x
Menu

“50 sắc thái” cùng black on black

Mỗi năm, hàng trăm xu hướng thời trang mới lại xuất hiện, nhưng vẫn có những item sống mãi cùng năm tháng, một trong số đó là “black on black”. Bất kể sự thay đổi về không gian và thời gian, “black on black” vẫn tồn tại như một tượng đài vĩnh cửu trong lòng của các tín đồ thời trang. Phong cách này luôn được lăng-xê nhiệt tình nhất trên cả những sàn runway lẫn những cung đường đông đúc.

 

Cùng thời trang công sở nữ cao cấp Odessa diện “black on black” chất nhất nhé!

 

Black on black đơn giản cùng Casual

 

Phong cách thời trang Casual luôn được giới trẻ khắp thế giới theo đuổi vì sự giản tiện mà vô cùng “chất ngất” của nó. Mỗi lần xuống phố, bạn không cần đắn đo, suy nghĩ quá nhiều về việc diện gì cho đẹp. Với Casual, bạn chỉ cần một chiếc áo thun, một chiếc quần skinny và một đôi giày sneaker là đủ thu hút. Sự kết hợp của “black on black” cùng casual lại càng khiến bộ cánh của bạn trở nên tinh tế và hút mắt hơn.

 

Phong cách thời trang Casual cùng black on black quyến rũ

 

Tuy nhiên, Casual là sự đơn giản nên nếu kết hợp với phong cách “all black” bạn cần phải vận dụng khá nhiều sự tinh tế và gu thẩm mỹ của mình vào set đồ để không bị kéo chìm trong cả bộ trang phục. Cách đơn giản nhất chính là kết hợp thêm những phụ kiện khác như trang sức và túi xách.

 

Black on black cùng menswear cá tính

 

Không phong cách nào kết đôi dễ dàng cùng black on black như menswear, bởi, một trong những màu sắc tạo nên sự cá tính, mạnh mẽ của menswear chính là đen. Bạn có vô số lựa chọn khác nhau cho phong cách menswear cùng tone đen kinh điển. Từ vest, blaze đến mangto với những kiểu dáng khác nhau.

 

Blazer nguyên cây với phong cách black on black

 

Bạn cũng có thể thử blazer họa tiết kẻ sọc với tone đen và đường kẻ chỉ màu trắng, mặc dù đường kẻ không được rõ nét những cũng phần nào giúp bộ cách trở nên nhẹ nhàng hơn.

 

Black on black thanh lịch cùng phong cách công sở

 

Vốn là toen màu kinh điển của các tín đồ công sở, màu đen không còn quá xa lạ với họ. Bạn có thể bắt gặp một cô nàng diện tone sur tone đen bất kì lúc nào trong văn phòng. Sự tự tin, năng động không kém phần quyến rũ chính là ưu điểm lớn nhất của màu đen.

 

Vest công sở black on black sang chảnh, quý phái

 

Một bộ vest đen cách điệu màu đen nguyên cây cũng là một trong những item đáng được lưu tâm, khi mà sự mạnh mẽ và “lạnh” được giảm bớt bởi những đường cắt nữ tính hơn.

 

Black on black quyến rũ cùng thời trang dạ tiệc

 

Không gì quyến rũ bằng quý cô diện lên mình chiếc váy dạ tiệc đen quyến rũ với những đường cắt táo bạo hay những chi tiết phối lạ mắt. Sự lung linh, rực rỡ của những ánh đèn sẽ tôn lên sự huyền bí của bạn, giúp bạn trở thành nữ hoàng của buổi tiệc, kiêu sa và bí ẩn.

 

Đầm dạ phối ren quyến rũ

 

Đương nhiên, không có quá nhiều buổi tiệc với tính chất trang trọng, cao sang nhưng bạn cũng có thể diện những chiếc đầm đen đơn giản kết hợp giày boot, đen để đẹp quyến rũ, huyền bí nhưng vẫn bình dị với đời.

 

Lưu ý khi diện “black on black”

 

Đừng bao giờ coi thường phụ kiện khi diện black on black. Khi bạn diện từ trên xuống dưới một màu đen tuyền khì sẽ là thách thức với người đối diện để tìm điểm sáng trên bộ cánh đó. Vậy thì tại sao bạn không tạo ra điểm sáng để hút mắt người đối diện một cách tự nhiên nhất? Hãy lựa chọn phụ kiện ánh kim, ánh bạc hoặc những phụ kiện có màu sáng để tự làm mình nổi bật hơn. Nhưng hãy nhớ tiết chế để không phô trương sự “lấp lánh” mà khiến mình trở thành giá treo trang sức nhé!

 

Hãy quan tâm nhiều hơn đến chất liệu. Không phải cứ có màu đen là kết hợp được với nhau. Bạn cần chú ý đến sự hài hòa giữ các chất liệu tạo nên trang phục để không bị kệch cỡm dù đã theo kịp xu hướng. Chất liệu còn bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh giao tiếp và điều kiện thời tiết nên đừng bất chấp tất cả để diện theo ý mình nhé!

 

Bạn đã tìm ra “màu sắc” black on black cho riêng bạn chưa? Chắc chắn là có rồi đúng không? Không nên e ngại sự “đen tối” của mà sắc này mà bỏ lỡ những vẻ đẹp có một không hai của nó. Hãy tự mình trải nghiệm phong cách black on black đúng cách nhất nhé!

 

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...