x
Menu

3 mẫu váy đầm tuyệt đẹp cho người béo bụng che khuyết điểm

Ngoài những item công sở bất hủ như chân váy, quần tây, áo sơ mi thì những mẫu váy đầm đẹp cũng được quý cô chưng diện mỗi khi đến sở. Tuy nhiên, không ít người béo bụng gặp phải khó khăn khi chọn đầm.

 

Với đặc thù công việc, những cô nàng công sở thường xuyên làm việc với máy tính trong nhiều giờ mà không vận động. Chính vì thế, đây là cơ hội cho những ngấn mỡ bụng phát triển nhanh chóng khiến quý cô hết sức tự ti. Không phải ai cũng có vòng eo con kiến lý tưởng, thậm chí số đông bạn gái công sở mắc phải khuyết điểm trên, chọn váy đầm cho người béo bụng như thế nào cho đẹp mà không lộ khuyết điểm là câu hỏi băn khoăn của nhiều quý cô. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo gợi ý với 3 mẫu váy đầm tuyệt đẹp cho người béo bụng dưới đây.

 

Đầm suông

 

Đừng đầu danh sách này phải kể đến những mẫu đầm suông cực kỳ thoải mái. Với thiết kế suông thẳng từ trên ngực xuống, các mẫu đầm suông đã và đang là sự lựa chọn số một cho những người béo bụng. Bạn có thể mặc thoải mái đi làm, đi chơi vừa không lo lộ khuyết điểm mà vẫn mang đến sự trẻ trung, thanh lịch phù hợp với mọi hoàn cảnh.

 

Khi muốn chọn đầm cho người béo bụng hãy nghĩ đến váy suông đầu tiên.

 

Các mẫu đầm suông giờ đây cũng có nhiều thiết kế mới lạ từ kiểu dáng đến màu sắc. Nếu đơn giản, bạn chỉ cần chọn một mẫu đầm suông thẳng từ trên xuống, còn thích điệu đà, một mẫu đầm suông vạt chéo sẽ hợp với bạn. Bên cạnh đó, những cô nàng béo bụng có thể chọn váy có gam màu tối hoặc những họa tiết hoa nhí sẽ che khuyết điểm tốt hơn.

 

Váy suông mặc cực kỳ thoải mái.

 

Đầm hạ eo

 

Chưa bao giờ những mẫu đầm hạ eo lại hot như năm nay. Mẫu đầm này làm nhiều cô nàng tò mò vì sự độc đáo, mới lạ của nó. Đúng như tên gọi, đầm hạ eo được thiết kế vừa cách điệu, vừa giữ được những nét truyền thống phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều quý cô công sở. Vẫn là dáng váy suông quen thuộc, nhưng đầm hạ eo lại được thiết kế với vòng chiết eo hạ ngang hoặc dưới hông thay vì điểm chiết eo quen thuộc.

 

Cũng như nhiều mẫu váy đầm khác, váy hạ eo có nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn là cô nàng vừa béo bụng lại sở hữu chiều cao khiêm tốn thì hãy chọn đầm hạ eo dáng ngắn trên gối. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn đầm hạ eo dáng lỡ ngang gối cũng giúp che khuyết điểm tốt mà hợp vóc dáng. Còn sở hữu chiều cao lý tưởng thì một mẫu đầm hạ eo dài quá gối sẽ hợp với bạn.

 

Đầm hạ eo cũng là gợi ý không tồi cho cô nàng béo bụng.

Đầm hạ eo vừa duyên dáng lại giúp cô nàng béo bụng che khuyết điểm hiệu quả.

 

Đầm peplum

 

Dù mới ra đời cách đây không lâu nhưng đầm peplum nhận được sự quan tâm và hưởng ứng rất nhiệt tình của giới công sở. Đầm peplum có thiết kế rất đặc trưng là có thêm phần bèo ngang eo. Chính đặc trưng này đã khiến bao quý cô công sở bằng mọi giá phải sở hữu được nó bởi đây là item quá hoàn hảo giúp che đi vòng eo bánh mỳ của họ lại giúp tôn vòng 3 thêm đẫy đà.

 

Trước đây, dáng peplum thường được thiết kế trên những mẫu đầm dự tiệc tạo vẻ bồng bềnh cho bạn gái. Giờ đây, thiết kế này được ứng dụng vào thời trang công sở, ngoài những mẫu đầm xòe, bạn có thể chọn đầm suông hoặc áo sơ mi có dáng peplum để che khuyết điểm vòng eo của mình.

 

Đầm peplum vừa che vòng eo bánh mì lại tôn vòng 3 quyến rũ.

Chi tiết bèo nhún ở eo giúp che giấu vòng eo "quá khổ" một cách hiệu quả.

Odessa.vn

Đang xử lý ...