x
Menu

4 ý tưởng lên đồ siêu xinh cho mùa se lạnh

Khi tiết trời se lạnh cũng là lúc các nàng nên thử sức với những set đồ layer. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà bỏ qua những món đồ cực xinh được coi là “đặc sản” thời trang mùa thu nhé!

 

Việc mix đồ theo kiểu layer không phải quá mới lạ nhưng cũng là cách để thử khả năng biến hóa với trang phục của phụ nữ. Cho dù mix đồ theo kiểu layer là cách phối đồ khá phổ biến nhưng trong mùa thu có khá nhiều item hay ho mà bạn cũng không thể bỏ qua như áo hoặc đầm ren. Khi tiết trời chưa quá lạnh, bạn đừng quá tham lam mix quá nhiều lớp layer. Hãy tham khảo những item và công thức mix đồ dưới đây. Nó sẽ giúp bạn tận hưởng mùa thu một cách trọn vẹn nhất.

 

Áo/đầm ren

 

Chẳng cần phải nói nhiều đến những item này. Áo, đầm ren luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của quý cô khi mùa thu đến. Nếu mùa hè, những thiết kế từ ren có thể khiến bạn “phát ngốt” thì thu này, với tiết trời se se lạnh, những thiết kế có chất liệu từ ren sẽ giúp bạn mặc thoải mái không lo nóng nực.

 

Áo đầm ren là những item được phái đẹp sử dụng nhiều khi mùa thu đến.

 

Với áo sơ mi ren, bạn có thể chọn mix với chân váy hặc quần âu, quần ống rộng tùy sở thích. Ngoài ra, nếu bạn chọn một chiếc đầm ren đi làm thì chẳng cần mất quá nhiều công mix đồ là cũng có một set đồ lý tưởng đến sở trong những ngày thu se lạnh.

 

Chất liệu của áo, đầm ren không quá dày cũng không quá mỏng là item lý tưởng cho bạn gái mặc vào mùa thu.

 

Áo cardigan mix với đủ các loại áo

 

Thật khó mà tìm được item nào sử dụng nhiều vào mùa thu giống như cardigan. Nó giống như món đồ vạn năng mà phái đẹp có thể biến hóa. Từ việc khoác ngoài áo hai dây, áo sơ mi hay áo phông, cardigan đều làm tròn trách nhiệm của mình.

 

Nhắc tới mùa thu, bạn không thể không nhắc tới cardigan.

 

Công việc bây giờ của bạn là chọn màu sắc của cardigan của màu của áo bên trong sao cho hài hòa là bạn đã có một set đồ siêu xinh diện đi chơi cũng được mà đi làm cũng đẹp. Đừng quên sơ vin áo trong để bạn có thể “hack” dáng một cách hiệu quả nhất

 

Áo cardigan khá dễ dàng trong việc mix đồ, bạn chỉ cần chọn màu sắc áo bên trong sao cho phù hợp là được.

 

Áo blazer khoác ngoài sơ mi hoặc áo hai dây

 

Mùa thu đến cũng là lúc các mẫu áo blazer với đủ kiểu dáng, chất liệu lên ngôi. Tuy nhiên, tiết trời mùa thu chỉ hơi se lạnh. bạn nên chọn blazer có chất liệu mỏng nhẹ với thiết kế tay lỡ hoặc sát nách sẽ phát huy được hiệu quả thời trang cao nhất.

 

Những chiếc blazer chính là item lý tưởng cho quý cô công sở phối đồ theo phong cách layer.

 

Ngay lúc này, bạn nên chọn một chiếc áo sơ mi hoặc áo hai dây có cùng màu hoặc tông màu hài hòa với blazer để diện đên sở. Cho dù bạn mix đồ ra sao, với blazer lúc nào bạn cũng trở nên thanh lịch tuyệt đối vì bản thân blazer là item chỉ nhìn vào thôi cũng đã thấy sự chỉn chu và sang trọng rồi.

 

Có rất nhiều item mà bạn có thể sử dụng cho mùa thu này, nhưng blazer không tay lại được ưa chuộng nhất vì vẻ ngoài trendy của nó.

 

Áo jeans mix với áo phông hoặc áo hai dây

 

Có thể nói áo hai dây chính là item được gọi tên nhiều nhất vào mùa thu này khi chúng được sử dụng cho hầu hết mọi set đồ khi mix theo phong cách layer. Ngoài việc kết hợp với cardigan hay blazer thì áo hai dây mix cùng với áo jeans theo phong cách trẻ trung, bụi bặm cũng là gợi ý không tồi cho những cô nàng yêu thích sự năng động, phá cách.

 

Diện một set đồ cool ngầu là sự kết hợp giữa áo jeans + áo hai dây hoặc áo phông và quần jeans, chắc chắn bạn sẽ tạo ra hình ảnh một quý cô bụi bặm mà vô cùng phong cách trong chốn công sở.

 

Nếu là cô nàng yêu thích sự năng động, trẻ trung thì không thể bỏ qua áo jeans mix theo phong cách layer.

Với áo jeans, bạn có thể mix với áo hai dây hay áo phông đều rất hợp với vẻ ngoài bụi bặm, trẻ trung.

Odessa.vn

Đang xử lý ...