x
Menu

Áo cardigan có nhiều, nhưng đây mới là kiểu áo có khả năng “hack” dáng đỉnh cao

Một trong những món đồ “quốc dân” trong mùa thu này mà bất cứ cô nàng nào cũng phải có chính là áo cardigan. Với thiết kế mỏng nhẹ vừa hợp thời trang lại có khả năng giữ ấm cho cơ thể thì áo cardigan chính là món đồ must have item của các nàng công sở.

 

Cũng giống như bất cứ món đồ khác áo cardigan có đến dăm bảy loại, nhưng không phải bất cứ kiểu dáng nào bạn cũng có khả năng mặc đẹp. Nếu không cẩn thận, rất có thể bạn sẽ mất điểm trong mắt đồng nghiệp và người đối diện vì chọn sai dáng áo và sai cả các phối đồ. Giữa một “rừng” cardigan đủ các kiểu dáng và họa tiết mà bạn không biết chọn mẫu nào thì giải pháp an toàn nhất cho bạn chính là những chiếc cardigan dáng ngắn.

 

Áo cardigan là kiểu áo đặc trưng của mùa thu.

 

Áo cardigan dáng ngắn thường có chiều dài ngang cạp quần hoặc ngắn hơn chút xíu. Mẫu áo này không chỉ được các tín đồn thời trang trên thế giới ưa chuộng mà nó còn là món đồ ruột của những cô nàng công sở, thậm chí, những người nổi tiếng cũng không thể ngó lơ item hot hit này khi thu đến. Áo cardigan vốn dĩ đã mềm mại, trẻ trung cho dù bạn chọn bất cứ kiểu dáng nào. Tuy nhiên, bạn khó có thể tìm được một món đồ nào có khả năng hack dáng và hack tuổi cực đỉnh như cardigan dáng ngắn.

 

Mẫu áo này có nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn gái lựa chọn.

 

Với mẫu áo này, cho dù bạn là cô nàng sở hữu chiều cao vượt trội, hay là cô nàng thấp bé thì đều có khả năng mặc đẹp. Bạn sẽ yên tâm phối đồ với cardigan dáng ngắn mà chẳng lo không hợp bởi đây là món đồ phù hợp với mọi vóc dáng. Chẳng vậy mà cardigan dáng ngắn được coi là món đồ ruột của quý cô trong mọi hoàn cảnh.

 

 

Tuy nhiên, cardigan dáng ngắn vẫn là item được quý cô ưa chuộng hơn cả.

 

Tại sao cardigan dáng ngắn được coi là món đồ “quốc dân”, bởi rất đơn giản, đi đến đâu bạn cũng bắt gặp phải đẹp khoác trên người món đồ này từ nhà ra phố cho tới chốn công sở. Thậm chí, tất cả mọi độ tuổi đều có thể mặc đẹp với cardigan dáng ngắn.

 

Cardigan dáng ngắn mang đến cho người mặc vẻ trẻ trung và rất tôn dáng.

Không những vậy, nó còn là item dễ mix đồ.

 

Không chỉ có khả năng “hack dáng”, “hack tuổi”, cardigan dáng ngắn còn được quý cô ưa chuộng nhờ khả năng mix đồ thần sầu khi kết hợp được với mọi trang phục. Nếu là cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động thì một chiếc cardigan dáng ngắn mix với quần jeans sẽ giúp bạn có món đồ cực chất. Còn yêu thích sự thanh lịch, phóng khoáng và không ngại làm mới mình thì một chiếc quần culottes mix với áo cardigan sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm chốn công sở set đồ siêu sinh này. Ngoài các loại quần thì cardigan dáng ngắn còn là item không thể thiếu khi bạn muốn tìm một món đồ khoác ngoài đầm liền hoặc mix layer với áo phông hoặc áo sơ mi. Mùa thu đã gõ cửa từng góc phố, đừng bỏ qua món đồ sieu hot hit này để tủ đồ của bạn có thêm nhiều sắc màu nhé!

 

Với kiểu áo này, bạn dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

Odessa.vn

Đang xử lý ...