x
Menu

4 kiểu áo trắng đẹp tinh khôi cho nàng lên đồ “sương sương” ngày thu

Gam màu trắng tưởng chừng như đơn điệu, nhạt nhòa nhưng khi đặt nó song song với các màu sắc khác thì lại gây thiện cảm bất ngờ cho phái đẹp. Chẳng phải ngẫu nhiên khi những chiếc áo trắng lại được quý cô sử dụng quanh năm bởi vẻ đẹp tinh khôi, thanh lịch của nó đã khiến biết bao cô nàng phải siêu lòng.

 

Không chỉ sở hữu vẻ mong manh, thuần khiết, áo trắng còn được coi là món đồ “cực phẩm” bởi bất cứ cô nàng công sở nào cùng sở hữu cho mình ít nhất một cái bởi cho dù muốn hay không, sẽ có lúc bạn phải cần đến nó. Mùa thu này, có vô vàn kiểu áo trắng đẹp, thanh lịch mà bạn có thể bổ sung vào trong tủ đồ để hoàn thiện phong cách của mình, trong đó 4 kiểu áo trắng dưới đây là những item được quý cô yêu thích hơn cả.

 

Áo sơ mi trắng

 

Áo sơ mi trắng vô cùng quen thuộc mà bất cứ cô nàng nào cũng có.

 

Đứng đầu trong danh sách must have item trong mùa thu phải kể đến áo sơ mi trắng. Không chỉ có phái đẹp cần mà áo sơ mi trắng cũng là món đồ ruột của các đấng mày râu. Nếu các item khác chỉ có thể sử dụng theo mùa thì áo sơ mi trắng lạ được sử dụng vào bất cứ mùa nào trong năm bất chất thời tiết.

 

Mùa thu này, những mẫu sơ mi blouse được quý cô sử dụng rất nhiều.

 

Nếu mùa hè, bạn có thể mặc sơ mi trắng bên ngoài mix cùng quần hay chân váy tùy thích thì mùa thu đến, một chiếc áo cardigan hay blazer khoác ngoài sơ mi trắng sẽ giúp bạn có một set đồ nhẹ nhàng mà không kém phần thanh lịch. Còn nếu bạn muốn sử dụng sơ mi trắng trong mùa đông? Không sao cả, phái đẹp vẫn lên đồ “sương sương” với sơ mi trắng trong tiết trời lạnh giá bình thường, lúc này, bạn hãy mix đồ theo phong cách layer, áo sơ mi trắng mặc trong cùng rồi mặc thêm áo len hoặc gile và khoác ngoài là một chiếc áo ấm sẽ giúp cho set đồ của bạn mang đậm tính thời trang mà chẳng ngại thời tiết.

 

Áo cardigan trắng

 

Mùa thu đến sao có thể thiếu áo cardigan, của nhìn thấy cardigan là biết chắc thu đã về. Với thiết kế mỏng, nhẹ, áo cardigan cực kỳ phù hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu. Áo cardigan đặc biệt thu hút quý cô vì có đủ các kiểu dáng từ dáng ngắn, dáng dài đến dáng lỡ. Cho dù chọn dáng nào và mix đồ kiểu gì thì cardigan vẫn mang đến cho người mặc vẻ nhẹ nhàng mà ấm áp.

 

Cardigan thì có nhiều màu nhưng bạn hãy thử màu trắng xem sao nhé!

 

Ngoài kiểu dáng, áo cardigan còn có vô vàn màu sắc cho bạn lựa chọn, nhưng để chọn ra chiếc cardigan được quý cô hay sử dụng nhất thì bạn không thể bỏ quá mẫu áo trắng dáng ngắn. Với mẫu áo này, bạn có thể khoác bất cứ trang phục và màu sắc nào. Bởi mix với gam màu nào thì áo trắng cũng giúp bạn dung hòa dược các màu sắc trên trang phục.

 

Cardigan trắng có tác dụng làm dung hòa bất cứ màu sắc trang phục nào bạn diện lên người.

 

Áo vest/blazer trắng

 

Cũng là một trong những món đồ phải có trong mùa thu, áo vest hay blazer gắn liền với hình ảnh của những cô nàng công sở sang trọng, chỉn chu mà không kém phần thanh lịch. Nếu trước ây vest và blazer thường chỉ gói gọn trong các gam màu cơ bản như đen, trắng, xám, tím than thì giờ đây, các gam màu sáng, rực rỡ được sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng để lên đồ với những gam màu như vậy.

 

Một trong những mẫu áo trắng đẹp rất đáng để mua trong mùa thu này chính là áo vest.

 

Cho dù có nhiều kiểu với các gam màu tươi sáng ra đời nhưng dường như quý cô chỉ trung thành với các gam màu trung tính như đen, trắng. Một chiếc áo vest màu trắng có trong tủ đồ sẽ giúp bạn có khả năng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung đến thanh lịch, thậm chí những buổi gặp mặt quan trọng nếu khoác một chiếc áo vest trắng trên người sẽ giúp bạn tự tin hơn trong các mối quan hệ.

 

Những mẫu vest ngắn tay giúp bạn trẻ trung hơn nhiều.

 

Áo hai dây trắng

 

Đừng nghĩ rằng áo hai dây chỉ dành cho mùa hè vì thiết kế có phần “mát mẻ” của nó. Áo hai dây trắng còn được sử dụng nhiều vào mùa thu để bạn mix & match với các trang phục khác. Thậm chí khi tiết trời không quá lạnh, bạn có thể mặc áo hai dây để xuống phố với bạn bè. Với áo hai dây trắng, bạn có thể mặc bên trong và khoác ngoài áo vest hoặc cardigan. Bạn có thể diện set đồ với áo hai dây đến sở mà chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì vì đã có những lớp áo bên ngoài che chắn cho rồi.

 

Đừng nghĩ rằng mùa thu thì bạn không thể mặc áo hai dây...

Thực tế mẫu nào này có thể mặc trong vest, blazer hay cardigan giúp bạn hoàn thiện phong cách layer.

Odessa.vn

Đang xử lý ...