x
Menu

3 kiểu váy đẹp mê hồn cho mùa đi biển

Mùa hè – mùa của những chuyến đi biển, ngoài những vật dụng cần thiết, một trong những thứ không thể thiếu giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất là những kiểu váy đi biển vừa thoải mái lại hợp thời trang.

 

Mùa hè năm nay, các kiểu váy có họa tiết hoa cỏ đang được quý cô hết sức ưa chuộng nhờ vẻ ngoài rực rỡ mà không kém phần điệu đà duyên dáng của nó. Dịp lễ 30-4 sắp tới, nếu bạn và những người thân đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch dài ngày thì không thể bỏ qua những mẫu váy đầm cực xinh xắn dưới đây.

 

Váy 2 dây

 

Bạn sẽ chẳng thể tìm được item nào sexy gợi cảm và hợp với không khí đi biển hơn váy 2 dây. Đây là món đồ “ruột” của những cô nàng yêu thích sự quyến rũ và sở hữu thân hình nóng bỏng với những số đo chuẩn từng centimet.

 

Trong tiết trời nắng nóng của mùa hè, váy 2 dây đích thị là item phải có của phái đẹp. Tuy nhiên, với trang phục có phần “hở da thịt” như thế này, trong những chuyến đi biển, bạn đừng bỏ qua kem chống nắng để bảo vệ làn da nhé!

 

Đầm 2 dây chính là item đầu tiên trong danh sách trang phục cần có khi đi biển.

Bạn sẽ chẳng thể tìm được món đồ nào gợi cảm và hợp với không khí đi biển hơn đầm 2 dây.

 

Váy hở vai

 

Đây cũng là một trong những item bạn không thể bỏ qua cho những chuyến du lịch. Không “hở bạo” như váy 2 dây, váy hở vai là item cứu cánh cho những cô nàng yêu thích sự gợi cảm nhưng “ngại khoe da thịt”.

 

Váy đầm hở vai không chỉ giúp khéo khoe nét quyến rũ, sexy của mình mà vẫn đủ kín đáo cho cho bạn gái. Tùy sở thích mà bạn có thể chọn những mẫu đầm với các khoảng hở khác nhau. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu đầm hở vai mà bạn có thể lựa chọn. Trong đó có đầm hở toàn bộ bờ vai, ngoài ra, bạn có thể chọn item kín đáo hơn với mẫu đầm hở một phần vai cũng rất xinh xắn.

 

Ngoài đầm 2 dây thì đầm hở vai cũng là item đáng thử cho mùa đi biển.

Mẫu đầm này giúp bạn khéo khoe nét gợi cảm mà vẫn kín đáo.

 

Váy mullet voan

 

Váy mullet thường có thiết kế bất đối xứng với phần vạt trước ngắn, vạt sau dài, vì thế, đây là item che khuyết điểm lý tưởng cho những cô nàng chân ngắn. Tùy vào chất liệu, bạn có thể mặc váy mullet đi dự tiệc hoặc đi chơi đều được.

 

Trong không khí sôi động của mùa đi biển, một chiếc váy mullet từ vải voan mềm mại, bay bổng sẽ khiến bạn quên đi tất cả những bộn bề của cuộc sống. Hãy đắm mình vào làn nước trong lành của biển cả, hãy tận hưởng một kỳ nghỉ thảnh thơi bên những người thân yêu của mình. Đừng quên mang theo một chiếc đầm mullet duyên dáng để có những bức hình long lanh nhất.

 

Váy mullet thường có thiết kế bất đối xứng với phần vạt trước ngắn hơn vạt sau.

Với chất liệu làm từ vài voan bay bổng, chắc chắn đây sẽ là trang phục đáng thử nhất cho mùa đi biển năm nay.

Odessa.vn

Đang xử lý ...