x
Menu

5 kiểu áo dài tay xinh hết nấc cho mùa thu

Những chiếc áo dài tay với chất liệu mỏng nhẹ, nhưng vẫn có khả năng giữ ấm trong thời tiết se lạnh của mùa thu được coi là must have item của phái đẹp. Có khá nhiều mẫu áo dài tay mà bạn có thể lựa chọn và đáp ứng được hai tiêu chí vừa hợp với thời tiết lại hợp thời trang.

 

Áo sơ mi dài tay

 

Mùa thu đến mang theo những cơn gió heo may khiến phải đẹp thấy hơi se lạnh. Nhưng không phải vì thế mà họ “đoạn tuyệt” với áo sơ mi, thay vì chọn những thiết kế ngắn tay, sát nách thì những chiếc sơ mi dài tay lại được sử dụng nhiều hơn.

 

Đừng nghĩ rằng, thời tiết se lạnh của mùa thu thì bạn không thể mặc áo sơ mi.

 

Mùa thu năm nay, những mẫu sơ mi dài tay cách điệu với tay bồng, cổ nơ hay những mẫu áo bo gấu được chị em công sở hết sức yêu thích. Với những thiết kế này, bạn có thể mix đồ đa dạng với các loại quần, chân váy, chỉ cần biết phối màu và kiểu dáng cho phù hợp là đã có một set đồ siêu xinh đi làm rồi.

 

Thực tế những mẫu sơ mi dài tay hoặc tay lỡ vẫn làm tròn "nhiệm vụ" với quý cô khi mùa thu đến

 

Áo thun

 

Sự trẻ trung, năng động và khả năng “ăn gian” tuổi cực tốt đó là những gì mà một chiếc áo thun mang đến cho bạn. Đây cũng là mẫu áo được phái đẹp lựa chọn nhiều vì chất vải không quá dày cũng không quá mỏng của nó phù hợp với tiết trời mùa thu. Cũng như các item khác, áo thun có quá nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn, nhưng với những cô nàng công sở thì những chiếc áo thun kẻ, form suông luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi cần lên đồ đi làm hoặc đi chơi.

 

Ngoài sao sơ mi thì áo thun cũng là một trong những mẫu áo dài tay mà bạn không thể bỏ qua khi thu đến.

Các mẫu áo thun kẻ cực trẻ trung và có khả năng "hack" tuổi cực tốt.

 

Áo len mỏng

 

Tiết trời quá nóng của mùa hè và quá lạnh của mùa đông đều không phù hợp khi bạn diện áo len mỏng thì mùa thu chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn diện mẫu áo siêu xinh này. Với chất liệu len mỏng nhẹ, item này là món đồ không thể thiếu khi thu đến. Với áo len mỏng, bạn có thể mix với quần jeans hoặc chân váy xòe đều rất xinh xắn. Đừng bỏ qua những phụ kiện như giày, boots hay thắt lưng để có những set đồ thật trendy nhé!

 

Ngoài áo thun thì áo len mỏng cũng là item bạn nên sắm ngay khi thu đến.

Với chất liệu mỏng nhẹ, áo len mỏng phù hợp khi bạn mặc ra ngoài vào buổi sáng hoặc khi chiều tối.

 

Áo cardigan

 

Thật nói không quá khi có ý kiến cardigan sinh ra là để dành cho mùa thu vậy. Đây là mẫu áo mà bạn có thể thấy xuất hiện ở bất cứ nơi đâu với hàng ngàn kiểu dáng cùng màu sắc, lại có đến 1001 cách mix đồ giúp cho bạn biến hóa phong cách của mình. Với cardigan, bạn có thể mặc như một chiếc áo thông thường, bạn có thể mix layer bằng cách đóng cúc hoặc khoác ngoài. Cho dù mix đồ theo cách nào thì với cardigan, bạn cũng sẽ có một set đồ đậm chất thu.

 

Nói đến áo dài tay mùa thu mà bạn bỏ qua cardigan thì quả là thiếu sót lớn.

Được coi là mẫu áo quốc dân, áo cardigan có vô số kiểu dáng và sắc màu cho bạn lựa chọn.

Áo blazer

 

Một mẫu áo “đáng đồng tiền bát gạo” để bạn rút hầu bao cho mùa thu này chính là blazer. Nếu trước đây nhiều cô nàng e ngại mặc blazer vì có thể nó làm cho bạn thấy hơi “dừ”, thì giờ đây, áo blazer có nhiều biến tấu mới mẻ giúp bạn trở nên trẻ trung hơn.

 

Một mầu áo dài tay giúp bạn nâng hạng phong cách trong mùa thu này chinh là blazer.

 

Mùa thu này, những chiếc blazer dáng dài, hay blazre thắt eo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái. Ngoài kiểu dáng thì màu sắc blazer bạn cũng nên quan tâm, một chiếc áo blazer có gam màu trung tính như đen, trắng, xám, ghi hay tím than sẽ phù hợp để bạn mix với mọi món đồ mà chẳng lo lệch tông.

 

Mùa thu này hãy "làm bạn" với những mẫu áo blazer dáng dài với các gam màu trung tính.

Odessa.vn

Đang xử lý ...