x
Menu

3 lý do nhất định phải có trang phục màu trung tính trong tủ đồ

Những trang phục mang gam màu trung tính luôn là sự lựa chọn tối ưu của quý cô khi “bí” ý tưởng lên đồ. Với vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn toát lên vẻ phong cách, cá tính, dễ mặc, dễ phối đồ là những gì mà gam màu trung tính có thể mang lại cho bạn.

 

Sự biến hóa khôn lường của sắc màu luôn hấp dẫn phái đẹp. Chẳng vậy mà bạn có thể phối màu theo đa dạng phong cách, xu hướng khác nhau. Có vô số gam màu mà bạn có thể lựa chọn để định hình phong cách thời trang của mình. Tuy nhiên, các màu trung tính luôn luôn được phái đẹp “cưng chiều” vì có quá nhiều lý do để yêu thích gam màu này. Những màu sắc được xếp vào gam màu trung tính bao gồm: đen, trắng, xám, ghi, nâu, đất… Mặc dù không phải là những màu nổi bật, nhưng khả năng biến hóa của nó thì không hề nhỏ đâu nhé!

 

Kết hợp được với nhiều màu sắc

 

Gam màu trung tính có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác.

 

Nếu bạn đã từng bối rối trong việc chọn các màu sắc mix sao cho vừa thời trang, vừa phong cách nhưng lại không bị quê mùa, sến sẩm thì việc chọn một trang phục có gam màu trung tính để mix với các màu ấm nóng khác là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Gam màu trung tính sẽ giúp bạn trung hòa và giảm bớt độ sặc sỡ của các gam màu nóng.

Với các gam màu đen, trắng, nâu, ghi… bạn dễ dàng mix với các màu đỏ, vàng, cam, tím và nhiều màu khác. Thậm chí, bạn có thể mix các gam màu trung tính với nhau mà vẫn tạo ra được nét khác biệt cá tính cho riêng mình.

 

Bạn có thể kết hợp màu trung tính với các gam màu nóng mà chẳng lo quá lòe loẹt.

 

Có thể phối theo nhiều phong cách khác nhau

 

Đừng nghĩ những gam màu trung tính khiến bạn trở nên nhạt nhòa vì kém màu sắc. Thực tế, các gam màu này vẫn làm cho bạn nổi bật theo cách riêng mà bất cứ ai cũng phải ngước nhìn. Các gam màu trung tính có thể phối đa dạng thành các phong cách khác nhau. Nếu là tín đồ thời trang thực thụ, chắc bạn chẳng còn xa lạ, thậm chí đã từng điên đảo với phong cách black on black, white on white hay black on white. Ngoài ra, bạn có thể tạo ra phong cách matchy matchy hay monochrome từ những gam màu này.

 

Với gam màu trung tính, bạn có thể mix theo phong cách black on black...

...white on white...

...hoặc phong cách layer.

 

Đặc biệt, với gam màu trung tính, bạn có thể phối đồ theo phong cách layer tức là phối nhiều loại trang phục với nhiều tầng lớp khác nhau. Nếu không muốn mình trở nên quá sặc sỡ, kém sang thì phối đồ theo phong cách layer với các gam màu trung tính sẽ giúp bạn toát ra vẻ cá tính mà vô cùng sành điệu.

 

Phù hợp với mọi loại da

 

Nếu các màu khác khá kén da thì với gam màu trung tính lại rất được ưa chuộng vì chúng thực sự phù hợp với mọi loại da. Từ những cô nàng da ngăm ngăm đen đến, bạn gái có làn da bánh mật hay người có làn da trắng sức đều có thể mặc đẹp với trang phục mang gam màu trung tính.

 

Gam màu trung tính còn phù hợp với nhiều làn da.

 

Chọn màu trang phục phù hợp với làn da của mình thực sự là điều quan trọng. Bởi một bộ đồ có đắt tiền đến đâu mà không phù hợp thì cũng khiến bạn trở nên quê mùa, kệch cỡm. Tuy nhiên, nếu chẳng biết chọn màu nào cho hợp với làn da thì an toàn nhất vẫn là gam màu trung tính.

 

Nếu chưa biết điểm mạnh yếu của làn da mình thì lựa chọn gam màu trung tính là hợp lý nhất.

Odessa.vn

Đang xử lý ...