x
Menu

4 item hoàn hảo cho ngày xuân ấm áp

Cuối cùng thì những tia nắng ấm áp đã xua tan cái không khí u ám lạnh lẽo của mùa đông. Trong những ngày tiết trời hửng nắng, hãy làm mới phong cách thời trang của mình bằng những món đồ sau đây các cô gái nhé!

 

Áo sơ mi

 

Được biết đến với những cái tên mĩ miều, “item đi cùng năm tháng”, “item bất hủ”, “item chưa bao giờ lỗi mốt”, áo sơ mi luôn chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình với phái đẹp công sở. Thanh lịch, sang trọng, chỉn chu là những gì áo sơ mi mang đến cho bạn. Chính vì thế, item này được diện quanh năm ngay cả trong mùa đông lạnh giá. Chỉ có điều, nếu mùa đông chúng được mặc bên trong áo vest, áo len thì ấm lên, áo sơ mi được quý cô khoác lên mình như một lời chào hè đến.

 

Ngay khi trời ấm, chắc hẳn áo sơ mi là lựa chọn hàng đầu của bạn gái rồi.

 

Với quý cô, chắc hẳn tìm được những mẫu sơ mi ưng ý không quá khó bởi item này có vô vàn kiểu dáng, màu sắc mà nhiều khi bạn phải choáng ngợp trước vẻ đa dạng của nó. Trong không khí ấm áp nhưng vẫn còn phảng phất chút se lạnh của mưa xuân, một chiếc sơ mi dài tay với gam màu tươi sáng cùng chút cách điệu ở phần cổ, vai hoặc ngực áo sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn.

 

Những chiếc sơ mi cách điệu chắc chắn sẽ làm bạn không thất vọng trong tiết trời này.

 

Áo vest tay lỡ

 

Vest tay lỡ đã từng là item “làm mưa làm gió” trong mùa thu năm ngoái bởi thiết kế điệu đà mà có phần sang chảnh của nó. Áo vest tay lỡ giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong việc phối đồ. Nếu các mẫu vest truyền thống khiến bạn cảm thấy mình già đi thì vest tay lỡ lại mang đến vẻ trẻ trung, hiện đại mà vẫn không kém phần sang trọng.

 

Thêm một lựa chọn cho quý cô khi trời ấm là áo vest tay lỡ.

 

Áo vest tay lỡ với chất liệu tuytsy có dày vừa phải không làm bạn quá nóng sẽ là gợi ý tuyệt vời trong tiết trời như thế này. Với áo vest tay lỡ, bạn có thể khoác ngoài áo sơ mi cộc tay và có thể cởi ra bất cứ lúc nào nếu trời quá nắng nóng.

 

Vest tay lỡ vô cùng trẻ trung chứ không gây cứng nhắc như mẫu truyền thống.

 

Blazer không tay

 

Đây chắc hẳn là item được mong chờ nhất khi trời ấm áp. Những chiếc blazer không tay có thiết kế như một chiếc áo vest nhưng mang đậm nét phá cách, cá tính sẽ làm cho bạn gái công sở thực sự gây ấn tượng với đồng nghiệp.

 

Những quý cô cá tính có thể chọn blazer không tay cho set đồ của mình.

 

Áo blazer không tay đa số được thiết kế dáng dài nên bạn có thể mặc ngoài như một chiếc áo khoác ngoài giúp tổng thể set đồ của bạn trở nên phong cách hơn. Với item này, bạn có thể khoác ngoài áo sơ mi mix với chân váy, quần âu hoặc khoác ngoài đầm liền vô cùng sang chảnh.

 

Blazer không tay tôn lên vẻ năng động mà tạo cho bạn gái vẻ ngoài thật phong cách.

 

Đầm liền

 

Những mẫu đầm liền điệu đà luôn có sức hút mạnh mẽ với phái đẹp. Item này được sử dụng quanh năm bởi thiết kế quá đỗi ngọt ngào, điệu đà của nó. Đây cũng là một trong những trang phục đặc quyền cho quý cô. Nếu mùa đông, bạn có thể chọn đầm dạ, đầm len thì khi tiết trời ấm áp, những mẫu đầm ren hoặc đầm voan bồng bềnh lại là lựa chọn của đại đa số quý cô.

 

Đầm liền cũng là item được mong chờ nhất khi trời ấm.

 

Là một trong những item gắn liền với hình ảnh quý cô công sở, đầm liền cũng được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, sắc màu, họa tiết: bạn có thể chọn đầm body, đầm xòe, đầm chữ A tùy theo vóc dáng của mình. Trong những ngày Tết, không ít người đã nỡ ăn quá nhiều đồ dầu mỡ khiến tăng cân mất kiểm soát, ngay lúc này, một chiếc đầm suông thoải mái sẽ là cứu cánh cho bạn đấy.

 

Với đầm liền, bạn gái công sở tha hồ làm điệu với item này.

Odessa.vn

Đang xử lý ...