x
Menu

5 “Không” khi các nàng diện vest

Vest là thiết kế không thể bỏ qua khi đông về, chính vì vậy, các chọn vest, mix & match vest luôn là mối quan tâm hàng đầu của các nàng mỗi khi trời trở gió. Cùng Thời trang công sở cao cấp Odessa nắm lòng 5 “không” khi nàng diện vest nhé!

 

Trong tủ đồ đông của các cô gái chắc chắn không thể thiếu hình bóng của chiếc vest nữ, thậm chí, nhiều cô gái còn dành cả một bộ sưu tập vest với vô vàn mẫu mã, màu sắc cho riêng mình. Một chiếc vest “chất lượng” luôn được tính là người bạn trung thành, trợ thủ số một của những cô nàng yêu sự thanh lịch và sang trọng, có đôi phần mạnh mẽ.

 

Có rất nhiều cách, phương thức phối hợp vest và những trang phục khác, nhưng để vest thực sự trở thành người bạn đáng tin thì bạn cần tránh những điều sau khi diện vest nhé!

 

Không keo kiệt khi “đầu tư” cho vest

 

Thực chất, quan điểm này không chỉ áp dụng cho riêng vest, bất kể món đồ nào bạn cũng không nên ham rẻ, ham số lượng mà lựa chọn sự “giảm chất lượng”. Hầu hết các cô gái có quan điểm mua hàng rẻ nhưng mình mặc không nhiều, không thích thì mua cái khác, vì thời trang luôn thay đổi.

 

Một bộ vest chất lượng tốt cho bạn phong cách cao quý và đẳng cấp

 

Nhưng, hãy nhớ, thời trang còn đến từ chính bản thân bạn và phần nhiều là như vậy. Hãy bỏ một khoản tiền xứng đáng để sở hữu chiếc vest “chuẩn” từ đường kim mũi chỉ đến chất liệu vải và cả họa tiết trên vest. Hơn nữa, thiết kế vest không dễ dàng lỗi mốt chút nào, sự tiết kiệm 1, 2 lần của bạn có thể dẫn đến một “cuộc đầu tư” lỗ vốn với chiếc vest đầy “sai lầm”, thậm chí không thể mặc đến lần thứ 2.

 

Không tùy tiện với kiểu dáng vest

 

Bạn có bao giờ cảm thấy chán chiếc vest mình vừa mua ngay khi mang nó về nhà không? Chắc chắn là có. Đây là hậu quả của việc “đột nhiên thích”, và “thích là mua” mà không hề đánh giá được độ phù hợp của thiết kế vest đó với vóc dáng của bạn, với những món đồ mà bạn đang có sẵn trong tủ quần áo ở nhà.

 

Vest tay lửng, form rộng bao che khuyết điểm

 

Cách đơn giản nhất để làm bạn lâu dài với một chiếc vest là sự “nghiêm túc” khi chọn vest. Nghiêm túc đánh giá ưu, nhược điểm trên cơ thể, đánh giá khả năng phối đồ của thiết kế, đánh giá khả năng kinh tế của bản thân… Chỉ có sự suy xét trực tiếp đến được mất khi mặc vest lên với bạn mới khiến bạn có quyết định sáng suốt.

 

Ví dụ, những cô nàng  “nấm lùn” đừng bao giờ dìm bản thân trong những dáng vest dài và rộng, những chiếc vest dáng lửng mới là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Hay những cô nàng cao ráo đừng quá ham thích những chiếc áo vest cách điệu Oversize dáng dài, nó sẽ khiến bạn trở thành người khổng lồ “thô kệch” ngay tức thì.

 

Vest dáng lửng cho đôi chân thêm dài

Không kết hợp phụ kiện rườm rà

 

Vest là đại diện của sự thanh lịch, tinh tế và bản thân nó chính là “điểm nhấn” tốt nhất cho toàn bộ set đồ mà bạn diện. Vì vậy, đừng bao giờ dùng những chiếc vòng cổ đính cườm đá lung linh, những chiếc khăn to bản sặc sỡ để “dìm chết” thiết kế vest của bạn.

 

Chỉ một chiếc vòng choker cũng đủ tôn nên vẻ thanh lịch của bạn

 

Khi diện vest, hãy loại bỏ hết mớ vòng tay, hoa tai, dây chuyền quá cầu kì…thay vào đó, lựa chọn những thiết kế trang sức thanh mảnh và tinh tế nếu không đừng dùng bất kì món đồ nào. Việc này giúp bạn giữ trọn được vẻ đẹp mà chỉ vest mới có, chỉ vest mới tạo ra được.

 

Không diện vest ở bất kì đâu, bất kì khi nào

 

Trang phục nào cũng có những môi trường dành riêng cho nó, vest cũng cũng vậy. Bạn không nên diện vest đến những buổi tiệc sang chảnh bởi sự gò bó và cứng nhắc của thiết kế này không hợp với không khí quý phái, sang chảnh ở những bữa tiệc, trừ những thiết kế vest thực sự phá cách và nổi bật, lấy thẩm mĩ làm tiêu chí sáng tạo.

 

Đương nhiên, bạn cũng có thể mang vest đến một số bữa tiệc có tính chất trang trọng, nghiêm cẩn với điều kiện tiên quyết là bạn tự tin vào khả năng mix&match vô đối của bản thân mình. Một chiếc vest nữ dáng lửng điệu đà khoác hờ hững trên đôi vai thanh mảnh cùng chiếc váy bồng cầu kì chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

 

Bạn tuyệt đối đừng mặc vest khi đi hẹn hò với người thương hay bạn bé nhé. Bởi không ai muốn biến không khí lãng mạn, vui vẻ trở thành một cuộc nói chuyện “nghiêm túc” như trong phòng họp cả. Những ngày cuối tuần, vest thực sự khiến không khí quanh bạn có thêm chút ngột ngạt.

 

Không khư khư quan điểm cố hữu trong cách phối vest nữ

 

Vest nữ màu đen kiểu dáng truyền thống phối chân váy bút chì đen hoặc quần Âu là item kinh điển của những cô nàng văn phòng. Là sự phổ biến nhưng cũng là sự cứng nhắc và  “lạc hậu” dẫn đến sự già nua trong phong cách. Vậy nên, đừng bao giờ bó buộc vào những quy củ do người đi trước hàng thế kỉ tạo ra, hãy tự làm mới bản thân bởi những thiết kế vest lạ mắt và cách phối đồ mang màu sắc của riêng bạn.

 

Vest phối chân váy đuôi cá tone sur tone sang chảnh

 

Thay đổi chất liệu vest, màu sắc vest và kiểu dáng vest bạn vẫn mặc để thấy được sự tươi trẻ và sành điệu của thời trang không dành riêng cho bất kì ai. Với 5 “Không” khi chọn và diện vest mà Odessa gợi ý, chắc rằng bạn sẽ định hình được phong cách thời trang thu đông 2017 này của mình với riêng thiết kế vest để có những ngày đông khác lạ nhất.

 

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...