x
Menu

5 dáng đầm xinh xắn diện đi chơi 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam đang đến gần, câu hỏi “ Mặc gì đi chơi 20/10?” đang được rất nhiều người quan tâm. Cùng xem những gợi ý 5 dáng đầm diện đi chơi 20/10 của Odessa nhé!

 

Đầm body sexy

 

Nếu bạn là cô nàng cao ráo sở hữu đường cong nuột nà thì những chiếc đầm body thực sự là lựa chọn tốt nhất cho ngày đặc biệt này. “Sexy, quyến rũ” là toàn bộ những gì mà set đồ này mang đến cho bạn.

 

Đương nhiên, hãy chọn những bộ đầm body ôm sát cơ thể nhưng độ dài vừa đủ, nếu có cắt xe thì hãy là những đường cắt tinh tế. Đầm body giúp bạn tôn lên vẻ đẹp cơ thể nhưng cũng dễ dàng biến bạn thành cô nàng “thiếu đứng đắn”.

 

Thời tiết đầu thu khá lạnh, bạn có thể kết hợp đầm body với áo khoác mỏng để giữ ấm và cũng là giúp bộ đồ trở nên trang nhã hơn. Đừng quên đôi giày cao gót nhé!

Đầm body quyến rũ, tôn lên những đường cong hoàn hảo

Đầm phối voan, ren xẻ tà quyến rũ

 

Những chiếc đầm body mặc dù giúp bạn quyến rũ hơn nhưng lại gây khó khăn trong việc di chuyển hoặc khiến bạn dễ dàng bị lộ hàng. Cách đơn giản để vẫn quyến rũ mà được thoải mái cử động là chọn những đầm phối voan, ren hoặc xẻ tà tinh tế.

 

Sự mềm mại và bí ẩn của voan hay ren mang đến vẻ đẹp mị hoặc thế nào chắc chắn không cần bàn cãi thêm nữa, còn những đường xẻ tà sẽ cho bạn vẻ đẹp hững hờ “nửa kín, nửa hở”, khơi gợi trí tò mò của mọi người. Không phải những đường cong sexy mà là làn da mịn màng sau tà váy khiến bạn trở nên bí hiểm trước mắt người đối diện.

Đầm voan xẻ tà huyền bí

Đầm suông truyền thống giỏi che khuyết điểm

 

Hầu hết các cô gái đều có khuyết điểm nào đó trên cơ thể nên lựa chọn đầm suông là an toàn nhất. Bạn không lo lộ vòng 1 lép kẹp, vòng eo bánh mì hay vòng mông “không được tròn trịa”. Trên hết, không giống đầm body, đầm suông giúp bạn hoạt động dễ dàng hơn nhiều.

 

Đầm dáng suông dễ dàng kết hợp với giày cao gót hoặc giày thể thao, túi xách hoặc balo. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian lựa chọn phụ kiện đi kèm trang phục.

Đầm xuông đuôi cá dịu dàng, nữ tính

Đầm suông cách điệu duyên dáng

 

Nếu như những kiểu đầm xuông truyền thống thường chỉ giúp bạn che giấu khuyết điểm và thích hợp với phong cách năng động hơn thì đầm suông cách điệu lại phô ra những bộ phận cơ thể đẹp. Tà váy xéo hay tay khoét khiến cho bộ trang phục trở nên mềm mại, nữ tính hơn rất nhiều.

 

Đặc biệt, với những chất liệu nhẹ như voan, chiffon hay tuytsi chiếc váy còn bồng bềnh như làn gió thu vậy. Kết hợp với đôi giày cao gót bạn sẽ cho người đối diện thấy hình ảnh người phụ nữ dịu dàng nhưng thời thượng.

Đầm xuông cách diệu mềm mại, nữ tính

Đầm xòe hoa nhí dịu dàng thoải mái

 

Item này được rất nhiều cô gái yêu thích, không lạ khi nó trở thành một trong những lựa chọn hot trong ngày 20/10. Không lộ khuyết điểm, nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết khác nhau giúp bạn dễ dàng tìm thấy chiếc đầm phù hợp với mình.

 

Ưu điểm chung của những chiếc đầm xòe hoa nhí là tà váy rộng, mềm mại, bay theo từng bước chân của bạn. Họa tiết hoa nhí cho hình ảnh cô gái dịu dàng, nữ tính, làm người khác giới muốn chiều chuộng, nâng niu thêm một chút. Hơn nữa, đầm xòe cũng thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau nên bạn không cần lo lắng việc ăn mặc không thích hợp khi phải thay đổi hoàn cảnh giao tiếp bất ngờ.

Đầm hoa nhí mềm mại

Để tìm được bộ cánh phù hợp không hề khó, chỉ cần một chút thẩm mĩ, một chút hiểu biết về thời trang và chút tinh tế trong việc lựa chọn trang phục, bạn sẽ có một ngày hoàn hảo bên người thương ngày 20/10 này. Chúc bạn thành công nhé!

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...