x
Menu

3 kiểu blazer cực “chặt chém” chốn công sở

Mùa thu mà không có áo blazer thì quả là một thiếu sót lớn. Khi thấy blazer xuất hiện trong tủ đồ là biết chắc thu đã về. Với chất liệu vải có độ dày vừa phải, blazer là món đồ vừa có thể giữ ấm cho cơ thể, lại vừa giúp chị em lên đồ cực “chất” đến sở.

 

Nếu những trang phục khác có vô vàn kiểu dáng và màu sắc thì blazer lại hạn chế hơn chút. Áo blazer thường tập trung vào một vài kiểu dáng cơ bản và màu sắc nhã nhẵn để phù hợp với môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn là cô nàng cao tay trong việc mix đồ và phối các màu sắc với nhau thì những mẫu áo có kiểu dáng độc đáo và màu sắc rực rỡ lại là thứ “vũ khí” lợi hại giúp bạn hạ gục người đối diện. Mùa thu này, chẳng cần lên đồ quá “lồng lộn”, chỉ cần những mẫu áo blazer dưới đây cũng thừa sức giúp bạn có những set đồ cực “chặt chém” chốn công sở rồi.

 

Blazer sát nách

 

Blazer sát nách phù hợp những cô nàng có gout thời trang tinh tế, sành điệu.

 

Với những cô nàng yêu vẻ điệu đà nữ tính và ngại thay đổi, blazer sát nách rõ ràng lép vế trước cardigan, áo len sợi và chính những mẫu blazer dài tay truyền thống. Tuy nhiên, phần đông chị em có gout thời trang tinh tế, chuộng style thanh lịch và hiện đại lại dành cho blazer sự ưu ái đặc biệt vì khả năng lên đồ bắt mắt của nó.

 

Blazer sát nách rất dễ phối trang phục và phụ kiện, cho ra style độc đáo theo nhiều phong cách: sexy khi kết hợp cùng váy ôm, cá tính nếu kết hợp áo pull và quần jeans ôm; cực kỳ thanh lịch  trẻ trung nếu kết hợp cùng áo hai dây và quần ống rộng.

 

Blazer sát nách rất dễ phối trang phục và phụ kiện, cho ra style độc đáo theo nhiều phong cách khác nhau.

 

Blazer tay lỡ

 

Nếu không quá tự tin với blazer sát nách mà vẫn yêu thích sự trẻ trung, năng động thì những chiếc blazer tay lỡ sẽ là món đồ giúp bạn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà bạn đặt ra. Không quá nghiêm túc như blazer dài tay, cũng chẳng quá cá tính như blazer sát nách, những mẫu áo tay lỡ luôn nhẹ nhàng và tinh tế như chính thiết kế của nó vậy.

 

Lựa chọn an toàn hơn blazer sát nách mà vẫn mang đậm dấu ấn riêng là blazer tay lỡ.

 

Với thiết kế cơ bản nhưng lại là sự lựa chọn của đại đa số quý cô công sở, blazer tay lỡ là một trong những món đồ xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ phái đẹp, nhưng nếu cứ phối theo cách an toàn nhất là sơ mi và quần âu thì bạn khó mà “đánh bại” được biết bao bóng hồng ở cơ quan. Thay vì phối theo thông thường, bạn có thể phối cùng quần ống rộng hoặc hoặc chân váy midi sẽ thu hút hơn nhiều.

 

Với mẫu áo khá an toàn này, bạn hãy phối đồ tinh tế một chút bằng cách lựa chọn các mẫu chân váy midi, hoặc quần ống rộng.

 

Blazer tay voan

 

Là một trong những thiết kế mới toanh vào mùa thu này, blazer đang len lỏi vào tủ đồ của phái đẹp và dần tạo được chỗ đứng cho riêng mình. Những chiếc blazer truyền thống với thân áo và tay được làm cùng một chất liệu đang trở thành lỗi mốt. Thay vào đó, các quý cô đang kiếm tìm những thiết kế mang tính đột phá hơn, và blazer phối tay voan là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng công sở muốn thay đổi mình.

 

Là một thiết kế mới nổi nhưng blazer phối voan lại tạo ra sức hút cực lớn với phái đẹp.

Blazer tay voan tạo ra nét mềm mại, bồng bềnh mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung, thanh lịch cho set đồ của bạn.

Odessa.vn

Đang xử lý ...