x
Menu

4 bước để đẹp như một nữ hoàng Paris

Tại Paris _ kinh đô thời trang của thế giới thì con đường nào cũng là sàn catwalk và ai cũng là model. Nếu được đặt chân đến Paris, bạn sẽ “lạc lối” giữa những “nữ hoàng thời trang” với phong cách sang trọng, đẳng cấp mà thời thượng. Bí quyết nào giúp họ thanh lịch và quý phái đến vậy?

 

Câu trả lời cho bạn lại đơn giản đến bất ngờ, có thể tóm gọi lại trong vài chữ “chất lượng hơn số lượng”. Có thể nhiều người nghĩ số lượng trong thời trang là yếu tố quyết định, nhưng nó chỉ quan trọng khi đã thỏa mãn yêu cầu về chất lượng. Đây là suy nghĩ, quan niệm về thời trang của đại đa số các quý cô Paris.

 

Đối với họ, mỗi bộ cánh quan trọng như ngôi nhà họ ở vậy, không chỉ đẹp mà còn phải sử dụng được lâu dài, bền bỉ và không bị nhạt nhòa theo thời gian. Họ quan tâm đặc biệt đến chất lượng sản phẩm và luôn ưu tiên những món đồ đắt giá vì sự bền bỉ về cả thẩm mĩ và chất liệu cả nó.

 

Học cách chọn đồ của những nữ hoàng thời trang Paris để luôn sang trọng, thanh lịch nhất nhé!

 

Hãy Shopping như một nữ hoàng

 

Điều đầu tiên để mặc đẹp không phải là có nhiều đồ để mặc mà là sở hữu một tủ đồ “chất lượng cao” đúng nghĩa. Để được vậy, khi sắm đồ bạn cần gạt ngay những thông tin khuyến mại, giá rẻ như combo 400k- 500k/ 3 áo sơ mi công sở đẹp nhất 2018. Hãy nhớ, bạn không có khả năng yêu cả 3 chiếc áo đó, càng không có khả năng mặc đi mặc lại chúng nhiều lần bởi chất  lượng “không cho phép”. Tại sao không dùng số tiền đó đi mua một chiếc sơ mi công sở nữ thật chất, đẹp từ chất liệu, kiểu dáng cho đến mỗi đường kim mũi chỉ? Ưu điểm lớn nhất của chiếc áo đó nằm ở chữ “đẳng cấp” và “thời gian”.

 

Một chiếc sơ mi thiết kế có thương hiệu sẽ giúp bạn nâng tầm đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Tương tự như vậy, hãy bỏ số tiền xứng đáng để có được trang phục đẹp đúng nghĩa. Điều này không chỉ giúp bạn giảm bớt gánh nặng khi phối đồ bởi bản thân thiết kế đó đã là sự hoàn hảo mà còn giúp có tủ đồ thông thoáng hơn.

 

Đừng xem nhẹ màu sắc trang phục

 

Nếu bạn đi theo phong cách sang chảnh của một quý cô thì đừng bao giờ đánh giá thấp màu sắc mà bạn sẽ diện. Có hàng trăm ngàn màu sắc khác nhau cũng kèm theo đó là hàng trăm sắc thái biểu hiện khác nhau của chúng. Với cụm từ “sang trọng, quý phái” bạn hãy chọn cho mình những item có gam màu trung tính. Lí do? Rất đơn giản, đây là những gam màu dễ phối đồ, nền nã và càng dễ tạo nên sự khác biệt, mới mẻ khi phối với thiết kế khác tone màu.

 

Tone màu nền nã hoặc đơn giản là có "gu" giúp tôn nên vẻ thời thượng của bạn

 

Hãy cân nhắc lựa chọn những tone màu cơ bản như: đen, nâu, trắng, kem, xám và xanh tím than, xanh dương… Đương nhiên, nếu bạn thích một tươi sáng, ngọt ngào thì hồng đất, xanh mint, xanh bạc hà…cũng rất đáng được lưu tâm.

 

Chú trọng vào chất liệu vải

 

Vải vóc cũng được phân cấp về sắc độ sang chảnh và bình dân. Bạn sẽ thấy những chất liệu như nhung, lụa, da, linnen hay cashmere trên những thiết kế lấy sự quý phái làm trọng điểm. Có thể ví dụ trực tiếp về một sắc thái khác biệt mà một chiếc maxi lụa và một chiếc maxi voan mang đến cho người mặc.

 

Chất liệu tốt, thiết kế độc đáo là cách nhanh nhất làm nên tên tuổi của một thiết kế

Chọn những trang phục cơ bản

 

Thời trang luôn biến đổi nhưng cũng có những nghịch lý vô cùng đáng yêu như sự bất biến của những item thời trang cơ bản. Điều này chứng minh vô cùng đơn giản, lấy họa tiết kẻ caro làm ví dụ, có thể không phải lúc nào họa tiết này cũng xuất hiện trong câu chuyện của những Fashionista danh tiếng nhưng lại chẳng bao giờ vắng bóng trong tủ đồ của họ và chỉ cần họ diện thì nó sẽ đẹp và sẽ hợp thời. Đây chính là yếu tố bất biến của các trang phục gắn mác “basic”.

 

Thiết kế đơn giản từ màu sắc đến đường nét sẽ trường tồn với thời gian

 

Không giới hạn thời gian tồn tại, không giới hạn không gian xuất hiện và càng không giới hạn trong việc mix&match. Chẳng có lí do nào để bỏ qua những item thần thánh này. Còn nếu bạn chưa đánh giá được thế nào là cơ bản thì có thể tham khảo một số gợi ý của Odessa như: sơ mi nữ kẻ, quần Jeans trơn, áo phông trơn, đầm xòe hoa nhí…

 

Bạn thấy đấy, tự biến mình thành một quý cô thời trang chẳng khó chút nào. Với một chút dụng tâm, một chút hiểu biết và một chút kiên trì, bạn sẽ là cô gái tỏa sáng nhất trong mọi hoàn cảnh. Cùng Thời trang Odessa thách thức giá trị bản thân với những mẫu thiết kế mới nhất, đẹp nhất, "Paris nhất" nhé!

 

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...