x
Menu

7 ngày mặc đẹp với đầm mùa đông chẳng lo nhàm chán

Những thiết kế bay bổng, mềm mại mà không kém phần ngọt ngào của đầm liền sẽ chạm đến trái tim phái đẹp, xua tan không khí lạnh lẽo của mùa đông. Chỉ với đầm liền, bạn có thể có những biến tấu mới lạ khiếncho item này chẳng hề nhàm chán dù mặc cả tuần liền.

 

Thứ 2

 

Khởi động ngày đầu tuần bao giờ cũng là khoảng thời gian căng thẳng nhất. Đầu tuần cũng là lúc nhiều công ty, cơ quan có cuộc họp thường niên. Để phù hợp với không khí nghiêm túc của buổi làm việc thì một bộ đầm cổ vest sẽ hợp với bạn ngay lúc này.

 

Đầm cổ vest vừa sang trọng, lịch sự, nhã nhặc mà vẫn giúp bạn khoe vẻ điệu đà, nữ tính của mình. Với mẫu đầm này, bạn sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng nhờ vẻ tự tin bề ngoài của mình mang lại.

 

Một chiếc đầm cổ vest sẽ hợp với không khí làm việc của ngày thứ 2

 

Thứ 3

 

Đây là ngày bạn có thể lên kế hoạch cho lịch làm việc cả tuần mình, đừng quá căng thẳng bởi những mẫu đầm suông dịu dàng, thanh lịch mà cực kỳ thoải mái sẽ giúp bạn xóa tan những lo lắng đó. Với item này, bạn có thể chọn một mẫu đầm suông nhẹ, vừa giúp bạn thoải mái khi vận động lại dễ dàng che khuyết điểm vùng bụng cho mình.

 

Đầm suông thoải mái sẽ giúp bạn xua tan lo lắng trong ngày thứ 3

 

Thứ 4

 

Khi công việc đã vào guồng, sáng thứ 4 đi làm, bạn chỉ cần chọn một chiếc đầm chữ A thanh lịch, duyên dáng mà vô cùng nhã nhặn. Dáng chữ A khá quen thuộc với dân công sở vì tính ứng dụng và thời trang của nó mang lại. Nếu đầm body khiến những cô gái béo bụng thiếu tự tin, đầm xòe làm cho nàng chân ngắn thấy tự ti vì sợ dìm dáng thì đầm chữ A lại là item hoàn hảo cho mọi vóc dáng. Với item này, bạn chỉ cần mặc đẹp đi làm, chẳng cần nhìn trước, ngó sau vì sợ lộ khuyết điểm nữa.

 

Đầm chữ A dịu dàng thanh lịch.

 

Thứ 5

 

Lúc này, mọi việc có vẻ đã dễ thở, bạn nên thưởng cho mình một bộ đầm với thiết kế ôm sát để khoe vóc dáng quyến rũ cũng như thân hình nóng bỏng của mình. Không gì hợp lý hơn là hãy tìm đến một chiếc đầm body để làm đẹp cho mình.

 

Mùa đông năm nay, các mẫu đầm body khá đa dạng với những đường nét được thiết kế tinh tế giúp bạn khoe trọn số đo 3 vòng của mình. Với mẫu đầm nay, bạn có thể chọn một chiếc đầm trơn hoặc đầm có đai thắt cũng là gợi ý không tồi cho ngày làm việc thứ 5.

 

Đầm body bốc lửa cho ngày thứ 5

 

Thứ 6

 

Càng gần ngày cuối tuần, tâm trạng làm việc của bạn gái càng thoải mái hơn, cảm giác chỉ làm việc 1, 2 ngày nữa rồi được nghỉ thật là thoải mái. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn một thiết kế đầm xòe bay bổng, thướt tha. Những mẫu đầm xòe chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên mềm mại, nữ tính hơn trong mắt phái mạnh.

 

Đầm xòe thướt tha bay bổng cho thứ 6.

 

Thứ 7

 

Ngày làm việc cuối cùng trong tuần, bạn có thể chọn một mẫu đầm thật thoải mái mà vẫn hợp hot trend. Đầm yếm chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Đầm yếm không chỉ mang đến cho bạn sự thoải mái, vẻ trẻ trung, năng động mà còn là item “đình đám” của mùa đông năm nay. Một chiếc đầm yếm liền hoặc yếm hai dây sẽ giúp tỏa sáng trong ngày làm việc cuối tuần.

 

Đầm yếm điệu đà mà hợp hot trend.

 

Chủ nhật

 

Ngày cuối tuần, bạn có thể thư thả hơn trong những bộ đầm điệu đà. Nếu phải đi dự tiệc thì những mẫu đầm đuôi cá tôn dáng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đầm đuôi cá với kiểu dáng mềm mại ở phần chân váy không chỉ giúp bạn khéo khoe vòng eo con kiến mà còn giúp bạn tôn vòng 3 hiệu quả. Với mẫu đầm này, bạn có thể chọn đầm có cổ chữ V khoét sâu. Chắc chắn, với thiết kế của đầm đuôi cá, bạn sẽ “thiếu đốt” mọi ánh nhìn trong đêm tiệc.

 

Đầm đuôi cá khoe vóc dáng quyến rũ trong những buổi tiệc vào chủ nhật.

Odessa.vn

Đang xử lý ...