x
Menu

6 món đồ “phải có” trong hành trang du lịch biển của phái đẹp

Hè 2018 với những chuyến du hí trên khắp các vùng biển, phái đẹp nên mang theo đầm váy đi biển đẹp hay phụ kiện thời trang nào để luôn đẹp và nổi bật?

 

Gọn nhẹ, đầy đủ nhưng vẫn phải đẹp là nguyên tắc không thể thay đổi khi phái đẹp chuẩn bị đồ di du lịch. Nhưng, không phải quý cô nào cũng giữ vững được nguyên tắc này, đa số các cô gái khi nhìn đến những gì mình muốn mang đi đều sẽ vô cùng hoang mang, bối rối bởi đống đồ đó chất cao như núi vậy.

 

Đơn giản và đầy đủ không hề khó. Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa lên danh sách 6 món đồ “cần có” trong hành trang du lịch biển của phái đẹp nhé!

 

Đồ bơi quyến rũ

 

Chẳng ai đi biển lại không mang theo đồ bơi, nó giống như ăn cơm mà không dùng đũa vậy. Tùy vào sở thích, gu thời trang mà quý cô có thể lựa chọn những thiết kế đồ bơi khác nhau, có thể là một mảnh cũng có thể là hai mảnh. Tuy là quyết định theo ý thích nhưng quý cô hãy lưu tâm đến những nhược điểm trên cơ thể mình để chọn lựa đồ bơi chính xác nhất. Trong một chuyến du lịch biển, quý cô nên có từ 2 đến 3 bộ đồ bơi, điểm này cũng giúp bạn đa dạng phong cách hơn.

 

Chọn được đồ bơi hợp dáng người không hề dễ

 

Đầm maxi đi biển đẹp

 

Tương tự như đồ bơi, những chiếc đầm maxi đẹp và duyên dáng là không thể thiếu trong những chuyến du lịch biển. Maxi họa tiết hoa, maxi thổ cẩm, maxi voan... điều là những thiết kế đầm váy đi biển đẹp và quyến rũ giúp bạn tỏa sáng giữa gió và nắng biển. Để có được vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng nhưng không hề gây vướng víu khi bạn vui chơi thì việc chọn cho mình một chiếc đầm maxi đẹp và tinh tế cũng không dễ dàng. Quý cô hãy quan tâm đến việc chiếc đầm đi biển đó có gây trở ngại gì cho bạn trong những hoạt động trên bãi biển không nhé!

 

Đầm maxi đi biển đẹp nhưng không được đơn điệu

Áo khoác kimono đẳng cấp

 

Đi kèm với áo bơi luôn là những chiếc áo khoác kimono. Được sử dụng khi quý cô lên bờ, áo khoác kimono cũng là một trong những thiết kế đồ đi biển gây dựng lên phong cách thời trang của bạn. Không giống đầm maxi đi biển, áo khoác kimono là item đi kèm nên có khá nhiều cách kết hợp khác nhau. Ngoài việc diện cùng áo bơi, áo khoác kimono cũng có thể diện cùng áo hai dây và quần short cho những chiều dạo phố biển nhẹ nhàng.

 

Áo khoác Kimono nên chọn chất liệu mềm mại nhất có thể

 

Kính mắt thời thượng

 

Không chỉ là một phụ kiện thời trang nâng tầm phong cách thời trang đi biển của bạn mà kính mắt còn là trợ thủ giúp bạn bảo vệ đôi mắt trước những tác động của nắng, gió và cát biển. Để đạt hiệu quả cao nhất trên cả hai mặt thì quý cô hãy mang theo một chiếc kính tròng lớn với gọng kính thật điệu nhé!

 

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu để làm đẹp và bảo vệ đôi mắt

 

Nón cói rộng vành điệu đà

 

Trong hành trang du lịch biển của bạn ít nhất phải có một chiếc nón cói rộng vàng thì chuyến đi của bạn mới hoàn chỉnh. Giống như kính mắt, nón cói rộng vàng không chỉ là phụ kiện hoàn thiện set đồ đi biển mà còn gisp bạn bảo vệ tóc và khuôn mặt trước sự tấn công của nắng biển.

 

Nón cói vành rộng - Phụ kiện làm điệu của mọi quý cô

 

Sandals năng động

 

Đi biển là nói không với giày cao gót và kết thân với những đôi Sandals năng động và trẻ trung. Bạn hãy chọn cho mình một đôi Sandals chống thấm nước với thiết kế thật điệu đà và nữ tính để hợp hơn với những set đồ, đầm váy đi biển mà bạn đã chọn nhé! Ngoài Sandals, quý cô cũng có thể cân nhắc những đôi dép xỏ ngón hay những đôi giày đế xuồng duyên dáng.

 

Đôi Sandal tinh tế giúp bước chân phái đẹp nhẹ nhàng hơn

 

Xinh đẹp và nổi bật trên bãi biển tưởng như đơn giản nhưng chẳng hề dễ dàng chút nào khi mà có quá nhiều cá nhân cũng đang nỗ lực trở thành điểm hút mắt. Quý cô hãy có những lựa chọn tinh tế nhất để nổi bật một cách tự nhiên nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...