x
Menu

3 xu hướng được dự đoán sẽ “bùng nổ” năm 2018

Năm 2017 qua đi với hàng loạt các xu hướng thời trang đình đám. Vậy sang đến 2018, làng thời trang thế giới đón nhận những xu hướng mới nổi nào? Nếu là một fashionista thực thụ, bạn không thể bỏ qua những xu hướng hứa hẹn sẽ “bùng nổ” dưới đây.

 

Màu tím lavender

 

Ngay sau khi viện sắc màu Pantone công bố, Ultra Violet là gam màu chủ đạo cho năm 2018 thì các tín đồ thời trang đã bắt đầu tìm kiếm các trang phục, phụ kiện mang gam màu này. Theo đó, tất các các sắc độ của gam màu tím cũng được giới mộ điệu quan tâm. Trong số các gam màu đó, tím lavender đang nhận được sự ưu ái đặc biệt của phái đẹp.

 

Màu tím lavender được dự đoán là một trong những xu hướng sẽ "bùng nổ" mạnh mẽ năm 2018.

 

Màu tím lavender không những mang đến cho người mặc sự bay bổng, lãng mạn mà đầy tinh tế. Bên cạnh đó, đây cũng là gam màu trẻ trung mà bất cứ độ tuổi nào cũng diện được. Ngoài ra, màu tím lavender còn rất tôn da, giúp làn da bạn trở nên trắng sáng hơn bao giờ hết. Mùa đông năm nay, những trang phục ấm áp như mangto, vest dạ, áo len… đến những phụ kiện như giày dép, kính mắt, túi xách hay thắt lưng có màu tìm lavender đều được chị em sử dụng với tần suất dày đặc. Đừng để mình là người đi sau xu hướng, hãy nhanh chóng bổ sung ngay các trang phục, phụ kiện có gam màu lavender vào tủ đồ của mình nhé!

 

Màu tím lavender mang đến cho người mặc sự trẻ trung mà hợp với mọi màu da.

 

Họa tiết kẻ sọc

 

Những trang phục có họa tiết kẻ sọc chưa bao giờ là item lỗi mốt trong lòng phái đẹp. Dù xuất hiện bất cứ mùa nào trong năm, họa tiết kẻ sọc luôn có chỗ đứng vững chắc trong tủ đồ của quý cô. Họa tiết này ra đời từ lâu nhưng chưa năm nào, người ta lại thấy nó trở lại mạnh mẽ như năm nay.

 

Họa tiết kẻ sọc không mới nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

 

Những bộ váy áo kẻ sọc mang đến cho quý cô sự nhẹ nhàng, trẻ trung mà không kém phần ấn tượng, phong cách. Họa tiết kẻ sọc có vẻ đơn giản nhưng ẩn chứa trong đó là sự mạnh mẽ, cá tính mà bất cứ ai cũng có thể tỏa sáng với họa tiết này. Với họa tiết kẻ sọc, bạn có thể biến hóa đa dạng với các phong cách khác nhau trong đó cách mix nguyên cây đang được giới mộ điệu “rần rần” và trở thành xu hướng “gây sốt” trong thời gian này.

 

Năm 2018, họa tiết kẻ sọc trở lại mạnh mẽ với sự xuất hiện trên các thiết kế mangto, vest...

 

Họa tiết plaid

 

Nhiều người có thể không quen với họa tiết plaid nhưng khi nói đến họa tiết caro thì mới vỡ lẽ, đây là họa tiết quá quen thuộc với dân công sở cũng như các tín đồ thời trang. Các trang phục mùa đông có họa tiết plaid phải kể đến những chiếc áo vest, suit, blazer hay mangto

 

Họa tiết plaid thực chất là họa tiết caro quen thuộc.

 

Họa tiết plaid rất được ưa chuộng vào những năm 70 của thế kỷ trước và chưa bao giờ giảm sức hút của mình khi hàng năm có hàng loạt các xu hướng mới ra đời. Họa tiết plaid vẫn hiện hữu trên các trang phục như một minh chứng cho sức trường tồn của nó trong lòng phái đẹp. Thanh lịch, trẻ trung mà không kém phần sang trọng, nổi trội nhưng không quá khoa trương là những gì họa tiết plaid mang đến cho bạn. Tuy vào màu sắc và họa tiết mà bạn có thể mix theo kiểu nguyên cây hay phối với các họa tiết khác. Tuy nhiên, để phù hợp với môi trường công sở, bạn nên phối họa tiết plaid với những trang phục trơn màu khác.

 

Mới đầu năm 2018 mà họa tiết plaid đã thống lĩnh trên mọi sàn diễn cũng như ngoài đời thực.

Odessa.vn

Đang xử lý ...