x
Menu

4 kiểu chân váy công sở hút hồn phái đẹp vào thu

Kết hợp với sơ mi, chân váy công sở tạo ra bộ đôi “huyển thoại” cho phái đẹp. Để có một set đồ hút hồn, ngoài việc chọn được một chiếc áo xinh xắn thì chân váy cũng là món đồ mà quý cô phải lưu tâm. Mùa thu này, có rất nhiều mẫu chân váy công sở ra đời, nhưng 4 món dưới đây mới là những item chiếm trọn tình cảm của quý cô văn phòng.

 

Chân váy bút chì

 

Không cần giới thiệu quá nhiều đến chân váy bút chì. Một trong những món đồ kinh điển mà dân văn phòng ai cũng có. Chân váy bút chì không hẳn chỉ được sử dụng trong mùa thu mà nó theo chân quý cô đến sở bất cứ mùa nào trong năm từ những ngày nắng nóng đến mùa đông lạnh giá.

 

Chân váy bút chì không phải quá mới mẻ nhưng mùa thu năm nay có nhiều biến tấu mới lạ cho bạn gái lựa chọn.

 

Mỗi mùa qua đi, chân váy bút chì lại có những biến tấu mới lạ giúp quý cô có nhiều sự lựa chọn cho mình. Nếu như trước đây, dáng bút chì thường được làm đơn giản thì nay đã có nhiều biến đổi trong thiết kế như xẻ trước hay phối ren. Mỗi kiểu mới lạ đều cho quý cô những trải nghiệm thú vị với món đồ quen thuộc này.

 

Với nhiều biến tấu mởi mẻ, mẫu chân váy công sở này luôn tạo ra cho phái đẹp những trải nghiệm thú vị.

 

Chân váy xếp ly

 

Nếu mùa thu bạn không có chân váy xếp ly trong tủ đồ quả là một thiếu sót lớn. Hòa cùng không khí dịu mát trong trẻo của những ngày chớm thu, bạn gái hãy đắm mình trong những thiết kế xếp ly nhẹ nhàng duyên dáng.

 

Mùa thu mà bạn không có chân váy xếp ly quả là một thiếu sót lớn.

 

Một chút bay bổng của chất liệu mỏng nhẹ, một chút tinh tế của những đường xếp nếp nhẹ nhàng làm nên một dáng váy mà dù cho có bao nhiêu thiết kế thời thượng và sang chảnh khác nối tiếp nhau ra đời thì váy xếp ly vẫn luôn vẹn nguyên một sức hấp dẫn đặc biệt trong tâm trí phái đẹp.

 

Chân váy xếp ly tạo cho phái đẹp vẻ nhẹ nhàng, tinh tế mà ít thiết kế nào có được.

 

Chân váy jeans

 

Nếu như mùa thu là mùa lên ngôi của jacket denim thì bạn cũng không thể bỏ qua chân váy jeans để hoàn thiện phong cách ngày thu. Với dáng ôm sát và chất liệu co giãn tốt giúp quý cô khoe trọn vòng 3 nóng bỏng của mình, chân váy jeans là sựa lựa chọn số 1 cho những cô nàng yêu thích vẻ trẻ trung mà không kém phần cá tính. Tùy vào vóc dáng và chiều cao của bạn để chọn lựa độ dài chân váy phù hợp: ngắn ngang đùi, ngắn trên gối, dài quá gối...

 

Nếu yêu thích chất liệu denim thì bạn không thể bỏ qua chân váy jeans trong mùa thu năm nay.

 

Chân váy xòe

 

Một trong những mẫu chân váy công sở không thể không nhắc đến trong mùa thu này chính là những chiếc chân váy xòe xinh xắn. Mang đến cho bạn gái vẻ nữ tính, ngọt ngào mà không kém phần thanh lịch, đó chính là lý do tại sao quý cô lại ưu ái chân váy xòe đến vậy.

 

Chân váy xòe thường được sử dụng trong mùa hè, nhưng đến mùa thu chính là thời điểm thích hợp nhất để quý cô khoe vẻ mảnh mai, nhẹ nhàng, tinh tế trong thiết kế này. Với chân váy xòe, bạn có thể mix với áo sơ mi hoặc áo phông, khoác ngoài một chiếc cardigan là đã cóm một set đồ siêu xinh đến sở rồi.

 

Phái đẹp đừng bỏ qua chân váy xòe trong mùa thu này nhé...

...bởi nó sẽ giúp bạn có những set đồ thật xinh xắn đến sở.

 

Odessa.vn

Đang xử lý ...