x
Menu

4 mẫu đầm công sở mùa thu tuyệt đẹp cho người béo bụng

Béo bụng là nỗi khổ tâm lớn nhất đối với những cô gái văn phòng. Họ thường mong đến mùa lạnh để mặc thật nhiều lớp trang phục nhằm che đi khuyết điểm của mình. Tuy nhiên, với tiết trời của mùa thu chưa đủ lạnh để mặc theo kiểu layer thì những mẫu đầm dưới đây sẽ giúp những cô nàng béo bụng che khuyết điểm của mình mà vẫn rất thời trang.

 

Đầm suông

 

Đừng đầu trong danh sách này phải kể đến đầm suông, một trong những mẫu đầm được quý cô ưu ái vì thiết kế rất thoải mái của nó. Đầm suông mang đến vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch mà bất cứ cô nàng nào cũng yêu thích.

 

Muốn chọn mẫu đầm công sở mùa thu che béo bụng bạn không thể bỏ qua đầm suông.

 

Với thiết kế không chiết eo, đầm suông có kiểu dáng rộng rãi từ phần chân ngực xuống phía dưới giúp bạn không chỉ che đi khuyết điểm béo bụng mà những cô nàng hông to, đùi ếch cũng lựa chọn item này để khắc phục nhược điểm trên cơ thể mình. Với tiết trời mát mẻ dễ chịu, bạn nên chọn những mẫu đầm suông với gam màu nhẹ nhàng hoặc có thiết kế nhấn nhá trên trang phục như đầm thêu hoa hoặc đầm hở vai sẽ hợp với khung cảnh mùa thu.

 

Những mẫu đầm suông với thiết kế thoải mái sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của mình.

 

Đầm chữ A

 

Có thiết kế phần trên ôm sát vừa vặn, phần dưới hơi xòe giống như chữ A vô cùng trẻ trung nên mẫu này được nhiều cô nàng lựa chọn khi đến sở. Đầm chữ A chưa bao giờ khiến các nàng thất vọng vì khả nằng “hack dáng”, “hack tuổi” và che khuyết điểm tuyệt đối của nó.

 

Đầm công sở chữ A cũng là thiết kế mà bạn không thể ngó lơ.

 

Với phần chân váy xòe nhẹ. đầm chữ A được coi  là item giúp bạn gái che phần bụng mỡ khá hiệu quả, Kiểu đầm này không kén dáng người nên ai cũng có thể mặc được. Đặc biệt, không chỉ có khả năng khắc phục nhược điểm phần bụng mà đầm chữ A còn là item “cứu cánh” cho những cô nàng nấm lùn.

 

Đầm chữ A không chỉ che khuyết điểm béo bụng mà còn giúp những cô nàng chân ngắn "hack dáng" hiệu quả.

 

Đầm xòe

 

Mang tới nét điệu đà, nữ tính, đầm xòe luôn có mặt trong tủ đồ của quý cô công sở để cùng họ xuất hiện ở bất cứ nơi đâu từ chốn văn phòng đến những buổi tiệc tùng. Là đặc ân chỉ dành cho phái đẹp, đầm xòe không những giúp cho bạn gái trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn mà đầm xòe còn giúp những cô nàng béo bụng trở nên tự tin hơn khi nó có thể khắc phục được nhược điểm của họ.

 

Một thiết kế đầm xòe cũng giúp bạn gái có vòng eo "bánh mỳ" che giấu nhược điểm của mình.

 

Nếu chọn đầm xòe, bạn nên chọn những thiết kế chiết eo cao, như vậy phần chân váy xòe sẽ giúp bạn che đi phần mỡ thừa dưới bụng. Đặc biệt, những cô nàng thấp bé muốn mặc đầm xòe đẹp thì hãy lưu ý đến những thiết kế có độ dài trên gối nhé!

 

Để phát huy hiệu quả với cô nàng béo bụng, bạn nên chọn đầm xòe với phần chiết eo cao.

 

Đầm peplum

 

Thoạt nhìn thì đầm peplum dường như không phù hợp với người béo bụng vì thiết kế ôm sát của nó. Nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy chi tiết quan trọng nhất của đầm peplum lại nằm ở phần ngang bụng khiến cho nhiều cô nàng phải gật gù rằng đây chính là item che khuyết điểm béo bụng hiệu quả.

Đầm peplum có thiết kế ôm sát nhưng lại có phần bèo nhúm ngang bụng giúp cho thiết kế này ghi điểm tuyệt đối với những cô nàng công sở đang tự ti về bụng mỡ của mình.  Diện peplum, phần eo của bạn có thể trở nên thon thả hơn nhiều đồng thời mang lại cho bạn vẻ ngoài điệu đà nữ tính.

 

Đừng nghĩ rằng bạn gái béo bụng thì không mặc được đầm ôm....

Với đầm peplum, bạn có thể yên tâm mặc đẹp mà không lo sợ người khác phát hiện ra khuyết điểm vùng bụng.

 

Odessa.vn

Đang xử lý ...