x
Menu

3 item cơ bản được phái đẹp “sủng ái” vào hè dù có nhiều đồ mới

Hè đến cũng là lúc có hàng ngàn item mới mẻ, bắt mắt ra đời. Phái đẹp công sở cũng rất biết cách bắt trend với nhiều món đồ cực xinh xắn. Tuy nhiên, có những món đồ mà quý cô không bao giờ thay đổi dù những item này theo họ từ nhiều năm qua.

 

Sơ mi trắng

 

Sơ mi thì có vô vàn kiểu dáng, màu sắc lẫn họa tiết. Đây là item gắn liền với phái đẹp công sở từ xa xưa. Cho dù có nhiều item mới mẻ như thế nào đi chăng nữa thì chiếc sơ mi vẫn luôn hiện hữu trong tủ đồ của phái đẹp như một minh chứng cho sức hút của món đồ “trường tồn với thời gian”.

 

Sơ mi trắng là món đồ quý cô hết sức yêu thích...

...khi luôn có mặt trong tủ đồ của quý cô.

 

Bất cứ item nào cũng vậy, có quá nhiều kiểu dáng, màu sắc cho bạn lựa chọn và sơ mi cũng vậy. Có thể hôm nay, quý cô thích một chiếc áo cách điệu với tông màu rực rỡ; có thể ngày mai các cô gái lại thích một chiếc sơ mi có họa tiết độc đáo, bắt mắt. Nhu cầu đó có thể thay đổi theo thời gian, nhưng với sơ mi trắng cho dù là bất cứ kiểu dáng nào thì đây vẫn là item mà quý cô có niềm tin tuyệt đối rằng nó không bao giờ bị lỗi mốt. Thật vậy, vào mùa hè, khi có quá nhiều sự lựa chọn nhưng bạn gái công sở vẫn không quên giữ lại cho mình chiếc sơ mi trắng muốt để ứng phó trong mọi hoàn cảnh.

 

Áo phông

 

Áo phông cũng là món đồ cơ bản mà bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu vài cái.

 

Đây chắc chắn không thể thiếu trong mỗi chuyến đi chơi hay đi dạo phố của phái đẹp. Với vẻ ngoài khỏe khoắn, thoải mái và trẻ trung, bất cứ cô nàng nào cũng có cho mình một vài chiếc áo phông với đủ kiểu dáng và màu sắc từ áo phông trơn đến áo phông in hình, từ áo phông dáng basic đến áo oversize. Tất cả những kiểu áo này đều đặn xuất hiện trong tủ đồ của phái đẹp như một minh chứng rõ ràng nhất về sự ưu ái của quý cô cho item này. Ngoài việc mặc đi chơi,  bạn gái cũng có thể sử dụng áo phông như một món đồ công sở để đi làm bằng cách mix & match với những món đồ đặc trưng của giới văn phòng như quần ống rộng hoặc chân váy bút chì.

 

Ngoài việc sử dụng áo phông đi chơi, đi dạo thì quý cô có thể dùng item này như món đồ công sở bình thường.

 

Đầm suông

 

Không phải nói nhiều về độ phủ sóng của đầm suông vào mùa hè, bất cứ cô nàng nào đều hiểu tầm quan trọng của item này khi thời tiết trở nên nóng bức. Khi mà những món đồ bó sát như đầm peplum hoặc đầm body không còn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp vào mùa hè thì đầm suông lại xuất hiện như item cứu cánh cho phái đẹp đi qua những ngày nắng nóng.

 

Nhắc tới món đồ cơ bản vào hè, bạn không thể bỏ qua đầm suông.

 

Với thiết kế thoải mái, rộng rãi, đầm suông mang đến cho quý cô sự tự tin khi hè đến. Nếu những thiết kế bó sát khiến bạn khó chịu và gây mất tự tin khi chảy mồ hôi thì đầm suông lại là giải pháp cực kỳ an toàn mà hợp thời trang.

 

Thiết kế thoải mái, rộng rãi là ưu điểm đặc biệt của item này khi hè đến.

Odessa.vn

Đang xử lý ...