x
Menu

3 lý do quý cô nhất định phải có một chiếc sơ mi trắng trong tủ đồ

Sơ mi trắng được coi là “bảo vật” của quý cô công sở. Chính sự đơn giản, thanh lịch và khả năng phối đồ linh hoạt của sơ mi trắng đã chinh phục được trái tim của bất cứ cô gái nào.

 

Ngay từ khi cụm từ “thời trang công sở” ra đời cũng là lúc sơ mi trắng xuất hiện. Nó cũng là một trong những món trang phục đầu tiên cần sắm của bất cứ cô gái công sở nào. Đây là món đồ cơ bản mà cô nàng nào cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Với sắc trắng nhẹ nhàng, nữ tính mà không kém phần thanh lịch, áo sơ mi trắng dễ dàng chiếm trọn trái tim phái đẹp. Cùng với sự ra đời của nhiều xu hướng, sơ mi trắng giờ đây không còn đóng khung trong những kiểu dáng truyền thống mà được biến tấu với nhiều thiết kế mới mẻ phù hợp với nhu cầu thời trang của phái đẹp. Cho dù quý cô công sở có rất nhiều lựa chọn cho mình nhưng chưa có ai dám loại item này ra khỏi tủ đồ và dưới đây là những lý do khiến bạn nhất định phải có một chiếc sơ mi trắng khi đến sở.

 

Nữ tính và thanh lịch

 

Áo sơ mi trắng là món đồ cơ bản cô nàng công sở nào cũng cần có.

 

Những chiếc sơ mi trắng tưởng chừng như đơn điệu nhưng khi khoác lên người và đứng trong môi trường công sở, nó lại trở nên dịu dàng, thanh lịch đến kỳ lạ. Chính sự chỉn chu của item này ở chốn công sở không những chinh phục được phái đẹp mà các đấng mày râu cũng vô cùng hài lòng với áo sơ mi trắng. Bạn sẽ chẳng thể tìm thấy bất cứ món đồ thời trang nào lịch sự hơn sơ mi trắng.

 

Sự thanh lịch, chỉn chu mà áo sơ mi trắng mang đến cho người mặc là điều không thể chối cãi.

 

Đặc thù của môi trường công sở là sự chỉn chu, thanh lịch, chính vì thế, sở hữu ít nhất một chiếc áo sơ mi trắng là điều cần thiết với bất cứ cô nàng nào. Có thể cả tuần bạn không mặc đến nó, vì có quá nhiều sự lựa chọn nhưng cứ để chúng trong tủ đồ, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến nó trong các buổi hội họp hoặc gặp gỡ đối tác đấy.

 

Hợp với mọi hoàn cảnh

 

Nếu những trang phục khác chỉ hợp với một hoặc một số hoàn cảnh nhất định thì sơ mi trắng có thể coi là item đa năng nhất. Bạn có thể mặc chúng đến bất cứ đâu mà không cần quá lo lắng xem chúng có thực sự hợp với nơi bạn đến hay không bởi với sự thanh lịch, đứng đắn của chiếc sơ mi trắng mang lại nó sẽ giúp bạn tạo thiện cảm với người đối diện.

 

Với sơ mi trắng, bạn có thể mặc đến bất cứ nơi đâu.

 

Với sơ mi trắng mix cùng một chiếc chân váy hoặc quần âu, bạn có thể bước từ công sở xuống phố hoặc gặp gỡ bạn bè thậm chí bạn có thể đến nơi hẹn hò mà vẫn đảm bảo sự nữ tính và cuốn hút cần có của một cô gái.

 

Hợp với mọi hoàn cảnh là ưu điểm nổi bật nhất của áo sơ mi trắng.

 

Dễ phối đồ

 

Chẳng có một món đồ nào lại có khả năng biến hóa tài tình như áo sơ mi trắng. Là gam màu trung tính cho nên sơ mi trắng dễ dàng kết hợp được với bất cứ tone màu nào từ màu lạnh, màu nóng đến các họa tiết “khó nhằn”. Với gam trắng tinh khôi, kết hợp với bất cứ gam màu nào lại cho bạn ra một phong cách khác nhau.

 

Dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau cũng là lý do bạn nên có một chiếc sơ mi trắng trong tủ đồ.

 

Một chiếc sơ mi trắng kết hợp với chân váy, quần đen mang đến cho bạn sự sang trọng mà không kém phần tinh tế. Kết hợp với những gam màu nóng như đỏ, vàng, cam lại mang đến cho bạn gái vẻ ngoài mới lạ, cực cuốn hút, ấn tượng mà không hề sến sẩm. Bên cạnh đó, mùa hè năm nay, bạn không thể bỏ qua những chiếc chân váy họa tiết với nhiều kiểu dáng khác nhau, các họa tiết vốn dĩ đã khó kết hợp, nhưng khi mix chúng với màu trắng lại cho bạn set trang phục hoàn toàn độc đáo mà bạn không ngờ tới. Đặc biệt, chẳng có anh chàng nào có thể rời mắt bởi độ cuốn hút và có phần sexy mà phong cách white on white mang lại khi bạn kết hợp sơ mi trắng với một món đồ trắng nữa. Và cuối cùng, đừng bao giờ quên thêm thắt các phụ kiện để set đồ thời trang của bạn thêm phần hoàn hảo trong mắt mọi người.

 

Với áo sơ mi trắng, bạn có thể biến hóa đa dạng giúp phong cách thời trang công sở bớt nhàm chán.

Odessa.vn

Đang xử lý ...