x
Menu

5 Tone màu "nhìn là yêu" trong đông 2017

Bên cạnh sự biến tấu về kiểu dáng và chất liệu thì màu sắc cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng tạo nên sự khác biệt của mỗi mùa thời trang. Đông 2017 này, sắc màu nào đang được "tung hê" ? Cùng Thời trang công sở nữ cao cấp Odessa tìm hiểu ngay 5 tone màu "nhìn là yêu" trong đông 2017 nhé!

 

Xanh dương/ Xanh denim

 

Nếu những năm trước đây gam màu trầm như nâu, đen, tím than hay màu be được các nhà mốt cũng như các quý cô yêu thích thì đông 2017 lại đánh dấu một sự thay đổi 360 độ với sự sống dậy của gam màu xanh, ở đây là xanh dương, xanh lá và xanh denim. Màu xanh dường như mang sự tươi mới, trẻ trung và năng động dội vào không khí đông trầm buồn.

 

Vest nữ dáng lửng xanh lá...

 

...xanh dương, 2 gam màu hot hit đông 2017

 

Những bộ vest hoặc mangto dạ nữ màu xanh kết hợp với trang phục màu trầm như nâu, be…tạo nên cặp đôi lạ mà thống nhất. Bạn sẽ thấy được hình ảnh hoàn toàn mới của mình trong mùa đông này, và đương nhiên, hình tượng mới này sẽ không khiến bạn thất vọng.

 

Sắc đen – quyền lực vĩnh cửu

 

Song hành với màu trắng là màu đen, màu sắc « bền vững với thời gian » trong làng mốt. Không phải tự nhiên mà giới mộ điệu lại trung thành với màu sắc này như vậy. Sự « dễ dãi » trong việc kết hợp với những màu sắc khác làm cho đen huyền bí trở nên phổ biến mọi lúc, mọi nơi.

 

Đầm suông đen style layer đầy phong cách

 

Vest nữ đen phối lưới sexy

 

Bạn có thể bắt gặp những chiếc vest dạ nữ đen, chân váy đen, đầm – váy đen…ở bất kì khung cảnh nào. Bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy sự biến tấu vô hạn với những thiết kế mang sắc đen.

 

Ghi xám lạnh trầm

 

Nếu màu đen mang cho bạn vẻ đẹp huyền bí quyến rũ thì ghi xám lại mang đến không khí chuẩn đông lạnh. Trầm và « lạnh nhạt » nhưng không hề thiếu thanh lịch và trang trọng. Nếu bạn có chút kiến thức thời trang và gu thẩm mĩ thì còn thấy được cả sự trẻ trung và tươi mới trong set đồ ghi xám. Mặc dù được đánh giá là tone màu lạnh, nhưng ghi xám khi kết hợp với màu nóng sẽ khiến bạn thấy được sự ấm áp khó tả.

 

Đầm dạ ghi xám cổ tim điệu đà

 

Bạn có thể thử phối hợp ghi với với nâu đất, cam đất…Sự Mix&match giữ những gam màu này giúp bạn dễ dàng chọn phụ kiện đi kèm mà không cần lo lắng sự « quá lố».

 

Màu đỏ - quyến rũ vô tận

 

Không thời điểm nào thích hợp diện màu đỏ như khi đông về. Mùa hè màu đỏ làm bạn nóng bức thêm thì mùa đông, trang phục màu đỏ khiến bạn như biến thành ngọn lửa rực rỡ, làm ấp đôi mắt của người đối diện.

 

Vest đỏ tay chuông lạ mắt mà duyên dáng

 

Sự nổi bật, nóng bỏng của màu đỏ không còn là điều khiến bạn phải nghi ngờ nhiều, một chiếc mangto, một chiếc vest nữ hay đơn giản là một đôi giày cao gót đỏ cũng khiến bạn trở nên quyến rũ đến vô thường.

 

Pastel – Gam màu nhẹ dịu

 

Nếu nói mùa thu là đại biểu của sự lãng mạn thì đông đến chính là sự chín muồi của lãng mạn, sự trầm lắng tự nhiên sau lãng mạn. Đó cũng là lí do những gam pastel màu dịu ngọt lại hợp với đông đến vậy. Đông không quá nhiều màu những rất ít người mong muốn đổ màu vào đông, hầu hết mọi người hùa theo cái lẳng lặng, nhẹ nhàng này.

 

Vest hồng pastel dịu ngọt

 

Nhưng, sự hùa theo ấy không có nghĩa là lạnh nhạt, moit người vẫn tìm kiến cái ấm từ trong từng màu của đông, và dùng những màu này làm nóng lại tâm hồn mình mà hồng pastel, campastel…chính là màu sắc làm được việc này.

 

Mỗi người đều có lựa chọn màu sắc trang phục riêng nhưng tất cả đều hướng về cái đẹp, cái đẹp cho mình và cho không gian xung quanh. Bởi, chỉ có cái đẹp mới làm dịu lại sự căng thẳng, cảm giác chán trường mà công việc cũng như bất chắc trong cuộc sống mang lại. Bạn có thể lấy sự mới mẻ trên trang phục mỗi ngày, dù chỉ là màu sắc, để khiến bản thân thoải mái và thư giãn hơn.

 

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...