông chỉ cần một chiếc áo khoác lông với gam màu lạnh là quá đủ nâng tầm phong cách của bạn rồi.

 

Không nên chọn áo khoác có nhiều chi tiết rườm rà.

 

 Với áo khoác lông thú, bạn chỉ cần mix với các món đồ cơ bản cũng đã quá đủ cho một set đồ nổi bật. Vì áo khoác lông thú khá cồng kềnh, nên bạn hãy chọn các thiết kế ôm sát như jean, legging hay skinny nhé. Không chọn các món đồ có độ xòe, rủ sẽ khiến tổng thể set đồ của bạn trông rất rối mắt mà kém sang.

 

Để tạo ra set đồ đẹp nhất, bạn nên mix áo khoác lông với các thiết kế ôm sát như legging hay chân váy ôm.

Odessa.vn

Đang xử lý ...