x
Menu

Áo blouse tay bồng - item đáng sắm nhất hè này

Có quá nhiều món đồ mà bạn có thể sắm vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, sẽ thật là thiếu sót nếu bạn quên một chiếc áo sơ mi blouse tay bồng.

 

Thực chất, áo blouse chính là những mẫu sơ mi cách điệu với nhiều kiểu dáng và được thêm thắt các chi tiết giúp cho mẫu sơ mi thường ngày trở nên mới lạ và đặc biệt hơn. Trong những ngày giao mùa như thế này, một chiếc sơ mi blouse tay bồng mềm mại không những hợp với thời tiết mà vô cùng thời trang.

 

Sơ mi blouse là một trong những item mà quý cô không thể bỏ qua cho hè này.

Một mẫu áo tay bồng cách điệu sẽ phù hợp với thời tiết trong những ngày giao mùa.

 

Dù chưa chính thức bước sang mùa Hè nhưng áo blouse tay bồng đã kịp phủ sóng rộng khắp trên các trang thương mại điện tử, hay trong những tấm hình sống ảo của hội sành điệu. Chi tiết tay bồng sẽ giúp vẻ ngoài của người diện thêm duyên dáng, kiêu kỳ và chanh sả. Thêm nữa, phần tay bồng "đắt giá" cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ làm lu mờ những nhược điểm như vai thô, vai gầy guộc hay bắp tay to… Bên cạnh đó những cô nàng có tính cách yểu điệu thục nữ, áo sơ mi tay bồng sẽ giúp bạn khoe trọn vẻ nhẹ nhàng, mỏng manh của mình.

 

Chưa bước sang hè nhưng sơ mi blouse tay bồng đã phủ sóng khắp mọi nơi.

Áo tay bồng mang lại vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát cho phái đẹp.

 

Với chất vải mỏng mát, nhẹ bẫng, mặc như không những thiết kế áo sơmi/blouse ngọt ngào duyên dáng trở thành tâm điểm mỗi khi hè tới và chắc chắn các nàng sẽ không bao giờ phải đắn đo mỗi khi chọn hay kết hợp đồ đi kèm với áo. Tạm chưa nói đến những biến tấu hay họa tiết nổi bật, chỉ đơn thuần áo trơn màu thôi cũng đủ khiến biết bao quý cô mê mẩn. Sự thanh thoát và dịu êm, nhẹ nhàng và mong manh ấy "ăn đứt" những trang phục công sở nghiêm túc, trở thành một món đồ mà chẳng một quý cô thanh lịch nào nỡ lòng chối từ. Nếu bạn là một cô nàng nữ tính đang muốn tìm riêng cho mình những thiết kế sơmi blouse trơn màu diện trong hè này thì đừng bỏ qua những gợi ý đến từ thời trang Odessa.

 

Sơ mi blouse tay phồng trơn màu là gợi ý cho những cô nàng chưa biết mặc gi vào hè này.

 

Không khó để mix đồ với áo sơ mi blouse tay bồng. Thường thì item này vốn đã có thêm nhiều tiểu tiết trên thiết kế, chính vì vậy, với những trang phục mix cùng, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản, hạn chế các tiểu tiết rườm rà, tránh gây rối mắt cho tổng thể set đồ. Mùa hè năm nay, các mẫu quần jeans ống rộng, quần skinny hay chân váy xếp ly, chân váy chữ A là những item được nhiều quý cô lựa chọn để hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Đừng quên mix thêm những phụ kiện xinh xắn để set đồ của bạn trở nên bắt mắt hơn.

 

Với áo tay bồng, bạn có quá nhiều các lên đồ mà kiểu nào cũng xinh hết nấc.

Odessa.vn

Đang xử lý ...