x
Menu

3 kiểu trang phục đi biển chuẩn hot trend cho dịp 30-4

30-4 là dịp nghỉ lễ dài ngày hiếm hoi trong năm, rất nhiều người đã lên kế hoạch cho một chuyến đi biển trong dịp này. Có rất nhiều thứ bạn phải chuẩn bị cho chuyến du lịch, nhưng trang phục luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất của phái đẹp.

 

Ngoài bikini là món đồ không thể thiếu khi đi biển thì những trang phục dưới đây cũng giúp bạn có một chuyến du lịch biển thoải mái, tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ bên gia đình và những người thân yêu. Và chắc chắn, chọn được trang phục đi biển đẹp, cũng góp phần không nhỏ giúp bạn có những bức hình đẹp lung linh, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của bạn.

 

Quần short

 

Quần short trẻ trẻ trung, năng động là item được nhiều quý cô lựa chọn khi đi biển.

 

Không chỉ đi biển, mà ngay cả đi chơi, đi dạo phố, bạn cũng có thể mặc quần short để làm nổi bật phong cách thời trang của mình. Quần short không chỉ giúp bạn gái “kéo dài” chân một cách hiệu quả mà còn giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung, năng động và di chuyển thoải mái. Không những vậy, với quần short, bạn có thể mix với nhiều kiểu áo khác nhau sao cho phù hợp với sở thích và gu thời trang của mình.

 

Với quần short, bạn có thể phối đa dạng với các trang phục thoải mái khác như áo phông, áo 2 dây hoặc áo trễ vai đều xinh xắn. Đừng quên những phụ kiện như mũ cói, kính mắt để mình có một set đồ thật hot trend nhé.

 

Với quần short, bạn có thể phối đa dạng với nhiều loại trang phục khác nhau.

 

Váy maxi

 

Đây là một trong những món đồ “ruột” của chị em khi đi biển. Những chiếc đầm maxi có đặc điểm chung là dài quá gối mang đến cảm giác bồng bềnh, bay bổng cho phái đẹp. Không những vậy, thiết kế chân váy dài còn giúp bạn che chắn đôi chân không bị ảnh hưởng bởi cái nắng gắt của mùa hè.

 

Đi biển, bạn không thể bỏ qua đầm maxi.

 

Bạn có thể chọn cho mình một chiếc đầm maxi liền thân hoặc chân váy maxi rồi mix&macth với các item đi biển khác. Mùa hè năm nay, những chiếc đầm maxi 2 dây đang “khuynh đảo” phái đẹp. Đừng bỏ qua item hot hit này nếu bạn không muốn mình là người đi sau thời đại.

 

Bạn có thể chọn một chiếc đầm hoặc chân váy maxi đều rất xinh xắn.

 

Áo kimono

 

Áo kimono hay còn gọi là áo choàng đi biển không quá xa lạ nhưng trước đây, nó không phải là lựa chọn số 1 khi đi biển. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, áo kimono lại trở thành vật bất ly thân trong mỗi chuyến du lịch. Với kiểu dáng đa dạng, họa tiết bắt mắt, item này đang dần trở thành trào lưu và được tìm kiếm mạnh mẽ khi hè đến.

 

Áo kimono với nhiều kiểu dáng sắc màu nhận được sự yêu thích đặc biệt của quý cô.

 

Với chất liệu mỏng mát, bay bổng, cùng thiết kế rộng rãi, áo kimono đã xóa tan quan niệm “áo khoác không thể mặc vào mùa hè”. Thực chất, áo kimono không chỉ giúp bạn chống lại cái nắng gay gắt của mùa hè mà còn giúp bạn có vẻ ngoài thật trending. Với item này, bạn có thể kết hợp với quần short, áo bra, áo tank top. Đây cũng là item tuyệt vời để bạn kết hợp với bikini đấy.

 

Những chiếc kimono với chất liệu mỏng mát, nhẹ nhàng là item lý tưởng để bạn khoác ngoài bikini.

Odessa.vn

Đang xử lý ...