x
Menu

6 gam màu lạ của thời trang công sở nữ

Có khoảng thời gian nào mà chỉ cần đứng trước cửa văn phòng cũng làm bạn thấy mệt mỏi, ảnh hưởng lớn đến hiệu quả công việc của bạn? Đừng để những nhàm chán trong công việc chi phối cuộc sống của mình, đổi mới phong cách thời trang công sở nữ mỗi ngày sẽ giúp bạn làm việc này nhanh nhất. Cùng Odessa tham khảo phương pháp giải tỏa stress đơn giản này nhé!

Trong Bộ sưu tập Thu 2017, nhãn hàng thời trang công sở nữ đã gửi đến những cô nàng công sở yêu thời trang 6 gam màu cực đẹp để diện mỗi ngày. Mỗi gam màu sẽ là mỗi liều thuốc dịu ngọt khác nhau để bạn nữ sở hữu vẻ ngoài nổi bật và nội tâm tươi mới trong từng bước chân chốn công sở.

Sơ mi công sở nữ hồng thạch anh

Hồng thạch anh là gam màu mềm mại, dịu dàng, giống như một giai điệu êm ái của thời trang. Hồng thạch anh giúp những ngổn ngang trong lòng bạn dịu lại một cách lạ thường. Sơ mi công sở nữ hồng thạch anh tím kết hợp với phong cách trang điểm tôn lên gò má hồng đào sẽ khiến bạn giống như bông hồng nhỏ trong văn phòng, khiến ai cũng phải thốt lên lời khen " Xinh đẹp".

Sơ mi công sở nữ chất liệu Chiffon mềm mại, thoáng mát

Đầm liền thân đỏ yên chi

Ngay từ khi xuất hiện, màu đỏ yên chi đã giống như một cơn cuồng phong, mạnh mẽ cuốn phăng mọi băn khoăn của cô nàng công sở, chỉ cần nhìn thấy sắc màu này trên trang phục là bạn sẽ quyết tâm sở hữu nó. Đỏ yên chi đại diện cho vẻ đẹp phụ nữ quyền lực và quyến rũ, không ít nàng công sở cá tính và độc lập diện những trang phục màu này.

Đầm công sở liền thân đỏ yên chi - tôn lên từng đường con quyến rũ của bạn

Đầm cách điệu xanh thiên thanh

Xanh thiên thanh không phải là màu lạ trong thời trang, mặc dù không dễ mặc nhưng sắc màu này được rất nhiều nữ công sở yêu thích bởi cảm giác tự nhiên, tươi trẻ. Tông màu sáng và dịu nhẹ của xanh thiên thanh dễ dàng khiến dây thần kinh đang căng thẳng của bạn trùng xuống.

Đầm công sở dáng suông cách điệu xanh thiên thanh

Sơ mi xanh ô liu

Xanh lá mặc dù là màu nổi bật nhưng trang phục màu xanh lá khá khó mặc vì độ kén da, để khắc phục nhược điểm này, nhiều nhãn hàng thời trang công sở nữ đã rất khéo léo tránh dùng sắc xanh lá nguyên bản, thay vào đó, họ biến tấu lại màu sắc của này bằng cách tăng, giảm độ sáng hoặc phối thêm màu vào để cho ra một màu mới, xanh ô liu là một trong những sắc xanh mới này. Giống như xanh lá mạ nhưng lại dịu hơn rất nhiều, xanh ô liu giúp bạn nổi bật hơn đồng thời cũng giúp bạn tự mình giảm bới căng thẳng mỗi ngày.

Sơ mi công sở nữ xanh ô liu cách điệu

 

Đầm vàng hổ phách

Vàng hổ phách mang giống như một nốt nhạc sôi động của bản giao hưởng thời trang. Nó dễ dàng trở thành điểm thu hút ở bất kì nơi nào nó xuất hiện. Tươi mới, tự nhiên, nổi bật là tất cả những gì bạn có thể nhìn thấy trên những bộ đầm váy công sở màu vàng hổ phách. Hơn nữa, sắc vàng này rất tôn da, những bạn nữ sở hữu làn da trắng hồng sẽ trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Đầm công sở liền thân vàng hổ phách cho bạn bước đi tự tin và may mắn

 

Đầm công sở nâu Tani

Nếu bạn cần thay đổi phong cách nhưng lại không muốn thay đổi quá nhanh thì nâu Tani là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vẫn tươi mới, nổi bật nhưng không hề mất đi cảm giác nghiêm túc, trầm lắng. Đặc biệt, sắc nâu Tani còn khoác lên bạn vẻ đẹp lạnh lùng gói gọn vào hai chữ "kiêu sa". Không chỉ hợp với những bộ đầm váy công sở mà nâu Tani còn được dùng rất nhiều trên những trang phục event.

Đầm công sở dáng xòe nâu Tani

Bỏ đi những món đồ và màu sắc khiến bạn cảm thấy an toàn, hãy phá cách và trải nghiệm một màu sắc khác đi. Năm 2017 đang tới gần, năm của những hy vọng, ước mơ và khát khao. Năm 2017 ấy, sắc màu độc đáo đang lên ngôi trên những bộ quần áo, trên những món phụ kiện và đặc biệt sắc màu sẽ mang đến một trải nghiệm tự tin và khác biệt.

Odessa.vn

Đang xử lý ...