x
Menu

5 Món Đồ Thời Trang Phải Có Trong Mùa Hè Này

Mùa hè về báo hiệu quý cô cần F5 lại tủ đồ của mình, bổ sung những item hot hit nhất. Đầm đẹp công sở, sơ mi, chân váy hay quần nữ… nào cần có mặt trong tủ đồ hè của bạn ngay hôm nay? Cùng thời trang Odessa tìm hiểu nhé!

 

Đầm maxi họa tiết hoa nhí

 

Không đòi hỏi nhiều phụ kiện, không cần chau chuốt, tỉ mỉ, hầu hết được làm từ những chất liệu thoáng mát, mềm mại…quá nhiều bằng chứng chứng minh đầm maxi họa tiết hoa nhí chắc chắn phải có trong tủ đồ của bạn ngay khi tia nắng hè đầu tiên chiếu xuống. Với một quý cô của vùng miền nhiệt đới thì vẻ đẹp đến từ thiên nhiên của những chiếc đầm maxi họa tiết hoa nhí có sức hút không thể coi thường.

 

Đầm maxi phối ren cho những ngày hè duyên dáng trên bãi biển

 

Quần ống rộng

 

Ngoài đầm maxi đẹp duyên dáng, quần ống rộng hay còn gọi là quần Culotes chắc chắn sẽ là item khiến bạn muốn mang về hơn cả bởi sự thoải mái và hot hit của nó. Không phải mới xuất hiện nhưng quần ống rộng thực sự tái xuất và trở nên được yêu thích chỉ từ 2 năm trở lại đây. Tất nhiên, để có được bước lội ngược dòng ngoại mục này, quần ống rộng đã có rất nhiều thay đổi từ thiết kế, chất liệu, màu sắc đến cách phối quần ống rộng.

 

Quần ống rộng với nhiều biến đổi trở thành item đẳng cấp của quý cô

 

 

Chân váy midi xẻ tà

 

Nếu đầm maxi cho phái đẹp sự duyên dáng, yểu điệu thì những chiếc chân váy midi xẻ tà lại cho quý cô nét quyến rũ khó nói cùng sự biến hóa khôn lường trong việc mix&match trang phục. Chi tiết xẻ tà dù xuất hiện trên bất kì dáng đầm đẹp công sở hay chân váy nào cũng mang đến vẻ quyến rũ, huyền bí và lẽ dĩ nhiên, chân váy midi xẻ tà không nằm ngoài phạm vi đó. Vì là item đơn lẻ nên chân váy midi cho phái đẹp quyền phối đồ không giới hạn.

 

Chân váy midi xẻ tà họa tiết hoa hồng cát tường điệu đà

 

Chân váy midi mặc dù có chiều dài không hề thích hợp với mùa hè nhưng chất liệu của dáng váy này lại dễ dàng thay đổi nên không khó để bạn tìm được những chiếc chân váy midi đẹp mà thoáng mát, mềm mịn.

 

Quần Short Jeans

 

Không cần nói nhiều về item này, quần short chắc chắn là trang phục phải có trong hè. Năng động, trẻ trung và dễ phối đồ lại vô cùng thoải mái, quần short chính là lựa chọn tốt nhất để làm mới tủ đồ hè. Trong vô vàn chất liệu tạo nên dáng quần này thì Jeans chính là một trong những chất liệu thể hiện tốt nhất bản chất của quần short.

 

Quần short Jeans trắng dễ dàng phối đồ với item khác

 

Hãy thử phối áo sơ mi, áo phông hoặc áo thun với một chiếc quần short Jeans trắng để cảm nhận nét tươi trẻ và sức sống tràn đầy của set đồ này. Bất chấp là kết hợp với dáng áo rộng hay ôm sát, quần short Jeans cũng mang đến nét thanh xuân khác hẳn những gì mà đầm đẹp công sở hoặc quần nữ mang lại.

 

Áo hai dây

 

Nếu đầm maxi, quần short là item chắc chắn phải có khi hè về thì áo hai dây lại là một thử thách đối với sự tự tin của phái đẹp trước khi có mặt trong tủ đồ. Lí do rất đơn giản, sự quyến rũ của áo hai dây dễ dàng “vượt ngưỡng cho phép”, điểm này là vật cản tâm lí cho phái đẹp khi quyết định lựa chọn áo hai dây.

 

Áo hai dây kết hợp chân váy voan xòe

 

Tuy nhiên, sức quyến rũ và sự thoải mái mà áo hai dây mang lại cho quý cô là không thể vượt qua dù cho là đầm váy đẹp hay set đồ áo và chân váy/quần nữ nào đi chăng nữa nên đưa item này về tủ đồ hè là lẽ dĩ nhiên.

 

Ngoài những item đầm đẹp, quần áo hay chân váy trên thì vẫn còn không ít trang phục hè khiến bạn mê mẩn, nhưng, chắc chắn, chỉ với 5 item trên hè của bạn vẫn sẽ đủ rực rỡ, đủ sôi động và đủ nổi bật.

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...