x
Menu

Áo Khoác Đẹp Cho Cô Nàng Nhỏ Nhắn

Áo khoác thu đông thường có from to, dài nên những cô nàng bé hạt tiêu thường khó chọn được cho mình chiếc áo khoác thu đông phù hợp với dáng người. Nhưng không phải không có items nào cho nàng nhỏ người, bạn hãy tham khảo những dáng áo khoác đẹp dưới đây để trở thành chủ nhân chiếc áo khoác hợp nhất cho mình trong đông này nhé!

 

Áo khoác dạ ngắn/lửng đẹp

 

Dạ là chất liệu thường gặp nhất khi đông về bởi sự ấm và đứng dáng cũng như sự đa dạng về phân loại vải. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều kiểu dáng áo dạ khác nhau từ ngắn, lửng cho đến dài chấm gót. Tuy nhiên, những quý cô sở hữu dáng người nhỏ nên chọn những chiếc áo khoác dạ ngắn hoặc có dài hơn thì chỉ là áo khoác dạ lửng.

 

Áo khoác dạ dáng ngắn phối lông sanh chảnh

 

Về kiểu dáng, không nên chọn áo dạ dáng suông, những chiếc áo khoác dạ ôm hoặc xòe nhẹ dáng A sẽ thích hợp và khiến bạn trông cao ráo hơn.

Áo khoác dạ lửng với chất dạ Tweet sang chảnh

 

Áo khoác denim

 

Áo khoác denim là lựa chọn khá thông minh cho nàng thấp bé. Phong cách trẻ trung, năng động và khỏe khoắn của những chiếc áo khoác denim làm cho vấn đề về chiều cao và vóc dáng nhỏ bé của bạn không còn quan trọng. Thần thái mà áo khoác denim mang lại lấn át những nhược điểm đó.

 

Áo khoác denim / áo khoác bò năng động, trẻ trung

 

Khi diện áo khoác denim, bạn nên diện cùng váy ngắn họa tiết hoa nhí hoặc diện cùng quần jeans kết hợp bốt cổ ngắn.

 

Áo khoác bomber lông

 

Chất liệu lông dù là tổng hợp hay lông thú thật thì đều mang đến vẻ thời thượng không thể chối bỏ cho quý cô bất chất bạn cao ráo hay nhỏ bé. Nếu bạn e ngại vóc dáng cơ thể mà bỏ qua những chiếc áo khoác bomber lông thì đây chính là sai lầm khá lớn trong công cuộc tìm kiếm chiếc áo khoác ưng ý.

 

Áo khoác lông mang đến trải nghiệm thời trang mới mẻ cho nàng sở hữu thân hình bé hạt tiêu

 

Áo khoác bomber lông kết hợp quần skinny hoặc quần Jeans ôm sát cùng một đôi bốt chính là lựa chọn hoàn hảo để kéo chân.

 

Những chiếc áo khoác mà Odessa gợi ý trên đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cô nàng nhỏ nhắn.

HV Tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...