x
Menu

3 Mẫu Đầm Dự Tiệc Tất Niên Sang Trọng

Cuối năm là thời gian những bữa tiệc Tất niên “bùng phát”, đây cũng là thời điểm mà các nàng bận rộn vô cùng với việc tìm và chọn váy áo cho tiệc Tất niên này sao cho sang chảnh và nổi bật nhất.

 

Nếu Tất niên năm nay bạn chưa tìm được trang phục vừa ý thì hãy tham khảo những mẫu đầm bên dưới nhé, chắc chắc thiết kế đầm dự tiệc đẹp, sang trọng này sẽ làm bạn hài lòng.

 

 Đầm body quyến rũ

 

Đầm body là lựa chọn số một cho những bữa tiệc trang trọng bởi đặc tính chung nữ tính và quyến rũ của dáng đầm này. Thiết kế ôm sát cơ thể tôn lên những đường cong hoàn mỹ của phái đẹp, song song với đó, các mẫu đầm body luôn mang đến diện mạo sang trọng và quý phái hơn những dáng đầm khác.

Đầm body chất liệu satan với kim tuyến lấp lánh là lựa chọn hoàn hảo cho đêm Tất niên nổi bật

 

Mỗi chất liệu khác nhau của đầm body mang đến những sắc thái phong cách khác nhau khi dự tiệc cho quý cô. Đầm ren ôm dáng quyến rũ, đầm satan kim tuyến rực rỡ sang chảnh...Ngoài ra những đường cut-out lạ, những chi tiết phối nhỏ hoặc họa tiết trên đầm cũng khiến chiếc đầm trở nên khác biệt và thích hợp hơn với những bữa tiệc.

Diện đầm body kèm áo khoác phối lông để khẳng định đẳng cấp quý cô

 

Đầm body đen, đỏ và trắng thường là 3 tone màu được lựa chọn nhiều nhất trong các bữa tiệc, tuy nhiên, nếu tiệc tất niên của bạn được tổ chức theo chủ đề hoặc có tone màu riêng thì vẫn có những chiếc đầm body đáp ứng được yêu cầu màu sắc này. Bên cạch việc diện một chiếc đầm body chuẩn style tiệc tùng thì phụ kiện phù hợp cũng góp phần quan trọng trong việc tạo thần thái sang chảnh cho bạn. Hãy tham khảo phụ kiện màu bạc, màu vàng đồng hoặc có gắn đá lấp lánh nhé!

Không chỉ đen, đỏ mà có rất nhiều màu sắc đầm body khác nhau để quý cô lựa chọn

 

Đầm xòe trẻ trung dễ thương

 

Nếu bạn yêu phong cách trẻ trung, năng động và đặc biệt không sở hữu ba vòng lý tưởng thì đầm xòe chính là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho đầm body trong bữa tiệc cuối năm. Bạn vẫn xinh đẹp rạng ngời mà không thua kém sự nổi bật.

 

Không lộ nhược điểm đi kèm với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, họa tiết và đặc biệt là thiết kế có nhiều điểm phá cách, hiếm khi đụng hàng khiến cho đầm xòe trở nên được ưu chuộng hơn. Thực tế cho thấy, trong những bữa tiệc tất niên thì đầm xòe dần được ưa chuộng hơn bởi tính an toàn của thiết kế này.

Trẻ trung nhưng không kém nổi  bật, đầm xòe cũng dễ dàng tôn lên vóc dáng của bạn

 

Chất liệu đầm xòe được giúp giữ dáng đầm tốt, tạo vẻ sang trọng, quý phái nhất cho qusy cô là umi Hàn và vải dạ Tweed. Đương nhiên, ren hay voan cát cũng tạo nên những chiếc đầm xòe đáng yêu nhưng khả năng giữ dáng, tạo độ xòe lại cần nhiều lớp vải.

Phụ kiện đi kèm trang phục luôn là yếu tố nhấn mạnh phong cách quý cô

 

Đầm chữ A thanh lịch, nhẹ nhàng

 

So với đầm body hay đầm xòe thì đầm chữ A không phải là lựa chọn phổ biến nhưng cũng là lựa chọn không tồi cho bữa tiệc cuối năm nếu bạn tinh tế trong việc lựa chọn kiểu dáng và chất liệu đầm. Đầm chữ A đẹp chất Umi hoặc dạ Tweed sẽ là item tiệc tùng hợp lí nhất cho bạn.

Đầm chữ A khi biết chọn chất liệu, phụ kiện đi kèm thì cũng là item hoàn hảo cho tiệc tối của bạn

 

Hy vọng với các gợi ý các mẫu đầm dự tiệc xu hướng năm nay, các nàng sẽ chọn được mẫu đầm yêu thích và tỏa sáng nhất trong bữa tiệc Tất niên của mình.

HV tổng hợp

Odessa.vn

Đang xử lý ...