x
Menu

3 item đầm công sở che giấu khuyết điểm

Không phụ nữ nào sinh ra đã sở hữu thân hình hoàn hảo, ai cũng có một khuyết điểm nào đó. Người bụng to, người đùi to, người lại có vòng eo to...chưa kể đến những nhược điểm về màu da hay sức khỏe làn da. Để không tự ti về những điểm thiếu hoàn hảo trên cơ thể, phụ nữ thường chọn cách giấu nó đi bằng trang phục.

 

Đầm váy công sở nào sẽ giúp bạn che giấu khuyết điểm tốt nhất? Item nào giúp bạn đánh lừa thị giác của người đối diện và chính bản thân mình? Đây là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ băn khoăn. Cùng thời trang công sở nữ Odessa tìm hiểu ngay 3 item đầm váy công sở giúp bạn giấu nhẹm đi khuyết điểm trên cơ thể nhé!

 

Váy dáng suông công sở

 

Hãy nói tạm biệt với váy body công sở và tìm đến những chiếc váy dáng suông công sở thoải mái, đặc biệt là những cô nàng trót sở hữu số đo 3 vòng kém xinh. Váy dáng suông là đầm công sở giúp che nhiều khuyết điểm nhất mà bạn có thể tưởng tượng: ngực lép, vòng eo to, mông nhỏ, bắp chân to.... Nếu chọn những chiếc váy suông công sở có tay lửng hoặc tay lỡ thì bạn có thể che giấu cả những bắp tay thô kệch đáng ghét.

 

Vậy mới nói, váy dáng suông thực sự giống như vị cứu tinh của hầu hết chị em phụ nữ, chắc chắn trong tủ đồ của bạn ít nhất có một chiếc váy như vậy.

Váy dáng suông chất liệu voan mềm mại, thoáng mát

Váy suông kết hợp cổ đức đứng đắn

 

Váy công sở họa tiết hoa nhí

 

Phong cách thời trang đáng yêu, dịu dàng Hàn Quốc giống như một chiếc đinh gim vào tư duy của không ít chị em phụ nữ, ngay cả những cô nàng công sở vốn cứng nhắc và khó chiều. Chính vì lý do này mà những chiếc đầm, váy công sở họa tiết hoa nhí được không ít chị em phụ nữ chọn lựa. Không chỉ vậy, những bộ cánh họa tiết hoa nhí giúp bạn trong trẻ trung và dịu dàng hơn, hút mắt người đối diện vào trang phục hơn là những đường cong kém xinh trên cơ thể.

Đầm xòe hoa nhí nền nã che đi vòng ba kém hoàn hảo

Sự duyên dáng ở họa tiết hoa nhí sẽ biến các chị em thành những quý cô thon thả, xinh đẹp

Đầm váy công sở màu đen

 

Màu đen được cho là màu sắc giúp bạn che đi những đường cong không mấy nuột nà tốt nhất. Vóc dáng thon gọn hơn, đường cong mềm mại hơn. Diện lên mình bộ đầm, váy công sở màu đen bạn sẽ trở thành cô gái thanh lịch, sang trọng và có chút bí ẩn. Đương nhiên, đẹp và xấu còn phụ thuộc vào kiểu dáng và chất liệu mà bạn chọn.

Áo choàng dáng dài giúp bạn che vòng eo bánh mì

Đầm, váy công sở liền thân với đường xẻ tà táo bạo giúp đùi bạn trông thon gọn hơn

 

Còn rất, rất nhiều set đồ khác giúp bạn thực hiện tinh thần "tốt khoe, xấu che", hãy chịu khó tìm tòi và thử nghiệm nhé. Dù bạn tự ti về các bộ phận trên cơ thể mình thế nào đi chăng nữa thì cũng có cách giúp bạn giấu đi những yếu điểm đó. Việc của bạn chỉ là quan tâm nhiều hơn đến việc làm đẹp cho chính bản thân mình. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu làm đẹp mà thôi. Tự tin mang đến cho bạn tất cả.

TG: HV

Odessa.vn

Đang xử lý ...