x
Menu

Áo khoác dạ thắt đai – Cho eo thon gọn khi đông sang

Nhắc đến khoe số đô 3 vòng vào mùa đông dường như là chuyện cười bởi trong tư tưởng của bất kì ai thì trang phục đông luôn là hình ảnh tầng tầng lớp lớp quần áo, tóm gọn lại bằng một từ “dày cộm”. Nhưng, có một thiết kế vẫn khiến các nàng khoe được vòng eo nhỏ gọn, đó là những chiếc áo khoác dạ ấm áp thắt đai eo.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa tìm hiểu ngay những dáng áo khoác dạ thắt đai đang làm phái đẹp điên đảo nhé!

 

Có 2 kiểu thắt đai eo đối với áo khoác dạ, một là đai thắt eo rời và đai thắt eo liền áo. Với đai thắt eo rời, dáng áo có thể linh hoạt thay đổi từ áo khoác có đai và không đai, bạn có thể thỏa thích phối đồ theo cả 2 dáng áo này.

 

Thiết kế có đai thắt gắn liền với áo thực chất phần đai này mang tính “nhấn eo” nhiều hơn. Nếu bạn không yêu cầu sự thay đổi đa phong cách từ một chiếc áo khoác dáng dạ thì sự tiện dụng mà hiệu quả cao của thiết kế áo khoác dạ đai liền sẽ tốt hơn.

 

Áo khoác dạ thắt đai rời

 

Có khá nhiều dáng áo dạ khác nhau áp dụng chi tiết đai thắt eo để khiến bộ cánh trông cân đối và nữ tính hơn. Có thể kể đến một số dáng áo khoác dạ cơ bản như áo khoác dạ xòe, áo khoác dạ suông, áo khoác dạ chữ A…Những dáng áo này khi kết hợp chi tiết thắt đai eo đều mang đến những cảm giác rất khác lạ.

 

Áo khoác dạ thắt đai liền áo

 

Áo khoác dạ dáng xòe thắt đai

 

Trong tất cả những mẫu áo khoác lấy đai thắt làm điểm nhấn thì những chiếc áo dạ dáng xòe thắt đao eo dường như là thiết kế dịu dàng, nữ tính và tôn vòng eo nhỏ tốt nhất. Áo khoác dạ dáng xòe không quá lạ với các cô gái, thậm chí được yêu nhiều hơn cả vì sự “bồng bềnh” khó thấy trong mùa đông của nó.

 

Áo khoác dạ dáng xòe thắt eo giống như một chiếc đầm bồng bềnh, mềm mại

 

Nếu áo khoác dạ dáng xòe mang đến vẻ nữ tính dịu dàng thì việc thêm một chi tiết đai thắt ở eo khiến cho dáng vẻ của chiếc áo thêm một phần “phụ nữ” khi phân biệt rõ từng phần cơ thể, thân trên, vòng eo nhỏ và thân dưới. Không chỉ giúp các nàng trông thon gọn hơn mà còn thêm một phần cao hơn.

 

Áo khoác dạ dáng ôm nhẹ thắt đai

 

Áo khoác dạ dáng ôm nhẹ thêm đai thắt vô cùng sang trọng

 

Nếu áo khoác dạ dáng xòe mang đến nét nữ tính, mềm mại thì một chiếc áo khoác dạ dáng suông thắt đai eo lại gợi lên vẻ hiện đại, cá tính và độc lập. Không phân biệt 3 vòng rõ ràng như áo khoác dạ dáng xòe thắt đai eo nhưng áo khoác dạ dáng suông thắt đai eo vẫn giúp người mặc phân tách rõ ràng tỉ lệ cơ thể, hơn nữa, chiếc áo này còn khiến người mặc trông thanh mảnh và gọn gàng hơn hẳn.

 

Áo khoác dạ dáng chữ A

 

Không xòe rộng nhưng cũng không quá bó buộc, những chiếc áo khoác dạ dáng chữ A với đai thắt eo thường đem đến sự “khuôn phép vừa phải” cho người mặt. Không thoải mái đến mức xuề xòa, không bó buộc đến mức cứng nhắc. Chiếc đai thắt ở dáng áo này là tổ hợp tác dụng của cả việc phân chia tỉ lệ cơ thể và làm nổi bật số đo 3 vòng của người mặc.

 

Áo khoác dạ thắt đai dáng chữ A gọn gàng

 

Trong vô số thiết kế áo khoác đông vẫn luôn tồn tại những chiếc áo khoác với chi tiết thắt đai, không phải tự nhiên mà chi tiết này được ứng dụng trong nhiều trường hợp đến vậy. Thế nên, bạn cũng hãy mang về cho mình một chút “phong cách” của chi tiết thú vị này về tủ đồ của mình nhé!

 

TG:HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...