x
Menu

Áo khoác dạ hai hàng cúc – Nét mạnh mẽ đến từ Quân trang

Không một cô nàng nào lại không ghim cho mình vài mẫu áo khoác dạ với những màu sắc và kiểu dáng khác nhau khi đông sang. Một trong những thiết kế áo khoác dạ đẹp được nhiều cô gái lựa chọn nhất là áo khoác dạ hai hàng cúc. Với sức hút mãnh liệt của mình, áo khoác dạ hai hàng cúc đã đem đến một cách cảm nhận khác hoàn toàn cho những chiếc áo khoác đông.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa xem đông 2018 này, mẫu áo khoác dạ hai cúc nào đang làm khuynh đảo trái tim các nàng nhé!

 

Thoạt nhìn, cảm giác mà những chiếc áo khoác dạ hai cúc mang lại cho người mặc cũng như như người ngắm là sự cổ điển, cao quý thậm chí có chút bảo thủ và cứng nhắc, nhưng thật sự, không thiết kế áo khoác dạ nào lại mang đến sự cá tính nhiều như vậy cho người mặc.

 

Nhiều người nói, áo khoác dạ hai hàng cúc được lấy cảm hứng từ những bộ cánh của quý tộc nam giới Châu Âu thập niên 19 hay những chiếc áo blazer nam nên phần nhiều kiểu áo này mang một nét quý phái và mạnh mẽ rất khó diễn tả. Điều này cũng không hề sai, cảm giác mà những chiếc áo khoác dạ hai hàng cúc mang lại thực hơi có màu sắc của “nam giới”.

 

Áo khoác dạ với hai hàng cúc mang một chút mạnh mẽ cho các nàng

 

Không chỉ vậy, hình ảnh chiếc áo quân trang hai hàng cúc cũng được cho là nguồn cảm hứng to lớn dẫn đến sự ra đời của những chiếc áo khoác dạ hai hàng cúc. Nếu suy nghĩ từ góc độ này thì cảm giác mà những chiếc áo khoác dạ hai hàng cúc đem đến lại thêm một chút nghiêm túc và độc lập. Không phải mới xuất hiện, nhưng đông 2018 này, những chiếc áo khoác dạ hai hàng cúc lại xuất hiện với những dáng vẻ vô cùng khác lạ.

 

Nhiều dáng áo khoác dạ cơ bản dùng chi tiết 2 hàng cúc để làm mới thiết kế

 

Bắt đầu từ một chiếc áo khoác dạ dáng dài sát nách ôm sát cơ thể phối cùng quần skinny trắng và áo len đen ôm sát. Set đồ thổi bùng lên hình ảnh cô gái tự tin, độc lập và đầy cá tính, đương nhiên thêm cả một phần chín chắn. Set đồ này dành cho những cô nàng có chiều cao tương đối. Nếu những cô gái sở hữu chiều cao khiêm tốn nên cân nhắc trước khi quyết định diệt set đồ này nhé.

 

Áo khoác dạ hai hàng cúc dáng sát nách đầy cá tính

 

Tiếp theo, một chiếc áo khoác dạ với dáng áo cơ bản, suông nhẹ, với những cách điệu ở phần túi áo và những đường cắt tinh tế tôn một chút vòng 2 ở thân áo. Vốn không quá nhiều điểm hút mắt và hơi gợi mở sự yếu đuối nhưng nhờ chi tiết hai hàng cúc trên chiếc áo mà cảm giác chiếc áo này mang lại dường như được cân bằng hơn. Mặc dù tổng thể cả chiếc áo là sự kết hợp của nhiều chi tiết nhưng lại không hề mang sự rườm rà vào mắt của người nhìn, điều này chính nhờ hai hàng cúc với “tác phong” gọn gàng của quân đội trên chiếc áo. Thiết kế này không quá dài cũng như quá khác lạ về kiểu dáng nên việc kén chọn người mặc là hoàn toàn không có.

 

Dáng blazer cơ bản với 2 hàng cúc ngang

 

Thêm một thiết kế áo khoác dạ hai hàng cúc với thiết kế áo khoác dáng hơi xòe. Nếu nói áo khoác dạ là sự mềm yếu dễ nhận biết của phái đẹp thì áo dạ dáng xòe chính là đại biểu số một cho sự mềm yếu đặc trưng phụ nữ này. Chính vì vậy, khi đem sự mềm yếu của dáng áo xòe kết hợp với mạnh mẽ của chi tiết hai hàng cúc phong cách quân đội rồi lại thổi thêm chút màu “quý tộc” trên cùng một chiếc áo khoác dạ đã khiến các cô nàng được dịp đổi mới hình ảnh về chiếc áo khoác dạ trước đến nay.

 

Cuối cùng, như để đánh dấu triệt để sự tồn tại cũng như “dễ dãi” của mình, ngay cả trên những chiếc áo khoác dạ dáng loe với tay áo yêu điệu nhất cũng xuất hiện những hàng cúc đôi. Có thể nói, không một sự kết hợp nào vừa mâu thuẫn lại vừa hài hòa như tay loe và thiết kế hai hàng cúc. Điểm chung lớn nhất ở 2 chi tiết này là sự “cao quý” từ nguồn gốc cảm hứng tạo nên chúng, thế nên, vốn tưởng không thể dung hòa nhưng vẫn là một thể thống nhất.

 

Sự xuất hiện của những chiếc áo khoác hai hàng cúc không chỉ làm thay đổi phong cách thời trang cũng như sở thích diện đồ của nhiều cô gái mà còn thể hiện được sự dung hòa giữa quá khứ và hiện đại, giữa sự bất định và vô định của làng thời trang. Hãy để mình tự làm mới mình với những thiết kế có áo khoác dạ hai hàng cúc mới nhất nhé!

 

TG:HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...