x
Menu

Áo dài đỏ cho năm mới thêm may mắn

Diện áo dài đi chơi Tết đã trở thành xu hướng thời trang vài năm trở lại đây. Trong vô số các sắc màu thì áo dài đỏ nhận được sự yêu thích đặc biệt của phái đẹp vì tông màu này mang đến sự may mắn mà không kém phần nổi bật.

 

Với mỗi người Việt, dù đi đến đâu, làm những gì thì ngày Tết cổ truyền cũng là ngày họ hướng về nguồn cội. Trong không khí thiêng liêng của ngày Tết, đi đến đâu, bạn cũng bắt gặp màu đỏ - gam màu nồng ấm, mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho mọi người.

 

Áo dài đỏ là được nhiều người lựa chọn khi Tết đến.

Màu đỏ mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho mọi người.

 

Mỗi độ xuân về, màu đỏ luôn là tông màu chủ đạo trong việc trang trí nhà cửa hay bày trí các món ăn, và tất nhiên, các trang phục màu đỏ cũng không thể thiếu trong ngày này. Nếu nói đến trang phục trong ngày Tết, bạn không thể không nhắc tới áo dài đỏ - mẫu áo dài mang gam màu truyền thống cực nổi bật, trải qua bao nhiêu cuộc cách mạng thời trang, áo dài đỏ chưa bao giờ bị lép vế trước những trang phục khác khi Tết đến.

 

Áo dài màu đỏ khiến bạn nổi bần bật dù xuất hiện bất cứ nơi đâu.

 

Theo phong thủy, màu đỏ tượng trưng cho sự ấm áp, may mắn, tài lộc, thịnh vượng phù hợp với không khí thiêng liêng, sum vầy của ngày Tết. Những chiếc áo dài màu đỏ không chỉ là món đồ “ruột” của phái đẹp mỗi dịp Tết đến xuân sang mà còn là sự lựa chọn của nhiều cô dâu trong dịp cưới hỏi. Màu đỏ luôn tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào cũng như thu hút sự chú ý của người đối diện, màu đỏ rực rỡ sẽ khiến bạn luôn nổi bật cho dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, gam màu này chưa bao giờ tỏ ra “yếu thế” khi xếp cạnh các gam màu khác.

 

Năm nay, các mẫu áo dài đỏ với các họa tiết nổi bật thu hút phái đẹp.

 

Nếu các mẫu áo dài đỏ truyền thống thường có thiết kế na ná giống nhau như cổ tàu, tay dài, và trơn màu thì các mẫu áo dài đỏ hiện nay có nhiều tông màu đa dạ với các họa tiết khác nhau. Những mẫu áo dài đỏ có họa tiết hoa rực rỡ, hoặc áo dài đỏ có trang trí phong cách bên trên hoặc dưới tà áo đều mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho phái đẹp.

 

Những mẫu áo dài có họa tiết trang trí dưới tà áo cực nổi bật.

 

Với áo dài đỏ, bạn có thể mix đa dạng với các trang phục khác nhau, nếu là một mẫu áo dài các tân, bạn có thể phối với quần ống rộng lửng hoặc chân váy xòe hoặc quần jean, skinny tùy sở thích. Nếu là một chiếc áo dài đỏ truyền thống thì những chiếc quần dài chấm gót chân sẽ hợp nhất với item này. Chọn màu quần mix với áo dài đỏ cũng được nhiều người quan tâm. Với gam màu này, bạn có thể mix với quần dài cùng màu hoặc kết hợp với các gam màu trung tính như đen, trắng đều rất đẹp.

 

Với áo dài đỏ, bạn có thể mix với quần cùng tông màu hoặc các gam màu trung tính.

Odessa.vn

Đang xử lý ...