x
Menu

4 bước diện đồ đông “chất” như sao

Gió lạnh đang len lỏi vào từng ngóc ngách, những chiếc đầm mỏng manh quyến rũ đã không còn đất diễn, thay vào đó là vest, mangto, áo phao…ấm áp. Làm thế nào để trông vẫn chất lừ với những thiết kế dày cộm, đồ sộ này? Cùng thời trang công sở nữ Odessa tiền hành 4 bước diện đồ đông chất như sao nhé!

 

Diện những tone màu “chỉ nhìn là ấm"

 

Bên cạnh kiểu dáng thì  màu sắc quyết định không nhỏ đến độ “đẹp” của bộ cánh mà bạn diện. Có thể thiết kế quen thuộc nhưng có gam màu lạ cũng sẽ khiến bộ trang phục trở lên mới mẻ hơn rất nhiều.

 

Đông những năm trước là thế giới của gam màu trầm và lạnh nhưng năm nay, những gam màu ấm áp, rực rỡ lại trở thành bá chủ. Bắt đầu bằng sự lấn sân của những tone màu ấm nhẹ như hồng pastel, cam pastel…rồi dần dần đến sự xâm chiếm mạnh mẽ của những màu ấm, nóng hơn như: đỏ, cam, nâu camel…

 

Vậy nên, nếu bạn đang muốn thay làm cho tủ đồ đông của mình có một sức sống mới thì đừng quên mang những sắc màu ấm nóng này về nhé! Không chỉ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp mà còn khiến bạn như một bông hoa rực rỡ giữa sắc lạnh, có chút trầm buồn của đông. Bạn sẽ là nhân vật khuấy động không khí, làm ấm lên cảm xúc của mọi người.

 

Nâu camel ngọt ngào như viên kẹo nhỏ

 

Cam đất nồng ấm nhưng vẫn tỏa sáng

 

Sắc đỏ rực lửa “nóng bừng”

 

Nét hồng dịu dàng, ấm áp

 

Mỗi ngày một dáng áo vest

 

Gió mùa về, chắc chắn các quý cô của Odessa sẽ tranh thủ diện hết những mẫu vest nữ trong tủ đồ của mình. Hãy dành thời gian để sắp xếp lại những chiếc vest cũ và cập nhật những mẫu vest nữ mới để có thể lên đồ nhanh nhất, đẹp nhất nhé các cô gái.

 

Mùa đông năm nay, những thiết kế vest tay loe hay vest nữ đang đóng chiếm mọi trái tim phái đẹp, vậy nên đừng để mình trở nên lạc hậu một cách không đáng nhé. Nếu tủ đồ thiếu một chiếc vest tay loe hay vest lửng thì nhanh chóng mang thiết kế này về đi thôi.

 

Vest nữ tay loe gam màu nóng ấm

 

Vest nữ dáng lửng nhiều kiểu sáng mới lạ, phá cách

 

Chân váy dạ “ ấm ủm” mà vẫn chất

 

Cặp đôi hoàn hảo với những chiếc vest của bạn chính là chân váy dạ. Chất liệu ấm áp, đủ dày, đủ co dãn để ôm sát cơ thể, tạo nên những đường cong đẹp và vô cùng quyến rũ. Có vô vàn thiết kế chân váy dạ cho bạn chọn từ những chiếc váy ôm nhẹ ngắn ngang dùi sexy đến những chiếc váy chữ A thoải mái và váy đuôi cá điệu đà.

 

Chân váy dạ ôm nhẹ quyến rũ

 

Chân váy dạ dáng chữ A thoải mái, năng động

 

Có thể kết hợp vest với nhiều trang phục khác nhưng để mang lại sự trẻ trung mà không quá “nghịch ngợm” thì chân váy dạ là lựa chọn số một của bạn. Bên cạnh đó, jeans hay quần Âu cũng là tiếp điểm không tồi chút nào.

 

Đừng quên phụ kiện đông

 

Một đôi boot cao, một chiếc túi phù hợp, một bộ trang sức tinh tế đi kèm set đồ sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn, vẻ đẹp có sự hoàn mĩ hơn. Tuy nhiên, để đạt đến sự “hoàn mĩ” này phải đòi hỏi không ít ở khả năng phối đồ và gu thẩm mĩ của bạn. Bạn cũng đừng quá cầu toàn, hãy mặc đồ, phối đồ sao cho bạn cảm thấy tự tin nhất với bản thân mình. Bởi không có vẻ đẹp nào nằm ngoài sự tự tin cả.

 

Chỉ với 4 bước nhỏ trên, nếu thực hiện đủ tốt, bạn sẽ trở thành cô gái đáng được yêu nhất trong bất cứ văn phòng nghiêm túc, trang trọng nào.

 

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...